Vừa nói ông vừa không ngừng nắc cặc vào sâu trong đít tôi.
- A....a....con cũng muốn ba đụ con mỗi ngày.
- Nói đi, hai tuần nay con có thèm cặc ba hông hả ? Có hông ?
- D...ạ,.....có....ngày nào cũng thèm hết.
Nghe câu trả lời của tôi xong, tôi cảm nhận được con cặc của ba càng nứng to hơn. Ông lấy hai tay banh hai cánh mông của tôi ra rồi mạnh bạo mà đụ tôi. Khoái cảm từ phía sau làm cho hai chân tôi muốn khụy xuống, đầu tôi cúi sát xuống bồn rửa chén. Trong nhà chỉ còn lại tiếng rên của hai người chúng tôi và tiếng hông của ba đánh vào mông tôi bành bạch. Bỗng nhiên tôi nghe tiếng mở cửa, tôi hoảng hồn nhìn ba. Ba không nói gì mà chỉ ra sức nắc mạnh hơn thôi, nghe tiếng xe máy chạy vào sân làm cho tim tôi đập thình thịch vì sợ, lỗ đít tôi cũng vì vậy mà co lại. Tiếng chân chống của mẹ đá xuống, làm cho tôi vô cùng hoảng loạn, khoái cảm mạnh bạo từ đằng sau và vì quan hệ loạn luân vụng trộm của tôi và ba đồng thời ập tới làm tôi không cách nào kiểm soát được, tinh khí cũng không kềm chế được phun hết ra ngoài. Ngay sau đó, ba cũng ào ạt bắn đầy khí vào đít tôi. Ba lập tức rút cặc ra bỏ lại vào quần, tôi cũng lập tức kéo quần lên.
Khi mẹ vào bếp thì đã thấy tôi và ba quần áo chỉnh tề, tôi thì cuối đầu xuống lấy nùi giẻ lau tinh khí của tôi dính trên vách tủ dưới bồn rửa chén, ba thì nhanh tay xách đồ giùm mẹ.- Ông chưa đi làm nữa hả ? : mẹ tôi hỏi.
- Bữa nay tôi đi trễ, bây giờ tôi đi nè.
Ba để mấy bịch đồ ăn lên kệ bếp rồi quay qua chào mẹ đi làm. Thấy ba đi ra, tôi nói với mẹ tôi đi ra đóng cửa giùm ba rồi nhanh chân theo sau.
Tôi theo ba ra cửa, ba nhìn xung quanh rồi nhanh chóng thọt tay vào quần tôi. Tôi không nói gì vì cánh cửa đã che khuất tầm nhìn trong nhà, mà nhà tôi lại ở cuối hẻm nên không sợ ai thấy cả. Tôi lại gần cho ba dễ sờ soạng, ba hôn lên môi tôi một cái, bàn tay ba không biết cầm cái gì đó mà nhét vào đít tôi.
- Cái gì vậy ba ? : tôi hỏi.- Nút chai rượu tối qua ba uống. Nhét vô như vầy để không thôi khí của ba chảy ra hết rồi sao.
- Ba kì quá, ba có thời gian đụ con đâu mà nhét vô chi. : tôi ủ rủ nói.
- Bộ con thèm được đụ dữ vậy hả ? : ba tôi cười vui vẻ hỏi.
- Chỉ có người nào có cặc bự như ba con mới chịu thôi : tôi vừa nói vừa sờ đũng quần của ba.
- Hì hì, thôi không giỡn nữa. Thật ra là ba được nghỉ từ bữa nay đến hết tuần sau lận.
- Vậy sao ba không ở nhà ? : tôi kinh ngạc hỏi.
- Ở nhà chi ? Ba nói đi làm, rồi lát nữa con nói là đi chơi với bạn nghe chưa. Ba qua nhà bạn ba thay đồ rồi quay về chở con đi....làm cái ấy ấy, vậy không tốt hơn sao ?
- Thiệt hả ba ? Vậy mấy giờ ? : tôi háo hức hỏi.
Ba suy nghĩ một lát rồi nói:
- Cỡ mười giờ đi.