chap 14 - tỏ tình - kết

696 4 0
                                    


- Ba đã đặt biệt kêu tụi thằng Trung đập vách tường ở đó ra rồi làm một cái cửa xoay bằng gạch giống như bức tường vậy, bên phòng con ba cũng có để một cáo gương giống vầy đó. Mỗi lần con muốn qua đây thì đẩy cửa mà qua thôi.

- Ba thông minh thiệt đó.

- Đương nhiên, bây giờ đây sẽ là phòng của hai ba con ta. Mai mốt tối là con phải qua ngủ với ba nghe. : ba ôm lấy tôi mà nói.

- Ngủ thôi hả ? : tôi đưa tay xuống, luồn vào trong quần nắm lấy con cặc đang ngủ yên của ba mà xoa nắn.

- Con nghỉ ngơi đi, bữa nay tối mới làm. : ba tôi nghiêm túc nói.
- Con là muốn uống sữa.

- Vậy....vây... : ba tôi hơi suy nghĩ một chút.

- Yên tâm đi, miệng con còn khỏe lắm.

Tôi nói xong liền ngồi dậy tuột phăng cái quần của ba xuống. Tôi cuối xuống ngậm lấy con cặc đang bán cương của ba mà bú lấy một cách mạnh mẽ. Lưỡi tôi không ngừng chà sát lên con cặc của ba rồi ra sức mà hút thật mạnh lấy con cặc gân guốc của ba. Mùi cặc của ba rất nồng chắc có lẽ là tối qua ba không có rửa đây mà. Bú một hồi ba tôi cũng không kềm chế được nữa mà nắm cái ót của tôi đẩy mạnh xuống cho tôi nuốt trọn con cặc của ông. Khi cảm nhận được con cặc của ba run run tôi nhanh chóng dùng cái lưỡi mà ở trong miệng ma sát lên đầu khấc của ông, sau đó tôi lấy đầu lưỡi mà chọt vào lỗ tiểu của ba. Ba la lớn lên rồi xối xả tuôn những dòng tinh khí đặc sệt, nóng hổi vào miệng tôi. Bú cặc ba xong tôi thỏa mãn mà liếm khóe môi một cái rồi nhào lên nằm đè trên người ba, đầu tựa lên ngực ông.
- Dâm phụ, bộ con thích uống khí của ba vậy sao ?: ba vỗ vỗ lên cặp mông vểnh cao của tôi mà chăm chọc.

-Đúng vậy, con cảm thấy khí của ba là ngon nhất. Con rất thích cảm giác con cặc ba ở trong miệng và trong lồn con. : tôi dùng ngón tay sờ loạn lên ngực của ba trong khi nói.

- A, chúng ta thật là trời sinh một cặp mà.

Ba nói xong thì thò tay vào túi quần lấy ra hai chiếc nhẫn đưa cho tôi xem. Hai chiếc nhãn được chế tác rất tinh xảo, một chiếc thì hơi mềm mại hơn một chút, được làm bằng vàng, chiếc còn lại cũng làm bằng vàng nhưng nhìn mạnh mẽ hơn chiếc kia. Cả hai chiếc chỉ có hai viên đá là giống nhau mà thôi.

- Cái này của con. : ba cầm lấy tay của tôi đeo chiếc nhẫn có nét mềm mại kia vào ngón áp út của tôi.
Trước khi đeo chiếc còn lại vào tay mình, ba xoay chiếc nhẫn cho tôi xem mặt trong của nó, chữ " Quang "s husband" được khắc rất khéo léo ở bên trong.

- Con có biết chiếc con đeo khắc cái gì không ?

Tôi xấu hổ mà úp mặt vào ngực ba, chỉ dám gật đầu chứ không dám nói. Ba nâng cằm của tôi lên để tôi đối diện với mắt ông.

- Nói ba nghe.

- Nam( ba tôi tên Nam )......Nam "s wife....

Ba kéo tôi lên mà nhẹ nhàng hôn lên môi tôi, nụ hôn rất nhẹ nhưng rất sâu.

===========End==========

bí mật cha conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ