Khi tôi vừa mở cửa toa lét, đập vào mắt tôi là một người đàn ông, còn khá trẻ. Anh ta mặc kiểu trang phục của nhân viên văn phòng nhưng lúc này áo sơ mi màu xanh ngọc đã bhị vứt ở trên bệ chứa nước của bồn cầu, để lộ ra cơ thể săn chắc, có thể nói là chỉ kém ba tôi một hai phần mà thôi. Còn cái quần tây cùng quần lót đã bị tuột tới mắt cá chân, để lộ ra con cặc gân guốc đang bị một cái cà ra vát buộc lại ngay gốc, chắc là hông có cho bắn đây mà. Anh ta nhìn thấy tôi thì đầu tiên là trợn mắt kinh ngạc rồi sau đó hơi run sợ mà nhìn ra phía sau.
Ba tôi nghiêng đầu qua tấm lưng của anh ta mà nhìn tôi cười một cách dâm tà, con cặc vẫn đều đặng nắc vào đít anh ta.
- Ba kiếm người chơi chung với con nè, con có thích không Quang ?
Nghe ba nói vậy tôi cũng cười rồi nhìn người đàn ông trước mặt, tôi đưa hai tay lên sờ nắn da thịt săn chắc của anh ta. Tay tôi di chuyển khắp nơi, từ trên xuống dưới, tôi vuốt hai bên bẹn của anh ta rồi xoa nắn hai hòn dái săn chắc, sau đó tôi xoa nắn cái đầu khấc đang chảy nước của anh ta. Không chịu nổi kích thích từ cả hai phía lại không thể bắn làm anh ta khó chịu mà rên ư ử, gương mặt đỏ hết lên.- Cởi cái cà ra vát ra cho anh đi Quang. Anh.....khó chịu....
- Anh rể à, bình thường anh cứ mặc kín mít, giấu đồ nghề đã như vầy làm gì chứ. Con cặc của anh chắc cũng cỡ 18 cm đó, thiệt là hàng tốt mà.
Vâng, người đang đứng trước mặt chổng mông cho ba tôi đụ, chính là anh rể của tôi. Anh rể là quản lý cấp cao của một ngân hàng lớn, bình thường khá là ít nói, không biết hôm nay làm thế nào mà lại ở đây chổng mông cho ba tôi đụ nữa. Thấy anh rể cứ nhăn mặt muốn rên mà không dám rên làm tôi thích thú vô cùng. Tôi lách mình vào trong, đóng cửa toa lét lại rồi ngồi lên nắp bồn cầu. Ba tôi thấy tôi đi vào bên trong thì cũng nhanh chóng ôm eo anh rể hoán đổi vị trí cho anh rể xoay mặt về phía tôi, con cặc của anh để ngay trước miệng tôi.
Tôi nhìn cái đầu khấc đỏ au đang không ngừng rỉ nước của anh, nuốt nước miếng một cái rồi thè lưỡi ra liếm lên đầu khấc của anh như đang liếm một cây kem. Tôi không ngừng liếm rồi mút đầu khấc anh rể, anh cong lưng lại cố gắng kềm nén để không phát ra tiếng động. Tôi hóp má lại ngậm con cặc của anh vào càng ngày càng sâu, lưỡi thì không ngừng ma sát lên thân cặc của anh. Ba thấy tôi ngậm con cặc của anh rể thì bắt đầu ra sức nắc thật mạnh, ba không có cởi quần mà chỉ cởi khóa kéo để đụ anh rể nên không có phát ra tiếng động quá lớn. Nhưng lực nắc của ba quá mạnh làm cho con cặc của anh rể cũng mạnh mẽ mà đâm vào cuống họng tôi. Tôi cũng phối hợp mà hóp miệng lại, chặt chẽ bao bọc lấy con cặc của anh rể nhưng cái cà ra vát kia quá vướng víu, cho nên tôi đưa tay giật mạnh nó ra.
Khi tôi vừa giật nó ra thì anh rể ngay tức khắc bắn khí vào miệng tôi, vì quá bất ngờ không kịp phản ứng nên khí của anh có phân nửa là chảy ra ngoài. Anh rể vì được bắn ra nên anh thoải mái mà bất chấp la lớn lên.- *ĩ mẹ nó! Thằng cha thì đụ tao, thằng con thì bú cặc tao! Chắc chết quá.
Ba tôi nắc vào đít anh rể thêm mấy cái rồi cũng bắn bên trong anh. Sau khi ba buông anh rể ra, anh liền đứng dựa vào vách tường mà thở hổm hển. Ba tôi thấy anh rể thở hồng hộc như mới chạy ma ra tông về, buồn cười mà vỗ mông anh vài cái.
- Con rể à, mới ra có một lần mà đã mệt vậy rồi sao ?
Nghe ba tôi chăm chọc như vậy, anh rể đỏ mặt mà cười cười :
- Tại ba đụ con sướng quá rồi còn thêm bé Quang bú cặc quá giỏi nữa.
- Cám ơn anh rể, nếu anh sống chung với một người có thể làm tình cả ngày thì anh cũng giỏi thôi. : tôi cười ranh mãnh nói với anh.- Ý em là gì ? : anh rể khó hiểu.
Tôi không nói gì mà nhướng mày với anh về phía ba. Anh rể quay qua nhìn thì thấy con cặc ba tôi vừa mới bắn xong, mà bây giờ đã sừng sững chỉa ra.
Anh rể trợn mắt mà nhìn ba tôi, giống như là nhìn cái gì kinh dị lắm vậy. Thấy cái mặt ngây ngô của anh rể, ba tôi chỉ kéo khóe môi rồi tuột cái quần jean đang mặc ra, sau đó lúc lắc con cặc như cái chày đâm tiêu tiến về phía tôi.
Tôi cũng nhanh chóng đứng lên cởi quần mình ra. Nhân lúc tôi đứng lên cởi quần ra, ba thế chỗ tôi ngồi lên nắp bồn cầu. Lúc tôi cởi quần xong, ba kéo tôi ngồi vào lòng ông, phần thân của con cặc bự chảng của ba cạ cạ vào đít tôi. Ba tách hai chân của tôi dạng ra hai bên, để lộ cái đít vẫn còn bị nhét cái nắp chai rượu bằng gỗ.
Cảnh tượng lộ ra trước mắt anh rể làm cho anh không nói được gì, đôi mắt anh ngó lom lom vào lỗ đít tôi, con cặc của anh cũng có dấu hiệu bắt đầu nứng lên.- Hai...hai người....
- Bất ngờ vậy sao ? : ba buồn cười mà nhìn anh rể.
Ba rút cái nút chai ra, phụp một cái, một dòng tinh khí trắng đục từ trong lỗ đít tôi chảy ra làm anh rể không thể nào chớp mắt được mà nhìn. Nhìn anh rể cứ trân trối nhìn hai chúng tôi, con cặc đã xìu xuống cũng nhanh chóng đứng lên. Ba tôi nhếch mép cười rồi đút cặc vào lỗ đít tôi. Cảm nhận được con cặc to lớn, gân guốc của ba đang đi vào bên trong, tôi thoải mái mà rên rỉ. Vì lúc sáng đít của tôi đã bị ba đụ qua, đến giờ vẫn chưa khép lại nên vừa vào hết là ba tôi liền ra sức mà nắc.
Con cặc của anh rể càng ngày càng nứng lên to hơn, nước nhờn cũng bắt đầu chảy ra từ lỗ tiểu ở đầu khấc. Nhìn anh rể nứng lên như vậy, ba tôi dừng lại một chút.Tôi nhìn ba khó chịu, thấy ánh mắt khó chịu của tôi, ba nhẹ nhàng hôn lên tai tôi rồi hất mặt về phía anh rể. Sau đó ba nhổm người lên điều chỉnh tư thế một chút. Mới đầu tôi còn ngờ ngợ nhưng sau khi ba điều chỉnh tư thế, hai chân nâng lên để đạp lên vách tường, thì tôi liền hiểu ra mà cười cười với ba. Tư thế này của ông rõ ràng là đang dụ dỗ mà.
Tôi cười thật tươi với anh rể rồi cầm lấy con cặc đang nứng của anh mà sục nhẹ, mông thì không ngừng phối hợp với những cú nắc của ba.
- Anh rể cũng giỏi thiệt, mới đó mà nứng nữa rồi.
- Tại...anh...anh... : không lắp bắp nói, mắt thì gắt gao nhìn con cặc đang ra vào ở cái lỗ đít vẫn còn chảy ra dòng khí trắng đục của ba, nó chảy ướt hết cả đám lông cu rậm rạp của ông.- Con làm sao ? Thấy ba vợ đang đụ em vợ mình con thèm lắm hả ? : ba tôi trắng trợn nói thẳng ra.
Mặt anh rể thoáng cái đỏ rần lên, anh gật gật đầu. Ba tôi lại nói tiếp :
- Con cũng mới để cho ba vợ mình đụ đó thôi, còn cho em vợ con uống khí của mình nữa mà.