chap 10

531 4 0
                                    

Tôi cùng ba ăn cơm thật vui vẻ, cùng ba cười nói, cùng gắp đồ ăn cho nhau. Trong lòng tôi bỗng có một suy nghĩ, nếu như cứ được như bây giờ thì mãi thì tốt biết mấy, chỉ có tôi và ba, hai người cùng nhau.

- Quang, Quang. : ba quơ quơ tay trước mặt tôi.

Lúc này tôi mới phát hiện là mình đã thất thần hơi lâu, lâu đến nỗi ba dọn dẹp và rửa hết chén rồi mà tôi chả hay biết gì cả.

- Có gì không ba ?

- Không, chỉ là ba thấy con thất thần lâu quá mà thôi. : ba xoa xoa đầu tôi rồi kéo tôi qua ghế sô fa cùng ngồi xem ti vi.

Ba quàng tay qua vai ôm lấy tôi, tôi cũng thuận theo mà dựa vào vai ba. Tôi vẫn cứ nghĩ về suy nghĩ của mình lúc nãy. Cuối cùng tôi cười khúc khích với cái kết quả mà tôi đã nghĩ ra. Ba đang ba hoa chích chòe nói cái gì đó, tự nhiên nghe thấy tôi cười, ông quay sanh nhìn tôi.
- Nãy giờ con nghĩ cái gì mà cứ thất thần vậy ? : ba vừa nói vừa đưa tay sờ lên mặt tôi.

Tôi nắm lấy bàn tay của ba hôn một cái, sau đó tôi ôm lấy eo của ông mà dán sát cả hai thân thể lại.

- Sao vậy ? Mới sợ ba bị khô mà sao giờ nhào vô nữa rồi ?

- Ba ơi, con không muốn anh rể qua đây tối nay. Ba gọi điện kêu ảnh đừng có qua nữa đi.

- Nãy giờ con hông nghe ba nói gì hết hả ? Nghĩ cái gì mà mất hồn luôn vậy ? Dưới quê anh rể con có việc rồi, nó mới gọi cho ba hồi nãy nói ba của nó hấp hối rồi nên nó phải về, không biết khi nào mới lên được.

Tôi ngạc nhiên mà ngẩng đầu lên tròn mắt nhìn ba.

- Vậy mình có cần về không ? Dầu gì cũng là xuôi gia. : tôi hỏi.

- Hồi trưa nó có về nhà nó lấy đồ, mẹ con đã gửi sẵng tiền rồi. Mẹ con chắc còn phải ở bên đó dài dài để trông chị hai con. Chị con có thai nên không có đi được.
- À ! : tôi gật gật đầu.

- Rồi nói ba nghe coi hồi nãy con nghĩ cái gì mà suy tư quá vậy ? : ba ôm tôi sát lại, bàn tay khẽ xoa lên lưng tôi.

- Con....con....con nghĩ là con yêu ba mất rồi. : tôi xấu hổ mà rúc vào ngực ba, không dám cho ba thấy mặt.

Ba bất động vài giây rồi kích động mà nâng mặt tôi lên.

- Con mới nói gì, nói lại ba nghe coi.

- Con nói hình như con yêu ba mất rồi cho nên con không muốn làm tình với ai nữa cả, con chỉ muốn ở cùng ba, chỉ muốn làm tình với một mình ba mà thôi. : tôi lấy hết can đảm nói liền một hơi.

Ba kích động mà hôn lên môi tôi, ba hôn rất mãnh liệt, cái lưỡi của ông không ngừng chà sát, mút liếm khắp các ngõ ngách trong miệng tôi. Sau đó ông cắn lên môi tôi và mút lấy lưỡi của tôi. Khi ba buông tôi ra đầu tôi đã xoay vòng vòng rồi, mắt tôi hoa cả lên.
- Nói lại đi. Nói em yêu anh đi. : ba tôi tha thiết yêu cầu.

- Ba ơi, em yêu anh. : tôi đã không còn ngần ngại nữa mà nói tiếng yêu với ba một cách dễ dàng.

- Ba cũng yêu con, từ lúc chúng ta cùng làm tình với anh rể con ba đã biết ba yêu con mất rồi. Ba không muốn con thân mật với bất kỳ ai cả, con chỉ của một mình ba thôi. : nói xong ba ôm lấy tôi, ông ôm rất chặt như muốn cho cả hai cơ thể hòa làm một.

bí mật cha conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ