chap 5

798 8 0
                                    

Tôi hào hứng bước lùi lại một bước nhìn đống khí trắng đục mà đặc sệt của ba trên sàn nhà.

- Trời ơi, ba bắn nhiều ghê luôn á!

Tôi cảm thán rồi quay qua nhìn ba đầy khâm phục. Ba cười vui vẻ ôm lấy eo tôi rồi hôn tôi một cái.

- Đương nhiên, đó là thể hiện con phục vụ tốt đó.

Tôi cười cười hất mặt lên nói :

- Con mà !

Ba vỗ vào mông tôi một cái thật.kêu, rồi ôm eo tôi dắt tôi đi lại mở vòi sen ra tắm cho cả hai. Ba nói là phải vệ sinh lỗ đít cho sạch nên ba để tôi ôm lấy eo ông, đầu tựa vào ngực ông, rồi dùng một tay banh hai cánh mông của tôi ra, rồi dùng tay còn lại thọt vào trong tẩy rửa cho tôi.

Sau khi tắm xong ba ôm tôi về phòng rồi kêu tôi nằm ngủ đi, ông xuống dưới nhà khóa cửa lại rồi lên sau. Tôi nghe lời ba, về phòng mặc một bộ đồ sạch sẽ vào rồi lên giường, mở máy lạnh, ngủ. Khoảng 15 phút sau, tôi cảm thấy một cánh tay rắn chắc từ phía sau ôm lấy tôi. Tôi xoay người lại chôn mặt vào ngực ba mà ngửi lấy mùi hương của ông, ba càng ôm tôi chặt hơn, rồi hai chúng tôi chìm dần vào giấc ngủ.
Từ sau ngày hôm đó, tôi và ba lại càng thân thiết hơn. Nhưng ba thì ngày nào cũng đi làm, mẹ tôi thì bởi vì học sinh được nghĩ hè nên bà cũng chẳng có việc gì làm mà ở nhà suốt. Cho nên tôi với ba hoàn toàn không có chút cơ hội nào cả. Bạn nói làm sao mà không có được ư ? Đương nhiên là vì mẹ tôi ở nhà nên bà tắm rửa và nấu cơm sớm lắm, để ba tôi vừa về là có ăn liền, còn buổi tối thì mẹ tôi vốn ngủ không được sâu cho nên ba tôi cũng không dám động đậy mò qua phòng tôi. Tóm lại là tôi đã phải trải qua hai tuần vô cùng khó khăn và khổ cực.

Hôm nay, không biết sao tôi giật mình dậy vào sáng sớm rồi không ngủ được nữa. Tôi cứ nằm trên giường lăn qua lăn lại mãi, chừng khoảng 5 giờ mấy thì tôi nghe tiếng dép lộp cộp ngoài hành lang. Biết là mẹ đã thức, tôi đi xuống giường định ra ngoài kiếm mẹ nói chuyện chơi.
Tôi xúc miệng xong đi xuống lầu thì thấy mẹ đã thay một bộ đồ thoải mái, khoác áo, đội nón lên sắp đi ra ngoài, bộ dáng như sắp đi chợ.

- Ủa mẹ đi chợ chi sớm vậy ? Bình thường ba đi làm rồi mẹ mới đi mà ?

Mẹ quay qua thấy tôi thì cười nói.

- Bữa nay mẹ có hẹn với dì năm đi chợ sớm chút để qua chở dì ấy luôn, xe của dì ấy bị hư rồi.

- Thì cũng đâu cần sớm vậy ? : tôi thắc mắc, nhưng trong lòng thì mừng rơn.

- Đi sớm để dì năm con mua đồ về làm đồ buổi trưa bán.

- Vậy hả ? Mẹ dắt xe đi, con mở cửa cho mẹ.

Nói xong tôi đi ra mở cửa cho mẹ đi. Sau khi mẹ dắt xe ra khỏi cửa, bà mới sực nhớ ra chuyện gì đó mà quay qua kêu tôi.

- Ờ Quang nè, lỡ dậy sớm rồi thì làm cái gì cho ba con ăn để ổng đi làm. Mẹ nghe dì năm nói là, dì ấy mua nhiều đồ lắm, thường thường cỡ bảy giờ mới về lận.
- Dạ, mẹ yên tâm đi. : tôi hứa với mẹ .

bí mật cha conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ