chap 10

442 3 0
                                    

Tôi buồn cười mà vỗ vỗ lưng của ba.

- Sao mà hôm nay ba của con lãng mạng quá vầy nè.

- Vì bây giờ ba vừa là ba vừa là chồng của con mà. : ba tôi cười híp cả mắt mà nói với tôi.

- Xì, không biết xấu hổ. Có cái thể loại ba nào lại đòi làm chồng con mình chứ, lại còn trong vòng một ngày đụ con mình không biết bao nhiêu lần. : tôi giả vờ ghét bỏ mà quay lưng lại với ba.

- Cái đó không phải là ba đang thỏa mãn con để con không có bỏ ba mà đi theo người khác sao ? : ba chính trực nói.

Tôi trực tiếp câm nín, tức giận lườm ba một cái rồi đứng lên đi đánh răng. Ba tôi thì đắc ý mà cười to sảng khoái. Tôi xấu hổ đỏ hết cả mặt, ba nói cũng đúng, tôi mà không cho thì ba cũng đâu có làm gì được tôi.

Tôi vào nhà tắm cởi cái đầm ngủ ra rồi nhìn mình trong gương. Người của tôi phủ kín vết hôn của ba, ở ngực còn có vết răng của ba nữa chứ. Càng nhìn tôi càng xấu hổ, lại rủa thầm ba lấy đâu ra mà nhiều tinh lực vậy chứ. Tôi xấu hổ mà lắc đầu mấy cái, sau đó lấy kem đánh răng. Khi tôi đang xúc miệng thì ba tôi đi vào, thản nhiên cầm con cặc lên đi tiểu. Tôi đánh răng rửa mặt xong, vừa quay qua thì ba đã cầm sẵng khăn mà lau mặt cho tôi.
- Ba lau mặt cho con, lát nữa con phải cạo râu với đánh răng cho ba đó. : ba tôi cười hắc hắc nói.

- Vậy không phải ba có lời sao ? : tôi nhướn mày.

Nói thì nói nhưng tôi cũng thật sự cạo râu với đánh răng cho ba. Rồi hai chúng tôi đi tắm rửa một chút.

Ba ngồi vào bồn tắm rồi mở vòi sen, tôi ngồi dựa lưng vào ngực ba để cho ba gội đầu giúp tôi. Bàn tay ba nhẹ nhàng luồn vào tóc tôi mà ma sát. Tôi nhắm mắt hưởng thụ sự phục vụ của ba. Trái tim tôi lại rung động, tôi thật sự đau lòng cho mình nha, yêu ai không yêu lại đi yêu ba ruột của mình.

- Ba ơi !

- Hử ? : ba bắt đầu xả nước cho tóc của tôi.

- Con có đẹp không ? : tôi quay qua nhìn ông mà hỏi.

- Đẹp, đẹp đến nỗi kể cả ba cũng bị con dụ dỗ được. : ba tôi mang vẻ mặt thành thật mà trả lời.
- Đi chết đi. : tôi không khỏi bật cười trước câu trả lời của ba : Vậy tại sao con lại đâm đầu đi yêu ba chứ nhỉ. Con đẹp vậy muốn kiếm ai mà hông được tại sao lại đâm đầu vào mối quan hệ loạn luân này. Ba tôi sửng sốt một chút rồi mạnh bạo ôm lấy tôi, ông dùng sức như muốn siết gẫy cái eo mảnh khảnh của tôi vậy.

- Con hối hận ?

Tôi cười cười xoay người lại hôn lên trán ba.

- Không có, con chỉ đùa thôi. Con không có dự tính rời xa ba đâu, với lại con cũng bị nghiện hương vị của ba mất rồi.

Ba cười thật tươi mà ôm chặt lấy tôi.

- Ba lấy sữa tắm cho con đi, con gội đầu cho ba. : tôi với tay lấy chai xà bông gội đầu qua.

bí mật cha conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ