- Aaaaa...!!! *ụ má nó ! Ba sướng cặc quá con ơi !Ba tôi vừa nói vừa giữ chặt đầu tôi, ông ra sức nắc vào miệng tôi, mỗi lần ba đều rút ra gần hết rồi mạnh mẽ nắc mạnh vào tới cuốn họng của tôi. Bao nhiêu nước nhờn từ cặc ba chảy ra đều đổ hết vào miệng tôi, vì ông nắc mạnh quá nên nước miếng trong miệng tôi lại chảy ra ngoài nữa, lần này còn nhiều hơn khi nãy.
- Đã quá Quang ơi ! Cái miệng con còn đã hơn cái lồn của mẹ con nữa. A....A....! Ba sắp ra rồi, ba bắn khí cho con uống nha. Con có muốn uống khí của ba ruột con không hả ?Tôi không thể nói được gì nên chỉ có thể bấu chặt lấy mông ba đẩy mạnh vào giúp sức cho ông đâm vào sâu hơn.
- *ụ má ! Uống khí của ba đi con ! Uống khí từ chính con cặc đã tạo ra con đi nè. A.....A....!!!!!!
Ba tôi ghì chặt đầu tôi sát vào háng ông, sau đó ông xả từng đợt khí nóng hổi, đặc xệt thẳng vào cuống họng tôi. Sau khi bắn xong, ông bỏ đầu tôi ra rồi ngồi lại xuống ghế, trong khi con cặc vẫn còn trong miệng tôi.
Tôi cố gắng mút sạch số khí còn dính trên con cặc của ông, vị là lạ, hơi gắt nhưng tôi rất thích.
- *ụ mẹ, sao con dâm quá vậy hả ? Sao hả ? Khí của ba có ngon không ?
- Ba à, ba là công an đó, ba ăn nói như vậy là hông có được đâu đó.Tôi lên ghế ngồi ôm chặt lấy ba, con cặc của tôi cùng con cặc ba như có như không mà chạm vào nhau.
Ba cũng thuận thế mà ôm lấy tôi, nghe tôi trêu chọc, ba bóp mạnh cánh mông của tôi.
- Dám chọc ba hả ? Ba phải thi hành gia pháp mới được.
- Nhà mình có gia pháp sao ?
Không thèm giải đáp với tôi lời nào, ba đẩy tôi nằm ra ghế sô pha. Ông mạnh bạo banh háng của tôi ra, tôi chưa kịp phản ứng thì ba đã cuối xuống, mặt ụp vào háng tôi. Tôi ưỡn cong lưng lên vì sướng khi lưỡi ba tôi chạm đến lỗ đít tôi, ba vừa liếm vừa hôn lên đít tôi, làm cho đít tôi càng ngày càng ướt.
- Á ! Ba ơi ba liếm đít con đã quá ba ơi!
Ba hơi nâng mặt lên nhìn tôi cười dâm nói :
- Cái này không nên gọi là đít, cái này là cái lồn của con đó.Nói xong, ba đâm một ngón tay vào lỗ đít của tôi.
- A! Ba thọc tay vô đít con chi dậy ? : cảm nhận được ngón tay thô ráp của ba bên trong lỗ đít làm tôi không khỏi sung sướng mà hóp đít lại ngậm chặt ngón tay ba.
- Đã nói với con cái này là lồn mà ! Ba đang mở rộng cái lồn của con đó.
Ba vừa nói vừa di động ngón tay, được một lúc thì ba thêm một ngón tay vào. Cảm nhận sự ma sát trong đít mình, tôi càng ngày càng thở gấp hơn.
Ba cười thành tiếng rồi cuối xuống ngậm lấy con cặc đang không ngừng chảy nước nhờn của tôi mà ra sức bú.
- Ba, ba ơi! Con sướng quá ba ! Bú mạnh nữa đi ba !