Ngụy Vô Tiện nằm trong chốc lát liền rời giường, đi tới Lam Vong Cơ cửa tủ trước, mở ra tủ quần áo, vuốt cằm: "Hôm nay xuyên nào một kiện đâu!"
Đời trước hắn bởi vì hiến xá, vóc người so lam trạm nhỏ một vòng lớn, chính là thuộc về chính hắn thân thể chính là cùng lam trạm không sai biệt lắm.
Lam Vong Cơ quần áo Ngụy Vô Tiện tự nhiên là có thể mặc.
Chọn một kiện lam trạm màu lam quần áo, không có chọn hắn thuần trắng sắc.
Ngụy Vô Tiện ăn mặc Lam Vong Cơ quần áo, nhìn gương đồng trung chính mình, vui vẻ nói: "Ân, lam trạm nhìn đến ta như vậy, nhất định sẽ càng thích ta." Trong gương cái kia mỹ nam tử là ai a, là hắn Ngụy anh Ngụy Vô Tiện a!
Ngụy Vô Tiện vuốt chính mình cánh tay, chính là màu da không có đời trước bạch, đời trước hắn bị lam trạm dưỡng đến da thịt non mịn, đời này có điểm tháo.
Bất quá không quan hệ, lam trạm thực mau lại có thể đem hắn dưỡng đến bạch bạch nộn nộn lạp.
Lam Vong Cơ xách theo hộp đồ ăn tiến vào, liền phát hiện cái kia đầy mặt tươi cười nhìn hắn Ngụy Vô Tiện
Ngụy Vô Tiện ở hắn trước mắt chuyển tới một vòng lớn: "Lam trạm, đẹp hay không đẹp?"
Lam Vong Cơ có chút ngơ ngác nói: "Đẹp." Ngụy anh xuyên hắc y đẹp, xuyên hắn màu lam quần áo cũng đẹp.
Ngụy Vô Tiện tiến lên giữ chặt Lam Vong Cơ tay: "Đẹp là được, ăn cơm đi, lam trạm, ngươi sờ sờ ta bụng, hắn đều bẹp lạp!" Nói xong đem Lam Vong Cơ bàn tay to kéo qua tới đặt ở chính mình trên bụng.
Lam Vong Cơ vuốt Ngụy Vô Tiện bình thản bụng, trên người lại đã tê rần.
"Ăn cơm đi!" Mặt ngoài thực trấn định, nếu là hiện tại Ngụy Vô Tiện tới gần hắn ngực liền có thể nghe được hắn kinh hoàng trái tim.
Ngụy Vô Tiện cười ngồi xuống Lam Vong Cơ bên người, ly đến đặc biệt gần, Ngụy Vô Tiện không buông tha một cái cùng Lam Vong Cơ dán dán mà cơ hội.
Lam Vong Cơ trong lòng quét qua một câu, Ngụy anh cũng thật yêu hắn, hảo dính người a!
Bất quá hắn cũng thực thích là được.
Nhìn thiếu niên ăn đến hương hương bộ dáng, Lam Vong Cơ cảm thấy cho hắn làm cả đời cơm đều được.
Lam Khải Nhân mặt vô biểu tình mà nghe môn sinh nói, cuối cùng tới một câu: "Ngươi trong chốc lát đi Tàng Thư Các, làm quên cơ mang theo Ngụy Vô Tiện trở về nghe giảng bài, đến nỗi ta phạt Ngụy Vô Tiện gia quy, làm hắn đang nghe học kết thúc phía trước sao xong là được."
Nhìn môn sinh thân ảnh, Lam Khải Nhân oán hận nói: "Chạy nhanh trở về đi học đi! Nào có quên cơ nấu cơm cho ngươi! Hừ!"
Hai người mới vừa đi Tàng Thư Các, còn không có ngồi ổn, liền nghe được môn sinh truyền nói.
Ngụy Vô Tiện có chút mất mát mà nhìn Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ: "Chúng ta, buổi tối trụ cùng nhau."
Ngụy Vô Tiện đột nhiên thấu tiến lên: "Lam trạm, ngươi ôm ta một cái."
Lam Vong Cơ có chút cứng đờ nói: "Còn... Còn quá sớm."
Ngụy Vô Tiện: "Ngươi ôm ta một cái sao ~"
Ôm! Ôm! Ôm!
Lam Vong Cơ đại não không đuổi kịp thân thể, chờ đại não phản ứng lại đây khi, Lam Vong Cơ đã đem Ngụy Vô Tiện ôm ở trong lòng ngực.
【 thật có thể làm nũng! 】
Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nhẹ giọng nói: "Lam trạm, chờ trở về đi học, ngươi có phải hay không lại không để ý tới ta?"
Lam Vong Cơ sửng sốt, nguyên lai Ngụy anh là lo lắng cái này? Như thế nào sẽ? Phía trước hắn là bởi vì cảm thấy Ngụy anh vẫn luôn đậu hắn, cũng cảm thấy hắn cùng những người khác không có gì bất đồng thôi, không phải cố ý đối hắn như vậy.
An ủi nói: "Sẽ không." Ngươi như vậy yêu ta, ta sẽ đối với ngươi tốt.
Ta cũng yêu ngươi.
Ngụy anh làm nũng bộ dáng thật sự hảo đáng yêu!
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu: "Vậy ngươi đáp ứng ta lạp, không được đối ta lạnh mặt nga!"
Lam Vong Cơ: "Ân." Không lạnh mặt.