Lam Vong Cơ dùng không xúc phạm gia quy có thể đạt tới tốc độ cực hạn về tới tĩnh thất, nhanh chóng mà từ trước giường ngăn tủ trung lấy ra kia bao điểm tâm.
Lại đi nhanh ra cửa.
Nghĩ Ngụy Vô Tiện hồng nhuận đuôi mắt, ngực loạn run, Ngụy anh hắn nhất định rất đói bụng.
Mở ra Tàng Thư Các môn, Ngụy Vô Tiện đã sớm nhón chân mong chờ.
Chỉ thấy hắn cười đến đầy mặt đào hoa: "Lam trạm."
Lam Vong Cơ đè xuống không ngừng giơ lên khóe miệng, ra vẻ lạnh nhạt mà đem điểm tâm phóng tới Ngụy Vô Tiện trước mặt: "Ăn đi, về sau không cần bỏ lỡ cơm trưa."
Ngụy Vô Tiện cười mở ra điểm tâm đóng gói, thanh âm nhão nhão dính dính: "Chính là, quá khổ, thật sự ăn không vô đi a!"
Lam Vong Cơ nghe được Ngụy Vô Tiện gần như làm nũng thanh âm, cảm thấy giọng nói có điểm làm, khụ một tiếng: "Hảo hảo nói chuyện, thuốc đắng dã tật, dược thiện đối thân thể hữu ích."
Ngụy Vô Tiện đột nhiên đứng dậy, ngón tay cái cùng ngón trỏ tiểu tâm mà nắm Lam Vong Cơ cổ tay áo: "Lam trạm, ta thật sự ăn không vô đi, ngươi ngẫm lại biện pháp, được không sao!" Ủy khuất ba ba.
Lam Vong Cơ cảm thấy hắn trái tim giống như cũng bị Ngụy Vô Tiện ngón tay nắm giống nhau, thậm chí đại não đều xuất hiện ngắn ngủi chỗ trống: "Hảo."
Lam Vong Cơ nói xong này thanh hảo nháy mắt hoàn hồn, hắn vừa mới nói gì đó? Hảo? Hắn là điên rồi sao?
Bất quá nhìn bởi vì hắn này thanh buồn cười đến càng thêm ngọt Ngụy anh, Lam Vong Cơ có chút biệt nữu mà nghĩ, tính, đáp ứng rồi vậy làm được.
"Ngụy anh, mau ăn, ăn xong tiếp tục sao." Lam Vong Cơ tiểu tâm mà tránh thoát khai Ngụy Vô Tiện nhéo cổ tay áo, xoay người về tới chính mình vị trí, lại không phát hiện sau lưng Ngụy Vô Tiện bởi vì bị tránh thoát mà lại nổi lên hồng tơ máu đôi mắt.
Ngụy Vô Tiện trong lòng tiếp tục mặc niệm thanh tâm chú, áp xuống chính mình điên cuồng ý tưởng, cúi đầu về tới chính mình chỗ ngồi.
Một ngụm một khối điểm tâm.
Điểm tâm này là điển hình Cô Tô khẩu vị, ngọt đến phát nị, chưa bao giờ là Ngụy Vô Tiện khẩu vị, nếu là trước kia hắn, ăn một ngụm liền phải ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực làm nũng nói quá ngọt, làm Lam Vong Cơ cho hắn làm hàm khẩu, Lam Vong Cơ liền sẽ sủng nịch mà đứng dậy đi phòng bếp.
Ngụy Vô Tiện hiện tại căn bản không cảm giác được ngọt, chỉ cảm thấy trong lòng phát khổ, hắn tưởng lam trạm, cái kia yêu hắn lam trạm, nên làm cái gì bây giờ? Lam trạm như thế nào không yêu hắn đâu!
Ngụy Vô Tiện thật cẩn thận mà ngẩng đầu, tham lam mà nhìn Lam Vong Cơ đọc sách bộ dáng.
Lam Vong Cơ tựa hồ là cảm giác được hắn tầm mắt, không tự chủ được mà dựng thẳng lưng, môi cũng nhấp nhấp, cũng không biết hắn rốt cuộc xem đi vào trong tay kia quyển sách không có.
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn trong lòng lại bình tĩnh xuống dưới, cúi đầu bắt đầu viết gia quy.
Bất tri bất giác liền đến đêm tối buông xuống là lúc, Lam Vong Cơ buông thư: "Ngụy anh, nên dùng cơm."
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu: "Lam trạm, ta không muốn ăn."
Lam Vong Cơ: "Ta đi cho ngươi lấy." Hắn không muốn ăn khổ.
Đứng dậy ra Tàng Thư Các.
Theo bên ngoài màn đêm hoàn toàn buông xuống, Tàng Thư Các cũng trở nên đen nhánh một mảnh.
Ngụy Vô Tiện lạnh nhạt mà nhìn phía trước giá cắm nến, lại không có một chút ít thắp sáng ý đồ, ngược lại có chút hưởng thụ trong bóng đêm cảm giác.
Ngụy Vô Tiện trong lòng có một con dã thú, hắn muốn chạy ra tới, kia dã thú đối hắn nói, giết sạch mọi người, chỉ có mọi người đều đã chết, hắn cùng lam trạm mới có thể hảo hảo tồn tại.
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm đối diện không người chỗ ngồi, phát ra một tiếng tuyệt vọng đến cực điểm thanh âm: "Không được." Hiện tại Lam gia đều là lam trạm để ý, nơi này có người nhà của hắn, hắn không thể giết!
Ngụy Vô Tiện trong lòng bàn tay nhiều ra một đoàn hắc khí, này không phải oán khí, mà là hậu kỳ hắn tu luyện ra tới mai một chi khí, có thể cắn nuốt hắn nhìn đến tất cả đồ vật.