Chuyện tới hiện giờ, Giang gia không thể không có có thể khởi động bề mặt người, ngu tím diều theo dõi giang ghét ly.
"A Ly, Giang gia đều dựa vào ngươi."
Giang ghét ly không thể hiểu được mà bắt đầu tu luyện, thậm chí tím điện cũng đặt ở tay nàng thượng.
Giang gia các đệ tử căn bản không phát hiện bọn họ sư nương sư huynh đều thành phế nhân.
Cho giang ghét ly đáng khinh phát dục cơ hội.
Chính là giang ghét ly tuổi lớn, tu luyện thiên phú cũng không tốt, liền tính hiện tại sở hữu Giang gia tài nguyên đều đôi ở trên người nàng, nàng cũng chậm chạp không thể kết đan.
Giang vãn ngâm vẫn luôn không có đào chính mình Kim Đan, thế nhưng liền như vậy chịu đựng đau nhức, tuy rằng mỗi ngày ở trong phòng kêu rên, cũng tuyệt đối không thỏa hiệp.
Ngu tím diều thì tốt rồi như vậy mấy ngày, nàng cũng bắt đầu xuất hiện thân thể hư thối tình huống.
Giang phong miên đã chết, hư thối đến ngực thời điểm, người khác mới không đến, bị chết cực kỳ thống khổ, ở hắn sau khi chết không lâu, cả người liền đầu đều hư thối thành một quán máu loãng, thi cốt vô tồn.
Ngu tím diều muốn vì nàng con cái tính toán một chút, chính là bất lực, nàng quá đau, đau đến đầu đình chỉ tự hỏi.
Cả ngày đều ở chờ đợi tử vong.
Cuối cùng, nàng động thủ giết chính mình, một đao đâm trúng ngực, nàng thi thể ở mấy tức chi gian hóa thành máu loãng, nàng cho rằng nàng rốt cuộc được đến giải thoát, chính là nàng phát hiện nàng còn ở đau, linh hồn của nàng cũng đau, đau đến hận không thể chính mình hồn phi phách tán, theo đạo lý nói, thế gia con cháu khi còn bé toàn hành an hồn lễ, sau khi chết sẽ lập tức luân hồi, chính là nàng bị nhốt ở Liên Hoa Ổ, vừa động cũng không thể động.
Ngụy Vô Tiện ăn Lam Vong Cơ cho hắn làm tình yêu bữa sáng, tưởng luân hồi? A, hắn không đồng ý, ai cũng không thể!
Giang phong miên ngu tím diều đều đã chết chuyện này vẫn là bị phát hiện, giang vãn ngâm vẫn luôn ở trong phòng rống, mọi người cho rằng hắn điên rồi.
Chỉ còn lại có một cái còn không có kết đan giang ghét ly, Giang gia hoàn toàn thành nhà khác trong mắt thịt mỡ, môn sinh các đệ tử khi dễ giang ghét ly một nữ tử, liều mạng mà thu thổi mạnh Giang gia tài sản, ngắn ngủn nửa năm thời gian, Giang gia liền biến thành một cái vỏ rỗng.
Giang vãn ngâm cũng đã chết, giang ghét ly phát hiện thời điểm, tuyệt đối tuyệt vọng cực kỳ, nàng khóc lóc ra Liên Hoa Ổ, muốn đi vân thâm không biết chỗ tìm kiếm Ngụy Vô Tiện hỗ trợ, lại đột nhiên mất tích, không còn có người phát hiện nàng bóng dáng.
Giang gia hoàn toàn biến mất.
Liên Hoa Ổ bị đột nhiên toát ra tới Giang gia chi thứ bán một tuyệt bút tiền về sau, biến thành một kẻ có tiền thương nhân biệt viện.
Tu chân giới hoàn toàn an tĩnh lại.
Bởi vì bách gia ở ôn gia xếp vào thám tử một chuyện, có mấy nhà bị lúc ấy giận cực ôn nếu hàn trực tiếp cấp rửa sạch.
Trời xui đất khiến mà đem Tu chân giới rửa sạch sạch sẽ.
Ngụy Vô Tiện nhàn tới không có việc gì liền làm ra một ít pháp khí phù triện, Lam gia liền cấp đại lượng sản xuất bán đi, làm Lam gia đại kiếm một bút.
Đương nhiên, Ngụy Vô Tiện lên mặt đầu.
Tiền đều là Lam Vong Cơ thu.
Gần nhất Lam Khải Nhân đang ở tra tấn lam hi thần, hy vọng hắn chạy nhanh đi ra ngoài du lịch, nhìn xem có thể hay không tìm được mệnh định chi nhân.
Đáng tiếc hắn đi ra ngoài đi dạo đã nhiều năm, trở về lúc sau trừ bỏ thần thái phi dương ở ngoài, cẩu cũng chưa mang về tới một con.
Nhìn cả ngày thở ngắn than dài Lam Khải Nhân, Ngụy Vô Tiện nói: "Thúc phụ a."
Lam Khải Nhân: "Làm sao vậy?"
Ngụy Vô Tiện: "Thúc phụ muốn chất tôn?"
Lam Khải Nhân: "Lam gia dòng chính điêu tàn, mau đã không có, ta liền tưởng hi thần chạy nhanh thành thân."
Ngụy Vô Tiện vuốt cằm: "Chính là ta cảm giác đại ca giống thúc phụ, đối cảm tình việc không có hứng thú nha!"
Lam Khải Nhân buồn rầu: "Vậy quên đi, còn có còn có phàn tinh nhi tử, đời sau không tính một cái không có."