Vừa tan học, giang vãn ngâm liền gấp không chờ nổi mà đi Ngụy Vô Tiện bên cạnh, nhìn đến Ngụy Vô Tiện trong tay còn cuốn Lam Vong Cơ đai buộc trán, hét lớn: "Ngụy Vô Tiện, ngươi có xấu hổ hay không, còn không chạy nhanh đem Lam Vong Cơ đai buộc trán buông ra!"
Vốn dĩ liền như vậy hai ba cá nhân phát hiện sự, bị giang vãn ngâm một tiếng tất cả đều hấp dẫn lại đây, thấy được như vậy xuất sắc một màn, cũng bao gồm chân trước bước ra Lan thất môn lam ngũ trưởng lão.
Lão nhân này có chút phản xạ có điều kiện mà quay đầu, thấy được Ngụy Vô Tiện buông lỏng ra nắm đai buộc trán tay.
Lam ngũ trưởng lão: "......" Bọn họ quên cơ đây là có đạo lữ?
Các học sinh cũng đều ăn đến đại dưa, một đám mà mở to hai mắt nhìn chằm chằm quên tiện.
Lam Vong Cơ bình tĩnh mà nhìn giang vãn ngâm liếc mắt một cái: "Vân thâm không biết chỗ, không thể cao giọng ngữ, giang vãn ngâm xúc phạm Lam thị gia quy, gia quy một lần."
Giang vãn ngâm: "......"
Các học sinh: "......"
Lam ngũ trưởng lão: "......" Không hổ là ngươi a, ta quên cơ! Lúc này cũng không quên gia quy sự!
Hắn tiến lên nhìn Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Vô Tiện, ngươi thật sự chạm vào quên cơ đai buộc trán?"
Ngụy Vô Tiện đỏ mặt: "Ân."
Lam ngũ trưởng lão: "Ngươi hẳn là biết ta Lam gia đai buộc trán ý nghĩa đi!"
Ngụy Vô Tiện ngượng ngập nói: "Biết đến."
Lam ngũ trưởng lão nhìn thoáng qua không có gì biểu tình Lam Vong Cơ ( kỳ thật lỗ tai đều hồng thấu, ngươi không phát hiện. ) gật đầu một cái: "Ta đã hiểu." Xoay người ra cửa.
Giang vãn ngâm vẻ mặt không thể hiểu được: "Lão nhân này có ý tứ gì?"
Nhiếp Hoài Tang: "Ý tứ chính là Ngụy huynh bẩn lam nhị công tử trong sạch, liền phải phụ trách nhiệm lạp!"
Giang vãn ngâm: "Cái gì lung tung rối loạn, không phải sờ soạng một chút hắn đai buộc trán sao? Cái gì trong sạch không trong sạch, hồ ngôn loạn ngữ!"
Nhiếp Hoài Tang: "Giang huynh chẳng lẽ quên mất gia quy trung viết nói, Lam thị đai buộc trán phi cha mẹ thê nhi không thể đụng vào, nếu Ngụy huynh chạm vào, như vậy hắc hắc!"
Giang vãn ngâm: "Vậy làm Ngụy Vô Tiện cấp Lam Vong Cơ đương nhi tử!"
Lam Vong Cơ: "......" Ngụy anh là ta thê, mới không phải nhi tử! Giang vãn ngâm thật phiền nhân!
Ngụy Vô Tiện cười, nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi thật sự muốn ta làm con của ngươi a? Ta không nghĩ làm sao bây giờ?"
Nhiếp Hoài Tang cười xấu xa nói: "Vậy phiền toái Ngụy huynh đương lam nhị công tử thê tử bái!"
Các học sinh đều phát ra cái loại này trêu ghẹo thanh âm, thật kích thích, không nghĩ tới loại chuyện này còn có thể chạy đến Lam Vong Cơ cái này đại khối băng trên người, cũng thật có ý tứ!
Giang vãn ngâm không cần nghĩ ngợi mà mở miệng: "Ngụy Vô Tiện thích chính là nữ nhân, hắn sao có thể đương Lam Vong Cơ thê tử, các ngươi hồ nháo cái gì? Liền Ngụy Vô Tiện kia lang thang bộ dáng, vân mộng nhưng lão bao lớn cô nương tiểu tức phụ thích hắn đâu!"
Ngụy Vô Tiện trong lòng bàn tay đột nhiên nhiều một đoàn hắc khí, hắn tưởng lộng chết người này.
Lam Vong Cơ lạnh mặt nhìn Ngụy Vô Tiện: "Thật sự?"
Ngụy Vô Tiện có chút hoảng loạn nói: "Đương nhiên là giả, ngươi đừng nghe hắn nói bừa, ta liền tiểu cô nương tay đều dắt quá, ta chỉ dắt quá ngươi tay!"
Nhiếp Hoài Tang: "Oa nga! Dắt quá lam nhị công tử tay, nga!"
Các học sinh: "Oa nga! Kích thích a!"
Giang vãn ngâm hắc mặt: "Ngụy Vô Tiện!"
Lam Vong Cơ khóe miệng hơi hơi giơ lên, thực rõ ràng bị hống tới rồi: "Ân."
Ngụy Vô Tiện cười: "Ai, mau đi học, tiên sinh như thế nào còn không có tới?"
Vốn dĩ muốn tới Lam Khải Nhân bị lam ngũ trưởng lão chặn đứng.
Lam Khải Nhân không dám tin tưởng mà nhìn lam ngũ trưởng lão: "Ngũ thúc, ngươi nói cái gì?"
Lam ngũ trưởng lão bất đắc dĩ: "Ngươi số tuổi không lớn, như thế nào còn nghễnh ngãng đâu? Ta nói Ngụy Vô Tiện chạm vào quên cơ đai buộc trán."
Lam Khải Nhân: "! Ngụy Vô Tiện, ngươi này đăng đồ tử!"