Ngụy Vô Tiện hồng con mắt, trong tay còn gắt gao nắm chặt đai buộc trán, nhỏ giọng nói: "Tiên sinh, ta sẽ phụ trách nhiệm."
Lam Khải Nhân tức giận đến mặt đỏ tai hồng: "Ai dùng ngươi phụ trách?"
Lam Vong Cơ: "Quên cơ nguyện ý." Làm Ngụy anh phụ trách.
Nhiếp Hoài Tang khóe miệng đều mau liệt đến bên tai, rống rống rống, này như thoại bản câu chuyện tình yêu, quá có ý tứ.
Giang vãn ngâm cúi đầu, nắm chặt chính mình nắm tay, như là ở nhẫn nại một ít cái gì.
Mặt khác các học sinh đôi mắt đều không chớp mắt mà nhìn như vậy xuất sắc một màn.
Lam Khải Nhân: "...... Quên cơ, ngươi nói chính là thật sự?"
Lam Vong Cơ: "Đúng vậy." Ngụy anh đều như vậy yêu ta, ta nhất định phải đồng ý.
Lam Khải Nhân cảm thấy não nhân đau.
Hắn phất phất tay: "Hôm nay khóa tới trước nơi này đi, quên cơ, ngươi mang theo Ngụy Vô Tiện cùng ta tới."
Lam Vong Cơ: "Đúng vậy."
Lam Khải Nhân trước một bước ra Lan thất, chuẩn bị hô hấp một chút mới mẻ không khí, hắn như thế nào suyễn bất quá tới khí đâu!
Lam Vong Cơ nhìn nắm hắn đai buộc trán không thả lỏng Ngụy Vô Tiện, nhẹ hống: "Ngụy anh, này trước cho ta nhưng hảo, trở về lúc sau ta lại cho ngươi."
Ngụy Vô Tiện có chút không tha mà đem đai buộc trán đặt ở Lam Vong Cơ trước mắt: "Lam trạm, muốn ta hỗ trợ cho ngươi hệ sao?" Đời trước ta thường xuyên giúp ngươi.
Các học sinh lại bắt đầu ồn ào: "Làm hắn giúp ngươi hệ, rống rống rống!"
Lam Vong Cơ khóe miệng hơi hơi giơ lên: "Hảo."
Lam Khải Nhân hô hấp một hơi, cảm giác không sai biệt lắm, quay đầu nhìn lại, như thế nào còn không có ra tới?
Xoay người lại đi vào, phát hiện Ngụy Vô Tiện chính thân thiết mà cấp quên cơ hệ đai buộc trán đâu!