Không thấy chương 18
Lam Vong Cơ đã đến, đem mọi người đều dọa mông, có mấy người tay chân cũng không biết nên đi nơi nào bày.
Ngụy Vô Tiện thực vừa lòng, khóe miệng một câu: "Đại gia cùng nhau chơi a!"
Mọi người: "......" Phía trước vì ngươi nhẫn cái kia âm dương quái khí giang vãn ngâm, hiện tại càng ngày càng quá mức, đem đại khối băng mang đến.
Lam Vong Cơ nhấp miệng không rên một tiếng.
Nhiếp Hoài Tang thật cẩn thận nói: "Lam nhị công tử, cái kia, ngươi sẽ không phạt chúng ta chép gia quy đi!"
Lam Vong Cơ trầm mặc trong chốc lát, lần này là Ngụy anh mang ta thấy hắn các bằng hữu, ta không nên dọa đến bọn họ: "Chỉ này một lần."
Nhiếp Hoài Tang kinh hỉ nói: "Đa tạ lam nhị công tử, tới, Ngụy huynh cùng nhau trảo cá." Mọi người đều nói không phạt, hắn còn sợ cái điểu!
Mọi người cũng hiểu được, tươi cười bò lên trên mặt.
Nhiếp Hoài Tang ghé vào Ngụy Vô Tiện bên người, nhìn ở bờ sông đôi mắt tầm mắt một khắc cũng không rời đi Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ: "Ngụy huynh, ngươi là cái này!" Đối với hắn so một cái ngón tay cái.
Ngụy Vô Tiện cười khẽ: "Ta cái này kêu lưỡng tình tương duyệt."
Nhiếp Hoài Tang: "Ta nói được lợi hại, là ngươi cư nhiên có thể làm Lam Vong Cơ cái này hành tẩu gia quy phóng chúng ta một con ngựa!"
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ cũng cười, hai người một người ở trong sông, một người ở bờ sông đại thạch đầu, không coi ai ra gì mà đối diện lên.
Nhiếp Hoài Tang: "...... Cách ~" đột nhiên no rồi!
Như Lam Vong Cơ theo như lời, lần này Lam Vong Cơ cũng không có phạt bọn họ.
Thời gian giây lát qua ba tháng, này ba tháng, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn tìm cơ hội cùng Lam Vong Cơ cùng nhau ngủ, đáng tiếc chính là Lam Vong Cơ không biết vì sao ở phương diện này tức có nguyên tắc, Ngụy Vô Tiện cũng từng tò mò quá, rõ ràng đời trước hai người liên hệ tâm ý lúc sau, lam trạm cấp mà ở trong bụi cỏ liền đem hắn... Bất quá Ngụy Vô Tiện sau lại cũng suy nghĩ cẩn thận, đời trước hắn làm lam trạm chờ đến lâu lắm, đời này bọn họ trên người có hôn ước, có thể chính đại quang minh mà thành hôn, lam trạm rõ ràng nhẫn đến đệ đệ mau nổ mạnh, vẫn là nhịn xuống, tưởng đem tốt đẹp nhất mà lưu tại đêm tân hôn.
Ngày này, Ngụy Vô Tiện sớm liền dậy, thay long trọng phức tạp hôn phục, mang lên Lam gia người cả đời chỉ có thể mang một lần màu đỏ đai buộc trán.
Vừa ra cửa phòng liền thấy được chờ hắn cũng ăn mặc đồng dạng một thân Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên có chút hoảng hốt, đời trước bọn họ chưa bao giờ từng có trận này đãi ngộ, tuy rằng hắn ngoài miệng nói tam đã lạy sau chính là đạo lữ, chính là luôn là sẽ có tiếc nuối.
Hiện giờ này tiếc nuối cũng đã không có, hắn trong lòng có một đạo miệng vết thương giống như cũng bị mạt bình.
Nhìn Lam Vong Cơ hướng về hắn vươn tay, Ngụy Vô Tiện cười đem chính mình tay thả đi lên, nhìn lam trạm trên mặt ý cười, Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng nói: "Lam trạm, ta yêu ngươi."
Lam Vong Cơ đáp lại: "Ngụy anh, ta yêu ngươi."
Lam hi thần: "...... Đi nhanh đi, trong chốc lát qua giờ lành liền không hảo."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt: "Đại ca ngươi chừng nào thì lại đây?"
Lam hi thần bất đắc dĩ: "Ta cùng quên cơ cùng ở chỗ này chờ."
Ngụy Vô Tiện cười: "Xin lỗi, đại ca ta không chú ý." Hắn trong mắt chỉ có lam trạm một người.
Lam hi thần cười lắc lắc đầu.
Hôm nay vân thâm không biết chỗ thực náo nhiệt, Tu chân giới trừ bỏ ôn gia, sở hữu gia tộc đều phái người tới, tới cơ hồ đều là trong nhà dòng chính, hoặc là chính là tông chủ bản nhân tới.
Thiệp mời đều là Lam Khải Nhân một phong một phong tự mình viết, những cái đó gia tộc tất nhiên sẽ cho Lam gia mặt mũi.
Ngụy Vô Tiện nhìn những cái đó mặt, đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc, giống như đời trước đều là hắn xử lý.
Tính, hôm nay ngày đại hỉ, không thèm nghĩ bọn họ này đàn rác rưởi sự.