24

278 18 0
                                    

Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực: "Lam trạm, kỳ thật ta biết, ta đã sớm điên rồi."


Lam Vong Cơ trong lòng có rất nhiều nghi hoặc, nhưng là hắn không có mở miệng hỏi, chỉ là mềm nhẹ mà vuốt Ngụy Vô Tiện đầu tóc: "Ta ở."



Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi đáp ứng ta một sự kiện được không?"



Lam Vong Cơ: "Ta đáp ứng."


Ngụy Vô Tiện: "Ta còn chưa nói đâu."



Lam Vong Cơ: "Cái gì đều đáp ứng." Sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu tóc: "Cho nên Ngụy anh không cần khổ sở được không."



Ngụy Vô Tiện hồng con mắt cười: "Chỉ cần ngươi ở, ta liền không khổ sở, ngươi không cần lưu lại ta một người."


Lam Vong Cơ: "Hảo, không lưu lại ngươi một người."



Ngụy Vô Tiện đột nhiên chụp một cái trận pháp đến Lam Vong Cơ trong thân thể, Lam Vong Cơ không có gì phản ứng, chỉ là mang theo một chút nghi hoặc nhìn hắn.


Ngụy Vô Tiện: "Một cái trận pháp, đem chúng ta hai người hồn phách gắt gao mà cột vào cùng nhau." Một người chết, một người tuẫn.



Lam Vong Cơ: "Ngụy anh, không cần không vui." Ta cái gì đều có thể đáp ứng ngươi.



Ngụy Vô Tiện: "Ân, chỉ cần ngươi ở."


Sắc trời dần tối, đèn rực rỡ mới lên, nơi xa có người ở phóng pháo hoa, giống tinh vũ giống nhau rơi rụng, đèn đuốc rực rỡ.



Ngụy Vô Tiện nhìn cách đó không xa: "Hoa đăng tiết bắt đầu rồi, chúng ta đi xem đi!"



Lam Vong Cơ gắt gao mà nắm hắn tay đi ở náo nhiệt trong đám người.


Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng nói: "Đông phong dạ phóng hoa thiên thụ, canh xuy lạc, tinh như vũ. Bảo mã điêu xa hương mãn lộ. Phượng đệ thanh động, ngọc hồ quang chuyển, đêm cá long vũ."



Lam Vong Cơ chỉ là mang theo ý cười nhìn chằm chằm hắn bên cạnh người người, khóe mắt dư quang như là nhìn thấy gì: "Ngụy anh, ở chỗ này chờ ta, nhưng hảo."



Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Hảo."



Lam Vong Cơ xoay người đi địa phương nào.



Ngụy Vô Tiện có chút ngơ ngác mà nhìn phía trước con thỏ hoa đăng.



Không nhịn xuống tiến lên giải đố đèn, đem nó bắt được tay, xách theo con thỏ hoa đăng quay người lại.



Ngụy Vô Tiện hô hấp cứng lại, tim đập lỡ một nhịp. Hắn

Bỗng dưng nhớ tới kia đầu từ nửa câu sau: "Chúng tìm

Hắn trăm ngàn độ, bỗng nhiên quay đầu, người kia lại ở dưới ngọn đèn chập chờn." Mặc kệ xem bao nhiêu lần, hắn vĩnh viễn vì hắn lam trạm tâm động.



Sáng tỏ dưới ánh trăng, hắn mặt như quan ngọc, mặt mày thanh triệt, ánh mắt ôn hòa, oánh bạch như ngọc cầm trên tay một chuỗi phá hư hình tượng đường hồ lô.



Ngụy Vô Tiện cười, vẫn luôn đè ở ngực kia cổ buồn bực đột nhiên lập tức biến mất hầu như không còn, từ hôm nay trở đi, hắn lam trạm sẽ không đột nhiên mà biến mất, hắn sẽ vẫn luôn ở hắn bên người, tử vong cũng sẽ không đưa bọn họ tách ra.


Ngụy Vô Tiện lộ ra một cái không mang theo một tia khói mù tươi cười, hô to: "Lam trạm!"



Nơi xa Lam Vong Cơ duỗi khai hai tay, hắn cười chạy tới, nhào vào trong lòng ngực hắn, ôm hắn cổ.


Tại đây một khắc, Ngụy Vô Tiện trong lòng miệng vết thương bị Lam Vong Cơ vuốt phẳng.



Kia căn đường hồ lô bị bọn họ ngươi một ngụm ta một ngụm phân ăn.


Này căn đường hồ lô hương vị cũng làm Ngụy Vô Tiện thật lâu không thể quên, hắn chưa bao giờ biết, đường hồ lô nguyên lai ăn ngon như vậy.



Ở Cô Tô chơi cả đêm, ngày hôm sau Lam Vong Cơ liền mang theo hắn trở về vân thâm không biết chỗ.



Lam hi thần nhìn Ngụy Vô Tiện ý cười doanh doanh khuôn mặt, vừa lòng gật gật đầu: "Trước kia tổng cảm thấy vô tiện trong lòng đè nặng cái gì giống nhau, hiện giờ nhưng thật ra khá hơn nhiều."



Lam Vong Cơ nhìn cùng thúc phụ nói chuyện cười đến vui vẻ Ngụy anh, gật gật đầu: "Ân, Ngụy anh thực vui vẻ."


Lam Vong Cơ biết, Ngụy anh khúc mắc hẳn là chính là cái kia trận pháp hạ xong lúc sau, mới cởi bỏ.

Tiện Tiện là cái bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ