22

293 20 0
                                    

Ngụy Vô Tiện ở miên man suy nghĩ, Lam Vong Cơ xách theo hộp đồ ăn vào được.



Ngụy Vô Tiện có thể nói biến sắc mặt đại vương, vừa nghe đến Lam Vong Cơ thanh âm, trên mặt liền lộ ra điềm mỹ tươi cười: "Lam trạm ~"


Lam Vong Cơ nghe thấy Ngụy Vô Tiện thanh âm, chạy nhanh buông hộp đồ ăn tiến vào, ôm lấy hướng hắn vươn đôi tay Ngụy Vô Tiện, hôn hôn hắn cái trán: "Ngụy anh."



Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, làm nũng: "Lam trạm, ta tỉnh cũng chưa nhìn thấy ngươi, ta có thể tưởng tượng ngươi."



Lam Vong Cơ: "Xin lỗi, ta hẳn là vẫn luôn bồi ngươi ngủ."



Ngụy Vô Tiện cười: "Mới không có, ta biết lam trạm là cho ta làm tốt ăn đi lạp, làm ta đoán xem nhà ta lam trạm cho ta làm cái gì ăn ngon?"



Lam Vong Cơ trên mặt cũng treo lên ý cười: "Ân, đoán xem."



Ngụy Vô Tiện: "Cháo đậu đỏ."


Lam Vong Cơ sửng sốt: "Ngụy anh, đoán đúng rồi."


Ngụy Vô Tiện: "Đó là, nhà của chúng ta lam trạm tưởng cái gì ta không biết a, đêm qua là chúng ta lần đầu tiên, lam trạm khẳng định sẽ làm cháo đậu đỏ."



Lam Vong Cơ lỗ tai đỏ lên: "Ân, Ngụy anh, rời giường rửa mặt tốt không?"


Ngụy Vô Tiện dẩu miệng: "Kia lam trạm ôm ta đi."



Lam Vong Cơ nào có cái gì không đáp ứng, trực tiếp giống ôm hài tử giống nhau bế lên Ngụy Vô Tiện, hai người ngọt ngào mà đi rửa mặt.



Lam Khải Nhân bước chậm ở sáng sớm vân thâm không biết chỗ, nhỏ giọng nói: "Hôm nay người như thế nào đều ít như vậy?"


Thời gian giây lát tức quá, thực mau kỳ nghỉ liền đi qua.



Cái này kỳ nghỉ, quên tiện quá chính là thập phần vui sướng, vẫn luôn ở tĩnh thất, tĩnh thất phòng ngủ, tĩnh thất thau tắm, tĩnh thất thư phòng, tĩnh thất hậu viện, khai phá không ít không thuộc về nó bản thân hẳn là có công dụng.



Ngụy Vô Tiện duỗi một cái lười eo, đi theo Lam Vong Cơ đi Lan thất tiếp tục nghe học.



Lam hi thần bởi vì nào đó không biết tên nguyên nhân, không ra khỏi cửa cũng bảy tám thiên, hiện tại còn không có muốn ra tới ý nguyện.



Giang phong miên đi tìm ôn nhu, ôn nhu nhưng thật ra cho hắn một cái giải quyết phương án, nói nếu nguyên nhân ở Kim Đan thượng, như vậy liền đem Kim Đan đào ra.


Giang phong miên sao có thể đồng ý, trực tiếp rời đi Di Lăng, trong lòng còn cho rằng ôn nhu yếu hại hắn.



Ôn ninh lắp bắp nói: "Tỷ tỷ?"


Ôn nhu nhíu mày: "Kia Kim Đan thượng có một loại đặc thù khí, đang ở ăn mòn hắn, Kim Đan bị ăn mòn không có, chính là thân thể, hắn nếu không móc xuống Kim Đan, hắn sống không được lâu lắm."


Ôn ninh ngốc ngốc mà nhìn ôn nhu.



Ôn nhu đột nhiên cười: "Quản hắn làm cái gì? Cùng ta có quan hệ gì!" Xoay người rời đi, nàng còn muốn đi y quán cấp các bá tánh xem bệnh đâu, nào có công phu tưởng cái này râu ria người.



Giang phong miên càng thêm nghiêm trọng, thật sự là quá đau, không có một viên không đau.



Ngu tím diều một chân đá văng giang phong miên đại môn: "Giang phong miên, ngươi mấy ngày nay rốt cuộc đang làm cái gì?" Liền nhìn đến giang phong miên che lại đan điền đau đến vẻ mặt dữ tợn bộ dáng.



"Ngươi làm sao vậy?"



Giang phong miên đau đớn muốn chết: "Tam nương tử, ngươi đem ta Kim Đan đào ra đi, thật sự quá đau."



Ngu tím diều đương nhiên không đáp ứng, kia chính là Kim Đan!



Cuối cùng, giang phong miên đau thế nhưng thân thủ đào ra chính mình Kim Đan.


Xa ở vân thâm không biết chỗ Ngụy Vô Tiện khóe miệng câu một chút, đào sao? Cho rằng đào thì tốt rồi?



Đó là đồ vật của hắn, hắn không thu hồi, mai một chi khí liền sẽ như ung nhọt trong xương vẫn luôn ở hắn trong thân thể, ai cũng lộng không ra.


Kim Đan không có, như vậy, bắt đầu ăn mòn thân thể hắn đi!


Tiện Tiện là cái bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ