7

402 27 0
                                    

Ngụy Vô Tiện đang ở dựa vào Lam Vong Cơ bả vai, nhìn trong tay thư, không có nhìn đến Lam Vong Cơ cái kia xán lạn tươi cười.



Ngụy Vô Tiện một bên đọc sách một bên nhẹ giọng nói: "Lam trạm."



Lam Vong Cơ ứng: "Ân."



Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu: "Ta có thể hay không cùng ngươi cùng nhau trụ."



Đôi mắt lượng lượng.



Lam Vong Cơ nhấp miệng: "Vì sao?" Ngụy anh nhất định là thích hắn, bất quá cùng nhau trụ có phải hay không quá nhanh! Trong lòng mừng như điên!



Ngụy Vô Tiện thanh âm trở nên nhão dính dính: "Gần nhất buổi tối thời điểm bên ngoài luôn có thanh âm, ô ~ ô ~, thật đáng sợ a, lam trạm, ta sợ hãi."



Lam Vong Cơ trong lòng lại có thỏ con loạn nhảy: "Đó là tiếng gió, mấy ngày nay ban đêm, phong khá lớn."



Ngụy Vô Tiện hai tay nắm Lam Vong Cơ cánh tay lay động: "Chính là, ta chính là sợ hãi sao ~ lam trạm, ngươi bồi ta được không?"



Như vậy một cái đại mỹ nhân nhìn ngươi làm nũng, ai có thể chống cự được, huống chi cái này đại mỹ nhân vẫn là ngươi tâm duyệt người, Lam Vong Cơ không được, hắn chống cự không được: "Hảo." Nói thẳng tiếp trước một bước đem cái này hảo thuyết ra tới, đại não còn theo ở phía sau truy đâu!



Ngụy Vô Tiện lại cười đến mi mắt cong cong: "Lam trạm, ngươi tốt nhất lạp!" Thanh âm vẫn là như vậy, kéo đuôi dài âm.



Lam Vong Cơ nhấp miệng cúi đầu đọc sách, trong lòng lại nghĩ thật có thể làm nũng!


Tính, chính mình đạo lữ chính mình sủng.



Chờ cùng hắn cùng nhau ở, hắn phải hảo hảo nói với hắn, còn chưa thành thân, hiện tại còn không thể làm vượt rào sự tình.



Lam Vong Cơ lại nghĩ tới cái kia mộng, đại não vẫn là kéo dài mở ra, trong khoảng thời gian ngắn trong óc tràn ngập mosaic.



Lam Vong Cơ ở miên man suy nghĩ, Ngụy Vô Tiện liền đang nhìn hắn.



Tàng Thư Các vị trí đều là ngồi xếp bằng hoặc là ngồi quỳ, bọn họ hiện tại trạng thái là ngồi xếp bằng.


Cho dù có áo ngoài che đậy, Ngụy Vô Tiện vẫn là phát hiện Lam Vong Cơ cái kia khác hẳn với thường nhân địa phương... Đi lên.



Ngụy Vô Tiện cũng cười, hắn lam trạm tựa hồ yêu hắn!



Giữa trưa, hai người lại đi thực đường.



Giang vãn ngâm hắc mặt nhìn Ngụy Vô Tiện, đêm qua hắn ở Ngụy Vô Tiện phòng đợi thật lâu, chính là mau đến cấm đi lại ban đêm còn không có trở về, cho nên hắn chỉ có thể về phòng, hắn có đầy mình nói cùng Ngụy Vô Tiện nói, chính là cư nhiên không có cơ hội!



Thật vất vả ăn cơm thời gian, Ngụy Vô Tiện cư nhiên vẫn là đi theo Lam Vong Cơ, giang vãn ngâm sắp khí tạc, chính là căn bản không người để ý.



Nhìn hai người cơm nước xong rời đi bóng dáng, giang vãn ngâm: "......" Đã tức chết rồi!



Ngụy Vô Tiện hôm nay tới Tàng Thư Các, một thiên gia quy cũng chưa sao đâu.



Lam Vong Cơ: "Hôm nay hẳn là chép gia quy." Một trăm lần đâu!



Ngụy Vô Tiện: "Ta không nghĩ nhanh như vậy sao xong."



Lam Vong Cơ nghi hoặc: "Vì sao?"


Ngụy Vô Tiện đáng thương vô cùng mà nhìn hắn: "Ta sao xong rồi, ta liền phải hồi học đường đi học, ta liền không thể đơn độc cùng ngươi ở bên nhau."



Lam Vong Cơ: "Về sau ngươi cùng ta cùng nhau trụ, ban ngày chúng ta có thể cùng nhau đi học." Ngụy anh thật dính người, cư nhiên là vì đơn độc cùng ta ở bên nhau.


Lam Vong Cơ lại bắt đầu mừng như điên.



Ngụy Vô Tiện để sát vào, đem trắng nõn thủ đoạn triển lãm cấp Lam Vong Cơ xem: "Chính là ngươi xem nó."



Này thủ đoạn hoảng đến Lam Vong Cơ quáng mắt, hắn nhớ tới hắn mộng, hắn đem chính mình đai buộc trán cột vào này...... Lắc lắc đầu, Lam Vong Cơ! Ngươi không thể lại suy nghĩ!



"Nó làm sao vậy?" Đẹp vô cùng.



Ngụy Vô Tiện cười nói: "Thủ đoạn sẽ đau, quá nhiều tự, cổ tay của ta đối ta nói, hắn thừa nhận không được, lam trạm, ta thực nhược."



Lam Vong Cơ ánh mắt vẫn luôn dừng ở kia trắng nõn trên cổ tay, xác thật, thừa nhận không được!

Tiện Tiện là cái bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ