23

301 20 0
                                    

Náo nhiệt vân thâm không biết chỗ đột nhiên an tĩnh xuống dưới.



Ngụy Vô Tiện thực hưởng thụ loại này sinh hoạt, Lam Vong Cơ trừ bỏ trợ giúp lam hi thần xử lý Lam gia sự vụ, liền không có chuyện khác, cơ hồ sở hữu thời gian đều sẽ bồi hắn.



Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ vội thời điểm, liền sẽ lam thất trưởng lão nơi đó làm một ít tiểu ngoạn ý, lam thất trưởng lão liền ở hắn phía sau nhìn, có đôi khi cũng sẽ hỗ trợ đánh trợ thủ, Ngụy Vô Tiện làm xong một ít vật nhỏ, liền sẽ ném cho lam hi thần, lam hi thần cho chưởng quản Lam gia tài vụ lam mười hai trưởng lão, hắn nhanh chóng mà ở Lam gia pháp khí phô trung thượng tân.



Ngụy Vô Tiện không sao cả, đều là một ít vật nhỏ, cùng loại hắn đời trước làm phong tà bàn linh tinh, bất quá là dùng linh khí điều khiển.



Ngụy Vô Tiện dựa vào tĩnh thất cửa hiên thượng, nhìn quay chung quanh ở hắn đầu ngón tay mai một chi khí, đột nhiên biến thành màu trắng ngà khí thể.


Ngụy Vô Tiện ở hậu kỳ, hắn dung hợp oán khí cùng linh khí, nắm giữ mai một chi khí, kỳ thật mọi việc có hai mặt, mai một chi khí có thể hủy diệt thế gian vạn vật, tự nhiên cũng có ngăn cản nó đồ vật.



Chính là hắn trong lòng bàn tay sinh chi khí, đây là chính hắn lấy tên, hắn sở làm hết thảy đều là vì sống lại Lam Vong Cơ, tự nhiên ngay từ đầu trong tay hắn xuất hiện không phải là mai một chi khí, mà là này sinh chi khí.



Ôn ninh đều bị sinh chi khí hoàn toàn sống lại, chính là lam trạm không được, bởi vì hắn hồn phách không tồn, hắn thậm chí ở hiểu tinh trần trên người thử qua, hiểu tinh trần hồn phách toái đến không thành bộ dáng, đều làm hắn chữa khỏi, chẳng qua sống lại lúc sau cái gì đều không nhớ rõ, sinh chi khí thậm chí cho hắn một lần nữa tạo một cái thân thể.



Ngụy Vô Tiện bốc cháy lên hy vọng, chỉ cần hắn có thể tìm được lam trạm một tia hồn phách, hắn liền có thể sống lại hắn.


Hắn vẫn luôn tìm, vẫn luôn tìm, tìm được ôn ninh đều sống thọ và chết tại nhà, hắn sở hữu nhận thức người đều rời đi.



Ngụy Vô Tiện điên rồi, như thế nào sẽ một tia cũng không có, cho dù là hồn phi phách tán cũng sẽ không một tia đều không có, lam trạm hồn phách rốt cuộc chạy đi đâu, từ ngày đó bắt đầu, hắn lại nắm giữ mai một chi khí, hắn phát giác hắn lam trạm không bao giờ sẽ khi trở về, hắn không khống chế trong thân thể mai một chi khí, mặc cho nó hủy diệt thế gian này.



Liền ở ngay lúc này, Thiên Đạo xuất hiện, nói cho hắn hắn có thể hồi tưởng thế gian, cùng hắn kể ra chính mình khó xử, thế giới này chỉ là một cái chưa thành thục không hoàn chỉnh thế giới, cho nên Thiên Đạo năng lực cũng hữu hạn, lúc trước hắn dùng hết năng lượng, sinh hạ cái thứ nhất Thiên Đạo chi tử, cũng chính là Ngụy Vô Tiện, liền ngủ say.


Không nghĩ tới hắn tỉnh lại lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền chết đi, còn hảo có người sống lại Ngụy Vô Tiện, hắn liền lại yên tâm mà ngủ qua đi, hắn nói hắn tính quá, lúc này hắn không chết được.



Ngụy Vô Tiện cười nhạo, hắn là không chết, lam trạm đã chết.



Thiên Đạo cũng không nghĩ tới một cái Lam Vong Cơ đã chết, sẽ bức điên hắn tâm địa thiện lương Thiên Đạo chi tử, bất đắc dĩ chỉ có thể đem sở hữu tích góp xuống dưới năng lượng dùng hết, hồi tưởng thời gian, bất quá trừ phi là thế giới hoàn chỉnh, hắn không bao giờ sẽ tỉnh táo lại.



Chuyện tới hiện giờ, nhiều lời vô ích, hồi tưởng còn có một tia hy vọng, không trở về nói hiện tại đại gia cùng nhau chơi xong.


Thiên Đạo chi tử trong tay khí thậm chí trực tiếp có thể lộng chết hắn.


Thiên Đạo phục, kỳ thật hắn vốn dĩ đều nghĩ kỹ rồi, hắn mấy năm nay tích góp năng lượng hẳn là có thể một lần nữa ra đời một vị Thiên Đạo chi tử.



Đáng tiếc, Ngụy Vô Tiện không cho hắn cơ hội.



Ngụy Vô Tiện cảm nhận được có người tới, đầu ngón tay quay chung quanh hết giận thất.



Lam Vong Cơ: "Ngụy anh."



Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu: "Lam trạm."



Lam Vong Cơ tiến lên ngồi ở hắn bên người, đem hắn ôm vào trong lòng ngực: "Ngụy anh, Kỳ Sơn Ôn thị muốn khai thanh đàm hội, chúng ta đều yêu cầu đi."


Ngụy Vô Tiện khóe miệng một câu: "Hảo a, đem cái kia vật nhỏ còn cấp ôn nếu hàn được không?"



Lam Vong Cơ sửng sốt, cười: "Hảo."


Tiện Tiện là cái bệnh tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ