Chap 1.

289 26 2
                                    

Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên ở ngôi trường mới của cậu học sinh lớp 11, tên Koo Bon Hyuk. Cậu có làn da trắng, đôi mắt đẹp, có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nói chung là rất đẹp trai. Hoàn cảnh gia đình cậu thì khá giả, phải nói là rất giàu, nhà cậu cái gì cũng thiếu chỉ có tiền là dư. Ba cậu là một tiến sĩ, còn mẹ cậu là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Lí do cậu chuyển đến đây học là vì cậu mới về nước. Cậu sinh ra ở Hàn Quốc đến 3 tuổi vì công việc của ba mẹ cậu phải theo họ sang Mỹ. Nhưng giờ cậu lại muốn về nước để học 3 năm cấp ba nhưng vì chưa sắp xếp kịp để về nước nên cậu phải học lớp 10 ở Mỹ. Giờ đây cậu đã về nước.


Một tuần trước.

Hyuk kéo vali ra khỏi sân bay, gọi một chiếc taxi đến ngôi nhà mà ba mẹ đã mua sẵn cho cậu.

-Đến nơi rồi!

-Cảm ơn bác, cho cháu gửi tiền.

Chiếc xe dừng trước một căn biệt thự màu trắng, sang trọng, có một tầng, một tầng thượng và một gara xe. Hyuk kéo vali vào, cậu nhìn xung quanh. Đã bảo không cần mua lớn quá mà.

Cậu lấy chìa khóa mở cửa vào, bật đèn lên. Căn nhà đã được trang bị nội thất đầy đủ, Hyuk xách vali lên lầu, cậu thấy có một căn phòng treo biển "Phòng của Hyukie", cậu đẩy cửa vào. Căn phòng được sơn màu xanh dương đúng màu cậu thích, còn có nhưng thứ cậu thích. Hyuk để vali trên phòng, rồi đi xung quanh tham quan.

Tầng thượng có mái che, một cái xích du, bàn ghế như một khu cắm trại cao cấp. 

Xuống tầng dưới cậu còn phát hiện một phòng sách, có nhiều cuốn sách hay cậu chưa từng đọc còn có thêm một phòng ngủ khác ngoài phòng cậu là phòng của ba mẹ cậu. 

Xuống tầng trệt, có một căn bếp tiện nghi để cậu tha hồ sáng tạo những món ăn cho riêng mình. Ra đến phòng khách thì cậu hết lời để nói với hai ông bà nhà mình. Họ cho cậu một đống đồ công nghệ ở phòng khách, nào là: laptop, bluetooth, loa, Tv, điện thoại, ipad ... và một đống video game. Cứ như muốn cậu nhốt cậu tự kĩ trong nhà hay gì. Đã vậy còn có hồ bơi nữa chứ, ngoài sân thì rộng, cậu không biết ông bà già đang nghĩ gì nữa.

________________________

Hi mn! Lại là tui đây! 😁😁👋👋

Mong mn sẽ ủng hộ fic mới của tui nhe!

Học sinh mới thật thú vị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ