Hôm sau là ngày đầu cậu học ở ngôi trường mới. Theo cậu tìm hiểu được trên mạng thì trường cậu sắp theo học có tên là Yuehua là một ngôi trường danh giá ở Hàn Quốc, có mức học phí khá cao nhưng đó là với người khác thôi còn đối với nhà cậu thì đó chỉ là một chút tiền lẻ.
Tối hôm đó ba mẹ có gọi cho cậu, bảo cậu sáng hôm sáng đến trường thì đi thẳng đi phòng giáo viên để nhập lớp, sau đó gửi sơ đồ trường cho cậu. Ba mẹ còn chuyển cho cậu thêm một mớ tiền vào thẻ đen của cậu để tiêu. Họ dặn cậu đi ngủ sớm để mai nhập học, rồi cúp máy.
Hyuk cũng chả thức khuya để làm gì. Cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, cậu thức giấc sớm hơn cả chuông báo thức. Nhìn vào điện thoại mới 6h sáng trong khi 8h mới bắt đầu học. Cậu mò ra nhà vệ sinh, làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi đi xuống ăn sáng, bữa sáng tự cậu đã chuẩn bị tối qua chỉ cần hâm lại ăn.
Ăn sáng, dọn rửa xong, mới 6h45 trong khi 7h20 xe mới đến. Hyuk lấy sách giáo khoa ra xem thử, toàn những kiến thức cậu đã học đi học lại đến thuộc lòng luôn rồi. Môn nào cũng vậy. Vậy thì chán chết được. Khoan đã hình như trường cho mang đồ công nghệ đến trường. Thế là cậu chạy lên phòng lấy laptop, airpod, điện thoại và sạc dự phòng quăng vào cặp.
Cậu đi xuống mang giày, khóa cửa, khóa cổng cẩn thận. Vừa hay lúc đó xe vừa tới, tài xế ra mở cửa, cậu bước vào, đưa cậu đến trường.
Một chiếc xe sang trọng đến trước cổng trường thu hút bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào. Tài xế vừa mở cửa cho cậu, vừa nói.
-Chiều 4h30 tôi sẽ đến đón cậu chủ. Đây là danh thiếp của tôi có gì cậu cứ gọi. Tôi sẽ đón cậu ngay.
Hyuk "vânv" một tiếng, cầm lấy tấm danh thiếp rồi rời đi. Cậu vác cặp một bên vai, thong dong đi vào trường.
Vừa vào trường Hyuk đã bị nhiều người bàn tán về vẻ đẹp trai "cool boy lạnh lùng" của cậu.
-Ai vậy? Tớ chưa từng thấy cậu ta trong trường mình?
-Đi xe cỡ đó, chắc là thiếu gia nhà nào mới chuyển đến rồi. Nhưng mà có cần đẹp trai vậy không?
-Trời ơi nhìn ngầu quá chắc anh này giàu lắm, lại còn đẹp trai nữa, tao phải cua mới được.
-Không anh ấy là của tao.
-.....
Đương nhiên Hyuk cũng bị nhiều người chú ý trong ngày đầu đi học.
Hyuk cũng chả quan tâm đến những lời bàn tán về mình, cậu đi được một lúc thì dừng lại, kiểm tra lại sơ đồ trường rồi rời đi. Để lại sự ngơ ngác cho mọi người.
-Má con điện thoại đó là phiên bản giới hạng mới ra vài hôm. Mà giờ cậu ta đã có.
-Nghe nói nó siêu đắt vậy mà cậu ta còn mang đến trường.
-.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh mới thật thú vị!
FanfictionMột cậu học sinh lớp 11 tên Koo Bon Hyuk vừa chuyển đến một ngôi trường mới. Cùng đón xem chuyện gì sẽ xảy ra? Đây hông phải là Bonbin nha! Tác giả: Hasuna Pham (Không chuyển ver hay đăng lại dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép)