Ngày quyết đấu đã đến.
Sáng hôm ấy, tất cả các tiết học vào buổi sáng đều được hủy để diễn ra trận đấu. Tất cả thầy cô và học sinh đều được chứng kiến trận đấu.
Hyuk ghé vào tai Lew hỏi.
-Bộ trước giờ trường mấy người toàn cho nghỉ vậy hả?
-Đúng rồi! Học ra học, chơi ra chơi, thi ra thi chứ! Chúc cậu thi tốt nha tôi không muốn mất đi một hội viên tài năng nhưng cậu đâu.
-Uhm.
Nói rồi Lew rời đi.
Một lúc sau khi tất cả đã sẵn sàng. Hiệu Trưởng xuất hiện cùng với tất cả thành viên hội TEMPEST. Học sinh toàn trường reo hò lên vì thấy các thiếu gia bảnh trai của họ.
Sau khi họ ổn định được chỗ ngồi. Hiệu Trưởng tuyên bố bắt đầu trận thi đấu. Taerae đứng lên ra khỏi chỗ ngồi của mình, tiến đến bục thi đấu. Hyuk cũng từ dưới bước lên. Đến lúc quyết định đề tài. Hyuk quay sang hỏi đối thủ.
-Cậu giỏi nhất ở mảng nào?
-Đánh nhau.
-Vậy thi đánh nhau đi.
Hyuk bình thản nói. Câu nói không sợ trời không sợ đất của cậu làm cả trường hoang mang và sửng sốt, đó giờ chưa ai dám đánh nhau với Taerae, cậu rất khỏe và nhanh.
Lew cũng lo lắng cho cậu nhưng cậu tôn trọng quyết định của Hyuk.
Đề tài đã quyết định xong. Vì là thi đánh nhau nên Hiệu Trưởng cho phép cả hai cởi cà vạt và áo khoác ngoài.
Trận đấu bắt đầu.
Taerae nhào lên lấy thế chủ động. Cậu tung ra cú đấm thẳng vào mặt Hyuk, nhưng Hyuk đã né được. Taerae tung cú đá thẳng vào người cậu, một lần nữa cậu lại né được.
Và rồi hai người cứ vờn qua vờn lại trong năm phút liền, Taerae thì tấn công tới tấp còn Hyuk thì né liên tục. Nhưng hai người không có dấu hiệu mệt mỏi.
Taerae cảm thấy vô cùng nhàm chán vì Hyuk không tấn công mà chỉ tránh né.
-Cậu có đánh đàng hoàng được không?
-Được, thích thì chiều.
Nói xong, Hyuk vụt mất khỏi tầm mắt của cậu. Vòng ra đằng sau, đá chân cao. Taerae nhanh chóng nhận ra né tránh kịp thời khỏi cú đá nhắm thẳng vào đầu cậu.
Mọi người được một phen kinh hãi. Họ không ngờ cả hai người lại có tốc độ và thể lực kinh khủng đến thế.
-Xem ra tôi đã xem thường cậu rồi.
Taerae vừa thở vừa nói.
Hyuk không đáp lại, tận dụng sự lơ là của đối phương thêm một lần nữa biến mất khỏi tầm mắt của cậu. Cứ nghĩ sẽ giống lần tấn công trước, theo quán tính cậu cúi người xuống. Nhưng Hyuk không vòng ra phía sau nhưng cậu nghĩ, mà cậu đã vòng qua trái giáng một cú đánh vào tay trái của Taerae, làm cậu lùi lại vài bước.
-Sao chịu bỏ cuộc chưa?
Hyuk khinh bỉ nhìn cậu.
-Sao mà bỏ cuộc được.
Taerae vẫn trụ vững nói.
-Vậy thì tốt, dù sao lâu ngày rồi tôi cũng chưa được vận động như này. Cậu biết không ba tôi cấm tôi đánh lộn ở đây vì hồi học ở trường cũ tôi từng đánh một người nhập viện đó. Nhưng yên tâm tôi sẽ không làm vậy với cậu đâu vì cậu sẽ là bạn học của tôi mà.
Cả trường đều sửng sốt, họ không ngờ học sinh mới chuyển đến là một tên lợi hại. Đến hội TEMPEST đang ngồi trên quan sát cũng không kiềm được lòng mà nói.
-Xem ra cậu bạn mới chuyển đến không tầm thường nhỉ?
Hyeongseop nhìn Hyuk hứng thú nói.
-Đúng tôi cứ nghĩ lại sắp có người bị đuổi học rồi chứ, không ngờ mọi truyện lại thú vị đến như vậy.
Hwarang hùa theo.
-Uhm đúng là tôi không nhìn nhầm người.
Lew xoay cằm nói.
Eunchan thì vẫn như cũ vẫn nằm dài quan sát không nói gì hết.
-Không biết cậu ta biết nấu ăn không nhỉ?
Câu hỏi vô tri của Hanbin, làm bốn người kia nhìn cậu chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh mới thật thú vị!
Fiksi PenggemarMột cậu học sinh lớp 11 tên Koo Bon Hyuk vừa chuyển đến một ngôi trường mới. Cùng đón xem chuyện gì sẽ xảy ra? Đây hông phải là Bonbin nha! Tác giả: Hasuna Pham (Không chuyển ver hay đăng lại dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép)