Chap 11.

93 17 0
                                    

Trước giờ, chỉ có sáu chiếc ghế nhưng nay đã được đặt thêm một cái. Mọi người nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Hội Trưởng Lew ngồi giữa lên tiếng trước.

-Hôm nay chúng ta có thành viên mới là Hyuk, như đã bàn thì Hyuk sẽ quản tự do. Vì vậy hôm nay chúng ta chỉ nói chuyện làm quen thôi nha.

-Được rồi người anh em, cậu kể có bọn tôi nghe về trường cũ của cậu đi!

Taerae ngồi bên cạnh, khoác vai cậu nói.

-Đúng đó. Kể đi.

Hwarang hùa theo nói.

-Được rồi để tôi kể cho các cậu.

-Kể đi kể đi.

Taerae phấn khích nói nhưng bị Hyeongseop bịt miệng lại.

-Suỵt! Im lặng để Hyuk kể!

-Tôi sinh ra ở Hàn Quốc đến ba tuổi thì vì công việc của ba mẹ nên tôi sang Mỹ. Tôi học bên đó luôn, ở bên đó tôi được học võ để tự phòng thân....

-Hèn chi đánh đau vãi.

Taerae lại nói leo.

-Cái thằng này im coi!

Lần này người quát cậu là Hwarang

-Cậu nói tiếp đi.

Hanbin quay sang cậu nói.

-Uhm....Thì đến khi lớp 7, bị một người hay chọc ghẹo tôi, cậu ta thường lấy vở, cặp của tôi đem đi giấu, tôi vẫn tìm được nên không để tâm lắm cho đến một ngày. Tôi đi học như bình thường, đang đi trên đường, tôi bị cậu ta đẩy vào một con hẻm tối,...

-Xong cậu đánh cậu ta bầm dập...Ui da...

Taerae lại cắt ngang một lần nữa.

-Cậu mà nói nữa thì người bầm dập là cậu đấy.

Lew cốc vào đầu cậu một cái nói.

Hyuk khá bất ngờ trước cái độ láo nháo khác xa với vẻ ngoài của cái hội này nhưng cậu vẫn kể tiếp.

-Cậu ta đẩy tôi vào đó trong đó trong đó có vài tên du côn, sau đó cậu ta nói với bọn họ rằng tôi hay bắt nạt cậu ta ở trường.

-Cái định mệnh gì vậy, cái thằng đó đúng là bố láo mà!

Hwarang bứt xúc nói và cái kết là bị ăn một cái cốc từ hội trưởng.

Hyuk kể tiếp.

-Thế là mấy người đó nhìn tôi chằm chằm. Cái người có vẻ là đại ca hỏi: "Mày bắt nạt em trai tao hả?". Tôi nói: "Không". "Vậy sao nó nói vậy?". Tôi nói lại: "Thì tại em chú bị ảo tưởng mình bị đánh. Trong nó mới là người bắt nạt tôi."

Nói đến đậy mọi người cười phá lên.

-Hyuk, cậu nói hay lắm! Tôi phục cậu rồi đó.

Eunchan người nãy giờ im lặng nằm nghe cậu, lên tiếng.

Hyuk chỉ bị cười trừ.

-Tôi kể tiếp nha.

-Um kể đi.

-Thế là cái người đó đỏ mặt lên, có vẻ tức giận, rồi túm lấy cổ áo tôi, nói: "Hôm nay mày chết chắc rồi!". Sau đó hắn bị tôi đá một phát vào bụng, lùi ra sau, rồi tôi đi lên, tát vào mặt hắn, lúc đó có cái gì đó vừa đỏ đỏ trắng trắng văng ra từ miệng hắn. Rồi mấy tên kia lao lên, thì bị sao các cậu cũng hiểu rồi đó.

Cả bọn kinh hãi nhìn cậu. Lúc đó cậu ta mới lớp 7 thôi đó!!!

-R...r...rồi cậu bạn kia thì sao?

Hwarang run run hỏi cậu.

-Thì cậu ta nằm cùng đám người đó.

Hyuk bình tản nói.

All: Quái vật!

Học sinh mới thật thú vị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ