Chap 9.

98 17 0
                                    

Tiếp tục trận đấu.

Câu nói của Hyuk không làm ý trí của Taerae lung lây, hai người họ vẫn đánh qua đánh lại. Có vẻ Taerae đã thấm mệt, nhưng Hyuk vẫn không có dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Trận đấu đang nghiêng về phía Hyuk và cũng sắp kết thúc rồi.

Taerae đang rất mệt và không còn nhiều sức nữa. Thế nên cậu quyết định kết thúc trận đấu tại đây. Cậu một lần nữa vòng ra đằng sau đánh một phát vào gáy cậu. Làm Taerae đang mệt ngã xuống và ngất đi. Trước cậu ngã, Hyuk đã đưa tay ra đỡ cậu. Cậu nhìn lên phía Lew đang ngồi.

-Hội Trưởng còn đứng ngây ra đó làm gì? Mau gọi y tế cho cậu ấy, tôi đã đánh nhẹ hết sức có thể rồi đó nhưng chắc cậu ấy mệt quá nên ngất rồi.

Lew không tin được là cậu ta đã đánh nhẹ hết sức. Đánh nhẹ đến nỗi làm một người như Taerae ngất đi là hiểu rồi! Cậu gọi đội y tế ra đưa Taerae vào trong.

Trong lúc đợi Taerae hồi phục, mọi người được giải lao vì phải có đủ hội viên thì mới kết nạp hội viên mới được. Trong suốt giờ giải lao chủ đề mọi người bàn tán nhiều nhất đương nhiên là trận đấu vừa rồi. Họ bàn tán về độ trai đẹp ngầu lòi của cậu, và đặc biệt là kĩ thuật đánh nhau của cậu, chắc chắn rằng từ nay trở đi không ai dám động đến cậu nữa.

Lúc này nhóm năm người kia đang ở trong phòng y tế cùng với Taerae.

-Tao không ngờ có người đánh thằng Taerae kia đến ngất như vầy.

Hwarang nhìn Taerae đang nằm nói.

-Đúng là cậu bạn tên Hyuk kia không tầm thường mà.

Hyeongseop gật gù nói.

-Uhm đúng là cậu ta mạnh thật.

Hanbin cũng hùa theo.

-Nhưng mà cậu ta có vẻ tốt bụng mà.... Nếu không đã không đỡ rồi...

Eunchan từ nãy đến giờ lên tiếng.

-Tôi cũng thấy thế, hôm đầu tiên cậu ấy còn giúp tôi nữa. Ngoài ra cậu ấy có trí nhớ cực tốt các cậu có tin có người đi một lần mà có thể nhớ hết đường trong trường mình không.

-Không.

Tất cả đồng thanh nói.

-Nhưng cậu ấy thì có thể đó, không cần tôi dẫn đường cậu ấy có thể tự đi đến căn-tin trong lần đầu đến trường.

Tất cả im lặng một lúc.

-Nhưng mà đánh Taerae đến ngất thì hơi quá....

-Xin lỗi, tôi đã cố gắng đánh nhẹ hết sức rồi đó.

Cửa phòng y tế mở ra, Hyuk bước vào nói, làm cả bọn sửng sốt.

-Hyuk cậu đứng ngoài nãy giờ hả?

Lew hỏi.

-Không tôi mới từ căn-tin đến. Ngoài kia ồn ào chết đi được nên tôi vào đây, xin phép làm phiền.

Vừa nói Hyuk đi đến chiếc giường cạnh Taerae ngồi xuống.

-À, để tôi giới thiệu đây nhưng tôi kể với cậu hôm trước: Hanbin, Hyeongseop, Eunchan và Hwarang.

-Ừm, chào.

-Chào, tôi có chuyện muốn hỏi được không?

-Được hỏi đi.

-Cậu nói cậu đánh Taerae vậy là nhẹ vậy đối với cậu sao là mạnh?

Nghe xong, câu hỏi của Hyeongseop, bồn người còn lại cũng đổ dồn ánh mắt về cậu.

-Uhm....Ngất như cậu bạn này là nhẹ nhất rồi còn nặng thì gãy vài cái xương thôi chứ không có gì to tát đâu?

All: Gãy xương mà cậu ta bảo không to tát, thật không hiểu nổi con người này mà.

Câu trả lời của cậu vừa dứt không ai còn gì để nói nữa

-Sao vậy, bộ tôi nói gì sai hả?

-Không...không...không có gì.

Hwarang vội đáp.

Học sinh mới thật thú vị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ