-Lew này, Taerae cũng quản lý CLB nữa hả?
Hyuk thắc mắc.
-Uhm, cậu ấy ngoài quản bọn đầu gấu ra thì còn qua thì còn quản lý các CLB võ thuật nữa.
Lew vừa dán mắt vào đống giấy tờ vừa trả lời cậu.
-Này
-Sao?
-Có việc gì cho tôi làm không?
Hyuk buồn chán hỏi.
-Uhm để xem.... À cậu có thể giúp tôi đi kiểm tra các CLB được không, nhân tiện thống kê lại số lượng thành viên trong mỗi câu lạc luôn, mà cậu cũng có thể đi tham quan nữa.
Nói rồi Lew đưa cậu tờ giấy danh sách các cậu lạc bộ.
-Được rồi tôi đi đây!
-Khoan đã, cậu định mặc cái áo đó đi luôn hả? Nóng chết được!
-Vậy tôi để đây, nhờ cậu giữ giúp.
Nói rồi, cậu rời đi.
CLB đầu tiên cậu đến là CLB nấu ăn của Hanbin.
Cậu đến trước phòng CLB, mở cửa bước vào, trước sự ngỡ ngàn của các thành viên trong CLB. Ai cũng ngạc nhiên khi thấy một cậu học sinh đeo khẩu trang kín mít bước vào.
Cậu nhìn quanh không thấy Hanbin đâu. Thì có một bạn nữ tiến lại gần, hỏi.
-Cậu là ai? Đến đây tìm ai?
-Tôi đến tìm Hanbin.
-Nếu là Hanbin thì cậu ấy vừa đi rửa tay rồi, cậu có thể đợi cậu ấy một chút chắc cậu ấy sẽ quay lại nhanh thôi, cậu có thể vào trong đợi.
-Cảm ơn.
Định bước vào trong thì có một bàn tay đặt lên vai cậu.
-Hanbin!?
Hyuk ngạc nhiên khi thấy Hanbin đứng phía sau.
-Cậu đến chi vậy?
-Uhm, Lew nhờ tôi đi thống kê số thành viên trong các câu...
Chưa nói xong thì cậu bị Hanbin kéo vào trong
-Tôi hiểu rồi, tôi sẽ ghi cho cậu tất cả CLB tôi quản, nhưng cậu có thể giúp tôi một chuyện được không?
-Cậu nói thử xem?
-Giúp tôi bưng vài thùng dụng cụ xuống nhà kho được không?
-Cái gì !?
-Đi mà! Tôi còn có câu lạc bộ cần quản, với lại chẳng phải hôm bữa cậu cũng nói là sẽ giúp bọn tôi vài việc lặt vặt mà!
-Thôi được rồi. Cậu nhớ ghi giúp tôi đó!
Cậu tiến lại chỗ ba chiếc thùng giấy nằm ở góc phòng, mang đến nhà kho.
Cậu nhớ lại lần trước Lew có dẫn cậu đi một lần, nhưng chỉ ngang qua thôi mà không vào trong, giờ vào mới thấy đến cái nhà kho mà cũng rộng không kém gì một cái phòng học bình thường có khi còn rộng hơn.
Đặt đống thùng dụng cụ nấu ăn của Hanbin xuống cậu đi xung quanh xem. Có rất nhiều đồ đạc ở đây mà trông chúng cũng còn rất mới nữa. Cậu thầm nghĩ "Đúng là trường top đầu".
Lúc cậu bước ra quay trở ra lại thì lại nghe thấy, ai đó bước vào liền vội trốn sau thùng dụng cụ thể thao. Là bọn côn đồ mà lần trước gửi thư thách đấu cho cậu rồi bị cậu đánh nhử tử này!
Lần trước lúc cậu đến gặp tụi nó, thấy cảnh tụi nó hút thuốc rồi còn mời cậu hút cùng, cậu từ chối và khuyên tụi nó bỏ thuốc lá, trở lại học tập đoàng hoàn thì nhận lại lời đe dọa, đòi choảng nhau. Thế là một mình cậu cân 5 thằng.
Lần trước đã bị đình chỉ học 1 tuần rồi mà vẫn không bỏ, còn lén ra nhà kho hút thuốc thì đúng là bọn cứng đầu mà! Hyuk lấy điện thoại làm cho chúng nó vài kiểu ảnh siêu nét làm kỉ niệm. Vô tình cậu sơ ý phát ra tiếng động làm bọn chúng phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh mới thật thú vị!
Fiksi PenggemarMột cậu học sinh lớp 11 tên Koo Bon Hyuk vừa chuyển đến một ngôi trường mới. Cùng đón xem chuyện gì sẽ xảy ra? Đây hông phải là Bonbin nha! Tác giả: Hasuna Pham (Không chuyển ver hay đăng lại dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép)