Chap 20.

63 12 0
                                    

Sáng hôm sau cậu thức dậy, cảm thấy bản thân khỏe hẳn, vội lấy nhiệt kế kiểm tra. Kết quả thân nhiệt của cậu đã trở lại bình thường. Cậu bật dậy định chuẩn bị đi học, thì bỗng cảm thấy cổ họng khô rát, vội xuống lầu uống nước. Có lẽ cậu vẫn chưa khỏe hẳn!

Tiếng chuông điện thoại lại vang lên.

''Alo, con ổn chưa?''

-Ổn rồi mẹ, nhưng còn hơi ho chút.

''Con nên nghỉ thêm một buổi nữa đi, khỏe hắn rồi hãy đi học''

-Vâng.

''Con nên đi dạo vài vòng ngắm nhìn phong cảnh, mẹ đoán từ lúc về Hàn đến giờ con chưa đi đâu nhiều đúng không?''

-Vâng con sẽ làm như mẹ nói.

''Um, mẹ có việc rồi, tạm biệt con, yêu nhiều''

-Chào mẹ.

Sau khi ăn sáng, Hyuk theo lời mẹ đi dạo loanh quanh. Cậu vừa đi vừa nghe nhạc, vừa lẩm nhẩm lời bài hát, đi một hồi cậu đến một công viên, đi dạo dưới những táng cây, hưởng thụ không khí trong lành.

*Ting ting*

Bỗng tiếng điện thoại cậu vang lên, Hyuk đi đến chiếc ghế gần đó ngồi xuống, mở điện thoại ra xem. Là tin nhắn từ Lew hỏi thăm sức khỏe.

Hi khỏe chx?

Cảm ơn, ổn hơn chút rồi

Vậy thì tốt

Gửi tôi cái hôm qua cậu nói đi

Cái j !?

Cái hoạt động j đó

Ờ ha quên

Nè đó

Ok

bye

Um nhớ nghỉ ngơi nha.

Uhm

Hyuk bấm vào file Lew đã gửi, đọc lướt qua, cậu đã nắm được kế hoạch tổ chức ngày hội. Có vẻ như mọi thứ điều ổn, không có gì đáng lo. Hyuk cất điện thoại vào túi quần, tiếp tục đi dạo ở công viên.

Gần 10h trưa cậu trở về nhà ăn trưa, ăn xong cậu cũng chả biết làm gì, cậu cảm thấy bản thân đã khỏe hẳn. Nhìn lại đồng hồ, đang 10h 45, nếu là ở trưởng thì chắc giờ này cậu vừa mới xong tiết 4 và đang chuẩn bị ăn trưa.

Cậu nghĩ có nên đi học không nhỉ? Suy nghĩ một hồi, cậu lấy điện thoại ra.

Mẹ ơi

Sao con?

Con đi học được không?

Sao không nghỉ ngơi hết hôm nay đi?

Con khỏe rồi ở nhà chán lắm.

Vậy được rồi để mẹ nhắn cho giáo viên của con.

Cảm ơn mẹ, con tự đi xe đến nha nên mẹ
không cần gọi chú tài xế.

Ok con!

Hyuk lên thay đồ, sau đó xách cặp ra gara, vài hôm trước cậu có ra xem thử rồi, là một chiếc Lamborghini Huracan Spyder, lí do cậu muốn tự lái xe đi học, thứ nhất là do kể từ khi về Hàn tới giờ lâu rồi cậu chưa lái xe nên có chút ngứa tay, thứ hai là cậu biết trường có bãi gửi xe cho học sinh, thứ ba là cậu không muốn phiền chú tài xế phải đưa đón mình trái giờ.

Cậu lái xe ra khỏi cổng, rồ máy, chạy đến trường.

Học sinh mới thật thú vị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ