Việc cậu xử đẹp 5 tên côn đồ kia đã được cả trường biết đến và không có tên đầu gấu nào đến đòi thách đấu với cậu nữa.
Hôm nay hội không có buổi họp cuối giờ nên các thành viên được về sớm. Hanbin ngỏ lời hỏi cậu có muốn về cùng bọn họ không nhưng cậu từ chối. Hôm nay nhân dịp được về sớm nên cậu quyết định sẽ tự nấu một buổi thịnh soạn để đãi bản thân. Cậu về sớm tất bật chuẩn bị và nấu ăn. Khi sắp hoàn thành, chợt nhận ra mình thiếu một loại gia vị. Ngước lên nhìn đồng hồ.
-Mới 6h chắc đi bộ vẫn kịp.
Cậu tắt bếp, cầm theo ví, chạy đến cửa hàng tiện lợi, mà không để ý rằng mây đen đang kéo đến. Từ nhà cậu đến cửa hàng tiện lợi gần nhất, mất khoảng 15 lúc đi bộ. Hyuk vào, nhìn ngang chỗ gia vị được bày bán, tìm được loại gia vị cần thiết. Cậu lấy một lọ, cầm đi thanh toán.
Lúc cậu vào cửa hàng trời đã mưa lấm tấm vài hạt. Trời mưa không to lắm nên Hyuk quyết định chạy nhanh về nhà. Trên đường mưa nặng hạt dần, làm ướt hết người cậu, càng gần đến nhà mưa càng lớn. Nhưng cậu đã về được đến nhà. Vào được trong nhà, người cậu ướt không chừa được chỗ nào. Nhanh chóng lên lầu thay đồ, rồi nấu tiếp bữa tối của mình.Lòng thầm nghĩ. Chắc không cảm được đâu nhỉ.
Và cái kết, sáng hôm sau, cậu cảm thấy đầu óc xây xẩm, sờ trán nóng nóng. Cậu bị bệnh rồi!
Cậu cố gắng ngồi dậy lên nhiệt kế và điện thoại.
-Trời ơi, những 39 độ. Cứ cái đà này chắc nghỉ một bữa quá!
Rồi cậu mò xuống nhà lấy miếng hạ sốt dán lên trán. Rồi lại mò lên lầu, nằm trên giường. Lấy điện thoại gọi cho ba mẹ.
''Alo, sao vậy con''
-Con...bệnh rồi mẹ...khụ...khụ... gọi cho trường cho con xin nghỉ vài hôm...khụ...đi ạ.
''Trời ơi sao lại để mình bệnh thế kia được rồi mẹ sẽ gọi cho trường cho con nghỉ vài hôm, bật video lên cho mẹ xem nào''
Hyuk bật video.
''Con tự lo được không vậy ?''
-Được...mẹ.
''Được rồi, con nghỉ ngơi đi mẹ sẽ gọi cho trường cần gì thì gọi ngay cho mẹ đó, thuốc trong nhà có sẵn đó, nhớ ăn trái cây và uống nước nhiều vào.''
-Vâng...khụ...khụ
''Tự lo không được thì gọi cho mẹ nha''
-Mẹ nói ...với tài...xế hay chở con...khụ...đi học...nha...không chú ấy...lại lo...lắng...khụ...khụ
''Biết rồi con trai. Lo nghỉ cho khỏe đi nha.''
Nói rồi bà cúp máy.
Hyuk đi xuống lầu nấu ít cháo để ăn sáng. May là cậu còn đủ tỉnh táo để nấu. Rồi lấy thuốc trong tủ uống. Rồi cậu lại mò lên lầu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh mới thật thú vị!
FanfictionMột cậu học sinh lớp 11 tên Koo Bon Hyuk vừa chuyển đến một ngôi trường mới. Cùng đón xem chuyện gì sẽ xảy ra? Đây hông phải là Bonbin nha! Tác giả: Hasuna Pham (Không chuyển ver hay đăng lại dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép)