Chap 10.

101 19 0
                                    

Lúc đó, Taerae vừa hay tỉnh dậy.

-Ui da, cái cổ của tôi.

Cậu vừa từ từ ngồi dậy tay vừa xoa xoa cái cổ.

-May quá cậu ấy tỉnh rồi. Hwarang đi báo thầy Hiệu Trưởng và mọi người đi!

Hanbin đứng bên giường Taerae lo lắng hỏi.

-Cậu có sao không?

-Hanbin hả, tôi không sao chỉ hơi mỏi cổ thôi chắc không gãy xương đâu?

Nghe đến "gãy xương", bốn người kia đều lườm Hyuk đang ngồi trên giường bên.

-Tôi đã nói là không gãy được đâu mà! À...cậu có sao không?

-Tôi không sao. Mà sao cậu mạnh vậy có muốn cùng tôi quản đám đầu gấu không?

-Uhm...để tôi suy nghĩ.

-Trường mình còn gì mà chưa có ai quản không?

-Hình như không.

-Vậy tôi có thể quản tự do được không?

-Ví dụ?

-Ví dụ như: nếu cả cậu cần giúp gì ở câu lạc bộ của các cậu thì tôi có thể giúp hoặc nếu tôi rảnh thì tôi sẽ đến giúp các cậu làm giấy tớ hay gì đó.

-Cũng được như để tôi hỏi lại thầy Hiệu Trưởng.

Lew nói.

-Ý kiến hay, vậy cứ Hyuk quản tự do đi.

-Thầy Hiệu Trưởng? Hwarang?

-Vậy Taerae ổn chưa?

Thầy nhìn qua Taerae hỏi.

-Rồi ạ.

-Vậy bắt đầu lễ kết nạp nhé.

-Vâng.

Tất cả ra ngoài, mọi thứ chuẩn bị đã xong, các học sinh đã quay trở lại đứng ngay ngắn.

Thầy Hiệu Trưởng bước lên, cùng với sáu hội viên. Thầy đứng trước toàn trường dõng dạc nói:

-Từ nay hội Tempest của trường chúng ta sẽ có thêm một hội viên, bạn ấy vừa mới chuyển đến trường và hôm nay là ngày thứ ba bạn học ở đây. Hội viên thứ bảy sẽ quản lí bao quát các hoạt động của trường, Koo Bon Hyuk.

Hyuk bước lên đứng trước thầy Hiệu Trưởng. Thấy cho cậu thẻ thành viên hội rồi hỏi.

-Hyuk có lời gì muốn gửi đến các bạn không?

Thầy đưa micro cho cậu, Hyuk bỏ tay vào túi quần, đưa mic lên nói.

-Có vẻ em vừa vào trường thì nên chưa biết gì nhiều, nên mong mọi người giúp đỡ và có nhiều người không ưa em lắm nên mình mong các bạn hãy cẩn thận vì có đôi lúc mình không kiềm chế được đâu. Em xin cảm ơn ạ.

Sau khi cậu phát biểu, cả trường như im phắt không ai nói gì. Nhưng vẫn có vài ánh mắt của mấy tên du côn trong trường liếc cậu phía dưới.

-Cảm ơn Hyuk. Vậy lễ kết nạp đến đây là kết thúc. Các em được giải lao đến giờ giờ ăn nhé.

Cả trường giải tán, còn hội Tempest bị gọi đến phòng họp của hội. 

Học sinh mới thật thú vị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ