Confuse mind

188 11 3
                                    

Ream's P O V

Grabe nakakabanas na talaga yang Abril na yan masyado na siyang papansin. Walang oras na hindi niya kasama si Zac ang narinig ko pa nga talagang inalam niya pa yung sched ni Zac para lang maging kaklase niya to sa lahat ng subjects. Nakakainis talaga Anoelle hindi ko na alam kung anong pwede kong gawin para makasama ko rin si Zac. Nandito kami ngayon ni Anoelle sa garden kasi ayokong makita na magkasama si Zac at Abril. Grabe halos lahat ng tao sila lang pinag-uusapan. Nakakainggit talaga si Abril palagi niya na lang kasama si Zac tapos palagi pang nakangiti si Zac kapag magkasama sila ano bang meron sa Abril na yon na wala ako? Sabagay maganda at sexy siya kaya di nakakapagtaka na magustuhan siya ni Zac. Pero bakit ganun? Bakit hindi ako masaya na may ibang babae na nagpapangiti sa kanya? Bakit parang gusto ko ako yung nagpapasaya sa kanya? Pero kahit anong gawin ko wala naman akong karapatan na mainis o magalit eh. Ano ba ko sa kanya? Di ba wala naman ano ba kami sa isa't isa wala naman diba so anong karapatan ko na maginarte wala rin. Wait lang bakit ba ganto ko kaapektado sa kanila? Di ko na maintindihan tong sarili ko palagi na lang siya yung iniisip ko. Nako mag-aaral na nga lang ako kesa isipin ko sila.

Anoelle may sasabihin ako sayo promise me na walakang pagsasabihan nito kahitna sino lalung lalo na si Zac. Umm Anoelle ... umm I think I'm in love with Zac I think kaya ako nagseselos sa mga kinikilos nila Zac dahil nafall na ko sa kanya. Uy promise me walang ibang makakaalam neto ah pls promise me.

Anoelle's POV

Oo naman Ream walang makakaalam neto kahit na anong mangyari your secret is safe with me ;) . Kaya naman pala galit na galit ka kay Abril kasi gusto mo na si Zac ayieee yung best friend ko pumapagibig na. I'm happy for you Ream ngayon alam mo na kung sino talaga yung lalaking gusto mo. So kelan ka magtatapat kay Zac about sa feelings mo or sasabihin mo ba sa kanya to? Pero Ream wag kang magfirst move ha kasi ikaw yung babae dapat lalaki ang umaamin sa babae. Wait mo lang siyang magtapat sayo malay mo may gusto din siya sayo diba. Basta friend always remember na palagi akong nandito para sayo kahit anong mangyari I will always support you.



Author's note:

Sorry sorry talaga mga lovely readers ko sensya na talaga sa di ko paguupdate im so sorry.

It's Time for Me to ChangeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon