mười hai

1.3K 109 5
                                    

Ngày chào tân sinh viên cũng gần tới, Duy lại thêm phần bận rộn hơn trong việc tập luyện. Quang Anh cũng đã vượt qua màn phỏng vấn dù có nói lắp chút xíu nhưng với kiến thức, cách ứng xử và những gì anh đã chuẩn bị, thì đều đâu vào đó hết.
Vì thế mà đã mấy ngày rồi họ không gặp nhau, nhắn tin chỉ hỏi thăm qua loa vài câu rồi lại chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

" Cố quá mai mà mất giọng thì thôi đấy bro. "

" Thôi không hát nữa đâu đi về đây đuối lắm rồi. Anh Hiếu ơi em về. "

" Ừ ok phắn. "

Vừa đi ra cửa thì thấy mưa, quái lạ ban nãy còn nắng to vỡ đầu, đúng là thời tiết khó đoán như người yêu cũ của Duy vậy. Nhưng thật may, anh đã để một chiếc ô nhỏ vào balo của nó, anh biết là dạo này mưa nắng thất thường nên chuẩn bị trước.

" Ỏ đáng yêu "




[ Text ]

captain_0603
lấy cây dù
vì trong đầu anh ngay bây giờ
đây chỉ thấy mây mù

rhyder.dgh
?

captain_0603
chạ bít ai để ô vào choa tui
may waaaa

rhyder.dgh
chắc nó tự nhảy vào

captain_0603
em cảm ơn nhé yêu

rhyder.dgh
ừm, về ngủ đi
anh đang làm việc

captain_0603
mấy giờ anh về em
qua đón nhé

rhyder.dgh
tối muộn cơ
thôi anh đi xe mà
em cứ ngủ ngon mai để mai diễn

captain_0603
dạ vậy em đi ngủ tí
díu quá




Duy đánh một giấc ngon lành trong khi người ấy của nó đang vừa ngáp ngắn ngáp dài vừa nghe thuyết giảng cho thực tập sinh. Giờ chỉ ước được quay về tháng ngày sinh viên mà thôi, làm người lớn áp lực quá. Sau 1 tiếng 45 phút ngồi nghe thì anh cũng được ra về rồi, trời vẫn mưa không ngớt, nhét ô vào balo người kia xong quên nhét cho mình, làm sao đây?

" Em không mang ô à, đi cùng chị không? "

Là tiếng của chị trưởng phòng. Chị ấy cầm một chiếc ô to đủ để che cho cả 2 người, nhìn thấy Quang Anh ngơ ngơ ngác ngác đợi ngớt mưa, chị đành tiến tới hỏi thăm.

" Ô chị ạ, em quên mất không mang, chị cho em đi nhờ ra nhà xe với. "

" Ừ, lần sau chắc chị phải để sẵn ô trong văn phòng cho mấy đứa hay quên như em ha ha. "

Chị còn trẻ mà giỏi lắm, vừa vào công ty được 1 năm rưỡi đã lên được chức trưởng phòng đó, có người nói chị là con ông này cháu ông kia vì ghen tỵ, chị đã làm việc chăm chỉ và hết mình cống hiến cho công ty để có được ngày hôm nay.

1118 | Các bạn đã bao giờ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ