Mấy ngày nay, Thập Thất và Tiểu Lục lên núi hái thảo dược, hai người tìm thấy một khối ngọc bích kết cấu đồng đều, màu sắc trong trẻo. Thoạt nhìn trông có vẻ rất hiếm có.
"Thập Thất, khối ngọc này xem ra thực sự rất hiếm, hình dáng rất thích hợp để làm vòng cổ cho chàng."
Tiểu Lục vừa nói vừa ướm thử viên ngọc lên cổ Thập Thất xem thử.
Thập Thất lắc đầu nói: "Ta muốn làm trâm cài tóc cho nàng."
"Làm trâm cài thì có vẻ lãng phí quá!" vẻ mặt Tiểu Lục có chút tiếc nuối nói.
Thập Thất xoa đầu nàng nói: "Những gì cho nàng đều không lãng phí."
Tiểu Lục vốn tưởng rằng Thập Thất nói làm trâm tóc cho nàng là đưa ngọc cho thợ thủ công chuyên môn làm. Không ngờ chàng lại tự làm, đánh bóng từng khối ngọc, dần dần lộ ra hình dáng của trâm tóc.
"Thập Thất, sao chuyện gì chàng cũng biết làm thế? Nhặt được chàng đúng là nhặt được bảo bối." Tiểu Lục chọc chọc vào má Thập Thất nói.
Thập Thất mỉm cười, không nói gì, tiếp tục nghiêm túc đánh bóng khối ngọc trong tay mình.
Sau nửa tháng, Thập Thất cuối cùng cũng làm xong chiếc trâm.
"Tiểu Lục, trâm tóc đã xong." Thập Thất đưa chiếc trâm tóc trong tay cho Tiểu Lục xem.
Tiểu Lục nhận lấy, nàng cầm trong tay, cẩn thận ngắm chiếc trâm cài tóc, trâm tóc cảm giác mịn màng khi chạm vào, được đánh bóng đến mức hoàn hảo, thân trâm khắc hình một chú hồ ly chín đuôi, trông rất trang nhã.
"Thập Thất, chàng giúp ta cài đi."
Thập Thất lấy trâm cài vào tóc Tiểu Lục.
Tiểu Lục vội vàng chạy về phòng soi gương.
"Đẹp quá, Thập Thất chàng khéo tay quá~~~!" Tiểu Lục nói với Thập Thất đang bước đến gần.
"Tiểu Lục, ta muốn mỗi lần nàng cài trâm đều sẽ nhớ đến ta." Thời Kỳ nhìn Tiểu Lục nói.
"Vậy về sau mỗi ngày ta sẽ cài trâm, mỗi ngày đều sẽ nhớ tới chàng." Tiểu Lục cười nói.
Kể từ ngày đó, Tiểu Lục thật sự mỗi ngày đều đeo chiếc trâm cài hồ ly chín đuôi ấy.
Người người đến khám bệnh đều trầm trồ khen cây trâm của Tiểu Lục rất tinh tế xinh đẹp.
Tiểu Lục luôn vui vẻ trả lời: "Là Thập Thất nhà ta đặc biệt làm cho ta đấy ~~~."
Thập Thất nghe thấy luôn ngẩng đầu cười với Tiểu Lục.
TUẾ NGUYỆT TĨNH HẢO
(Năm tháng yên bình)
TÌNH Ý MIÊN TRƯỜNG
(Tình ái dài lâu)
TƯƠNG LUYẾN TƯƠNG THỦ
(Yêu nhau bên nhau)
CHUNG THỬ NHẤT SINH
(Cho đến trọn đời)
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cảnh Yêu| Cuộc sống sau hôn nhân ver 2
Teen FictionCre: https://lingyinxiaoxianer.lofter.com/?page=1&t=-1694269528814 |Fanfic| Cuộc sống sau hôn nhân Cảnh Yêu ver 2| (Lưu ý: đây là fanfic, không phải nguyên tác, đừng mang đi tranh luận lung tung)