Chương 5: Ta ở đây

54 1 0
                                    

Thời tiết càng ngày càng nóng, Tiểu Yêu có chút nhớ món dâu ướp lạnh.

Để hạ nhiệt cho Tiểu Yêu, Cảnh đã tìm kiếm trong núi vài ngày, cuối cùng tìm thấy một hang động băng tự nhiên.

Khắp nơi trong động đều được bao phủ bởi lớp băng rất dày. Cảnh đục một ít băng, cho vào hộp pha lê để giữ cho băng không bị tan chảy.

Cảnh hái mấy quả dâu tằm trên núi bỏ vào hộp pha lê. Khi về đến nhà, dâu tằm đã  mát lạnh.

Cảnh đưa hộp pha lê cho Tiểu Yêu. Nàng mở ra, kinh ngạc nói: "Dâu ướp lạnhhh, Cảnh, sao chàng biết ta muốn ăn cái này?"

Cảnh cười nói: "Thời tiết nóng bức, ăn món này có thể giải nhiệt giúp nàng."

Tiểu Yêu gắp một quả dâu lạnh cho vào miệng, chua chua ngọt ngọt, cảm giác mát lạnh từ trong miệng truyền khắp toàn thân, tựa hồ thời tiết không còn nóng bức nữa. Tiểu Yêu lại lấy một cái khác đưa vào trong miệng Cảnh, nói: "Cảnh, chàng cũng ăn đi. Nhiều lắm! Một mình ta ăn không hết."

Cảnh ôm Tiểu Yêu ngồi trong sân. Hai người vừa ăn dâu lạnh vừa ngắm hoa tử đằng trong sân, thật ngọt ngào và hạnh phúc.

Tiểu Yêu bỗng nghĩ về thời gian nàng ở thị trấn Thanh Thủy. Mặc dù lúc đó hiếm khi được rảnh rỗi ngồi trong sân, nhưng có những lúc không có việc gì làm, Thập Thất luôn ở bên cạnh nàng, đồng hành cùng nàng. Vào thời điểm đó, nàng thật sự bị Thập Thất thu hút và rung động rồi. Chỉ là lúc đó nàng không muốn tin rằng Thập Thất sẽ ở bên nàng mãi mãi như thế này.

"Thập Thất." Tiểu Yêu đột nhiên gọi tên.

Cảnh không hề ngạc nhiên sau khi nghe, giống như khi còn ở thị trấn Thanh Thủy, chàng liền trả lời: "Ta ở đây.

|Cảnh Yêu| Cuộc sống sau hôn nhân ver 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ