CHAPTER 03

9 3 0
                                    

REID POV'S

Sabado.

Walang pasok at naka tambay ako dito sa court namin, nag pagawa si dad ng basketball court para samin ni Rein.

Oo, samen talaga. Na alala ko nangyari kahapon masyadong matapang kapatid ko para banggain niya si Heiji nihindi niya pa kilala ang tunay na Heiji eh tss.

"Tsanggala!"

Tumingin ako kung sino, It's Rein with her bloody stare at me.

"Wacha doin' here?" Tanong ko.

She didn't answer me but instead she shoot the ball and made her three points shoot.

That was cool, yeah cool!

"Anong ginagawa mo dito?"

Ngumisi siyang tumingin at deretsang binato saken ang bula.

Tangina! Buti naka iwas ako.
Sinamaan ko lang siya ng tingin.

Oo, magkapatid nga kami pero di ibig sabihin nun na close kami. Madiri ka, hindi ko magiging close nito tss.

"Anong eksena yun kahapon Zereul?"

Kunot noo niya akong tinignan.

"Anong kagagohan ang pinag gagawa mo Lennox habang wala ako dito?" Baling tanong niyang sagot sakin.

Napakurap lang ako ng tingin sa kanya at hindi sinagot yun.

Lumapit siya sakin at malakas niyang dinampot ang manggas ko tsaka tinignan akong masama.

"I'm asking you Reid Lennox Nightwalker! What are you doing here without me!?" Inis niyang sigaw sakin habang hila-hila niya manggas ko.

Ito yun, ang hindi ko magugustohan at makita nila Heiji dahil paniguradong malaking gulo ang masisimulan.

"Tss, It was nothing okay? Let go my collar Little girl." Sabi ko.

Naka hinga naman ako dun at tinignan niya ako.

Now it's my turn. I pulled her collar and stared through her deepest soul and she didn't hesitate to pulled her collar but instead she smirked.

"YOU.DON'T.EVEN.KNOW.A.SINGLE.THING.WITH.THEM" I said with a dangerous tone.

Agad kung binitawan ang collar niya at tinalikuran siya. Pero agad niya akong hinila at sinupresa ng kamao niya.

That's her strength really. I taste my blood while deadly look at her.

Sa tinagal kung hindi naka away ngayon ko yata mararamdamang makipag away.

Tumayo ako't pinunasan ang dugo sa labi ko at paataking sinugod siya pero agad siyang naka iwas.

"Is that all you've got?" Pang asar niyang tanong sakin.

At sa inis ko ay sinipa ko pero agad naman siyang tumalon mula sa ere at tumambling.

Ako lang nakakakita ng ganitong side siya, kahanga-hanga ang pag landing niyang walang mintis o pagka palpak ang ginawa niya masyado siyang bihasa sa ganitong uri ng bagay samantalang ako hanggang pakikipag basag ulo lang ako.

"The fvck?!" Inis kung mura.

When I look at her, I'm seeing the other side of her that I can't beat it.

She's attacking me, she's fast as hell. The heck, how did she learned about this?

Dad didn't teach her and also mom. No one can teach her how to fight like this but this girl is serious to fight with me.

But one more thing, We didn't teach her but who the hell could be teach her like this?! Man! I'm pissed off.

Nahuli ko ka agad ang kamay at hinila yun papalapit sakin at ng mahuli ko yun ay agad ako nakaramdam ng antok.

Villains RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon