CHAPTER 12

8 2 0
                                    


REIN POV'S

Kanina ko pa siya tiningnan, hinihintay siyang magising.

"Finally, you're awake, Sais." Sambit ko.

Hindi ko na siya tinali, tiningnan ko lamang siya.

"What's wrong?"

"Should I fucking kill you right now?"

"No, Rein. You'll not gonna know whose behind the incident of your sister."

"You're too late for that, Sais."

I kill the pinuno and go back to Japan, meron lamang akong kinuha doon.

"Are you looking for this Sais?" Tanong ko.

Nakita ko kung paano lumaki ang kaniyang mata, tama ang hinala ko.

"Night please.." she's now pleading to save her life.

Ngumiti ako't bumaling sa kaniya, "I will give you a chance, Sais. Tell me, where's Ace?"

"She's at your school, Nigth. She's with your friends, Tansy and Ara."

Sumiklab ang galit ko ng malaman ko 'yon.

"Where did she hide my friends?" Tanong ko muli.

"Rooftop."

She's really going to kill my friends huh? Umalis kaagad ako't bumalik sa university.

Nilabas ko ang sycthe ko pati na ang mga baril ko, bawat lakad ko'y pinag babaril ko, wala akong tinirang buhay.

Mabigat ang naramdaman ko, pana'y ugong ang damdamin ko sa hindi malamang dahilan.

Tinungo ko ang rooftop, hindi ko sinayang ang oras, tinapon ko ang dagger ko at kinuha ang mga kaibigan ko.

"Tansy, Ara, wake up." Sambit ko.

"Mm." Nakita kung hindi sila sinaktan ni Ace, tinanggal ko ang tali sa mga kamay nila.

"W-who are you?"

"It's not the right time, hide yourself, don't get caught, Tansy and Ara."

Umalis ako sa rooftop, tinungo ko ang gym dahil ramdam ko ang mga presinsiya nila.

Imbes sa pinto ako dumaan, lumihis ako't tinungo ang exit upang doon pumasok.

Nakita ko ang students na ang halos nakatali ang mga bibig nila at pati mga kamay nila.

Nakita ko kung paano binugbog si Reid pati na ang iba, kinasa ko baril at pinag babaril sila.

Lumapit ako't pinaputokan sila, nakita ko ang isang karespetado rito sa university ngunit hindi ko makuha kung bakit.

"Finally, you're here!" Masigla niyang bati sa'kin.

"Ace.."

"Wow! Ang bilis mo naman malaman ang pag katao ko, Night."

Nag lakad-lakad siya, hindi ko siya pinansin, lumapit ako kay Reid marahang hinawi ang buhok.

"Tell me, are you okay?"

"N-night?"

Marahan ko tiningnan halos puno siya ng dugo at sugat. Huminga ako ng malalim at pinakawalan ang dalawang balisong ko.

Alam kung kaya niyang ilagan 'yon ngunit hindi niya ako ma-i-ilagan.

Mabilis ko inilapag ang baril at kinuha ang katana scythe ko, napatigil siya ng makita niya ang scythe.

Villains RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon