CHAPTER 04

8 3 0
                                    

RIGDE POV'S

Sabado ng pumunta kami kela Reid at sabado naming nalaman na babalik na siya.

Hindi ako naka tulog kagabi mag damag dahil inaalala ko ang mag kambal na'yun kahit hindi ko lubasang nakikilala si Rein pero ang kuya niya kilala na namin.

"Shit! Inaatok pa ako pero kelangan kung bumangon at pumunta sa school ng maaga!"

Isang mensahe galing sa taong di ko inaasahang darating siya ngayon mismo.

Ang taong malaki ang galit sa kalooban.

Ang taong kayang mag payanig sa kalooban mo.

Ang taong hindi mo magugustohang matignan sa mata sa mata.

Binasa ko iyon at hindi na ako nag reply pala. Simpleng "nag balik na ako" Ay nakakaba na, na ngayon ay may bagohan darating sa buhay namin.

Inayos ko ang aking butones at pati ang aking buhok at tumingin sa sariling salamin.

Masyado na akong gwapo para mag pa-gwapo pa ng husto.

Rinig ko ang pag katok sa aking pintoan ang bawat katok nayun kilalang-kilala ko kung sino.

"Tangina! Pasok mga parekoy!"

Rinig ko ang halakhak na sinyales na nakapasok na sila.
Ang tawa nayun ay kay Reid galing tsk.

"Wala bang pagkain na ihahanda mo sa aming pag dating?" Ngising sabi ni Blythe.

Nagiging makata na ang mga gago porket may darating na dilubyo sa mga buhay namin ay nagawa pa nilang mag biro.

"Wala akong nalaman na kayo'y pala'y darating dito sa aking condo. Paumanhin aking mga pare subalit wala akong pagkaing ihahanda sa inyo ngayon." Sabi ko.

Humagalpak ng tawa ang dalawa pero ang Heiji ay naka ngising lang habang pinapanuod kaming nagiging makata dito.

"Tara na gago! Nagiging makata ka na dyan eh tss." Natatawang aya ni Blythe sakin.

Napatawa nalang akong sumunod sa kanila at sumakay na.

Isa lang gamit naming sasakyan dahil masyado mahal ang gasolina ngayon, at ang gamit namin ngayon ay kay Reid.

"Mga pare, may na tanggap ba kayong txt?" Panimula ko.

Si Blythe ang nag mamaneho at ang nasa front seat ay si Reid na naka tingin salamin at katabi ko ang ogag na si Heiji.

"I didn't recive anything. Why?" Tanong ni Heiji.

Agad ko kinuha ang Iphone ko sa bulsa at ipinakita kay Heiji ang txt na nang gagaling sa iisang tao. Napa tingin si Heiji kay Reid na animo'y nag aalala pero walang bahid ang pag kaba niyang mabasa iyon.

"Blythe, make it fast." Sabi ni Heiji.

The deadly silent came here until we reached our destiny.

We didn't bother anything and once we enter the school. All people gathered together.

Looks like he's really back. Napa tingin ako sa kasulok-sulokan and I only saw the girl who stayed with Rein, and that means? Rein?

Napa linga ako kay Reid pero mukhang wala na siya kinaroroonan niya kanina.

"Asan si Reid?!" Sigaw ko.

Pero nag kusa silang lumakad at sinundan ko iyon. Kitang-kita namin siya with Shiya.

"Let her go!"

Si Reid. Kitang-kita ang pananabik niyang makita niya si Reid mismong sa harapan niya.

Villains RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon