* Sáng hôm sau khi đang dùng bữa Hyera liếc nhìn sang cha mình và mẹ , cô đặt thìa xuống và nói.
-Hyera : / cúi đầu / thưa cha mẹ con có chuyện muốn nói với 2 người...
* mẹ cô ngừng lại ngước lên nhìn cô . cha cô thì lộ rõ vẻ khó chịu . Ông ta vẫn tiếp tục dùng bữa . Nhăn nhó bảo cô .
- Cha (Hyera) : có chuyện gì chút nửa hẳn nói, không thấy cha mẹ mày đang ăn sáng hay sao?
-Hyera : nhưng chuyện này quan trọng lắm thưa cha. Con dự định sẽ bay sang Mỹ...
* ông ta ngưng lại , mặt đỏ hằm hằm , từ từ đứng lên , ném thẳng tô cơm của mình vào mặt cô . Ông ta tức giận hét lên .
- Cha (Hyera) : mày hành cha mẹ mày đủ chưa , làm lụng vất vả nuôi mày ăn học đến tận bây giờ, mày lại không chú tâm học hành suốt ngày trai gái bừa bãi , làm xấu mặt cha mẹ mày , lại còn hại chết con người ta xong giả vờ tốt bụng nhân hậu tìm người hả , mày xem cái nhà này bị mày biến thành bộ dạng gì rồi. Bây giờ còn muốn trốn sang Mỹ để lại hậu quả cho cha mẹ mày gánh sao , con khốn này...
* Càng nói càng tức Ông ta nâng chiếc ghế lên . Định giáng xuống đầu cô . Cô cũng đã Khó chịu Ông ta từ lâu . Cô đứng dậy tố cáo mọi việc xấu xa ông ta đã làm.
- Hyera : / hét lên/ ông đừng tưởng tôi không biết việc ông ngoại tình ra bên ngoài, làm người ta có thai, vứt bỏ mẹ con tôi , bây giờ ông còn ở đây dạy đỗ tôi sao , ông tưởng ông thanh cao, tuyệt vời lắm à ? Nuôi tôi chỉ có 1 mình mẹ , ông nuôi tôi được ngày nào, tôi Khinh.
* tức giận ông ta tát cô 1 cú trời giáng khiến cô không kịp phòng bị mà ngã nào xuống đất . Ông còn định đánh cô thêm nhưng mẹ mau chóng ngăn ông lại , thúc giục cô mau Xin lỗi ông ta . Nhưng Cô không phục.
-Hyera: / cô bò dậy đứng lên , dùng giọng nói kiên định nói tiếp/
ông ta đã làm vậy với mẹ mà mẹ còn chịu đựng nhịn khổ vì ông ta ... trái tim con rất rất tổn thương từ ngày đó...*mẹ cô bực rồi...quát mắng cô là đồ không biết hiểu chuyện, bất hiếu
-Mẹ (Hyera): dù sao ông ta cũng là cha mày là người sinh ra mày , mày làm vừa lòng ông ấy 1 chút thì mất mát gì hảaaq
* cô ức chế lắm rồi .
- Hyera : / nước mắt sắp tuôn ra /
được nếu mẹ cảm thấy mẹ chịu khổ được thì mẹ cứ việc chịu 1 mình đi con không cần , mẹ vốn trước giờ chỉ cần tình yêu của ông ta , mẹ chưa từng để ý đến con dù chỉ 1 chút , tất cả những gì mẹ làm trước giờ tới hiện tại cũng đều chỉ vì muốn níu chân ông ta ở lại bên mẹ , nhưng mẹ xem , ông ta có đối xử với mẹ như 1 người vợ không? Hay là 1 con hầu sẵn sàng phục vụ mệnh lệnh của ông ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
trả thù hay tình yêu
Roman d'amoursau khi hất văng tình cảm chân thành của Minjae , và được Minji dạy cho cô 1 bài học về tình yêu . Hyera đã nhận ra sai lầm của mình cô mới hiểu được những gì Minjae làm cho cô là vì quá yêu cô . chứ không phải là vì vui nên mới làm vậy . cô bắt đầ...