* từ khi bày tỏ tình cảm với Minjae...Hyera như đã thay đổi , cô tất bật , chuẩn bị mọi thứ vô cùng chu đáo cho Minjae ...lời tỏ tình ấy như nút thắt được tháo bỏ trong lòng cô vậy ...
*chạy vào phòng kéo rèm ra , ngồi xuống bên cạnh Minjae đang nằm say giấc/
-Hyera : Minjae à dậy thôi sáng rồi /lay người cô/
-Minjae : /nằm im bất động/
-Hyera : nào dậy thôi~ trời sáng tới mông rồi...
/nói vào tai Minjae/-Minjae : /..../
-Hyera: em mà không dậy là chị ăn hết bữa sáng do chính tay chị làm đấy nhé ~ đồ ăn ngon lắm đó ~
-Minjae : / .... /~
-Hyera : em không dậy đúng không? Không dậy là chị không hôn em nữa đâu đấy !
/lay mạnh người cô/*nghe vậy Minjae liền luồn tay ra sau cô...sau đó...
-Hyera : Áaaaaaaa /bịch/
*cô kéo Hyera nằm xuống dưới mình ...
-Minjae : /lật người nằm lên trên/
em dậy rồi này~ hôn em đi~
/nhìn /-Hyera : aha có phải em chờ chị nói câu đó thì em mới chịu dậy đúng không !?
/vuốt má Minjae/.-Minjae : nếu em nói phải thì sao ~
/cúi xuống cắn nhẹ tai cô/-Hyera : haha~ thôi nào , mau đi vệ sinh cá nhân đi . Hôm nay 2 ta đều phải đi làm đó...này nhột mà...~
-Minjae : /hôn vào má cô/
ahaha~ không trêu chị nữa ~ em đi tắm đây haha...-Hyera : em thật là...mau lên đi nào không muộn giờ làm đấy
/ đẩy Minjae đến phòng tắm/-Minjae : ahaha~ công ty là em mở mà....em còn phải sợ muộn làm sao ...chị ngốc quá
/búng trán cô/.-Hyera : là sếp thì lại càng phải đi sớm để làm gương cho nhân viên chứ?
/đánh vào người Minjae/-Minjae : ahaha~ được rồi ~ được rồi...em làm liền đây~
/đi vào phòng tắm/-Hyera : mau đi nha ...
/đóng cửa/*sau khi đánh thức Minjae xong , cô chạy xuống phòng bếp hâm nóng lại đồ ăn cho cả 2 ...
*tút tút* điện thoại của Minjae.
-Hyera : hmmm~ Minjae em có điện thoại này...
-Minjae : CHỊ NGHE GIÚP EM ĐIIIIIII
-Hyera : alo? Cho hỏi ai vậy...
-Bí ẩn : oh~ Minjae ~ sao em quên anh nhanh thế ... đường đường là hôn phu của anh ~ vậy mà chỉ mấy ngày không gặp em đã quên anh rồi sao ~ bà xã ~
* từng câu nói của người đàn ông lạ mặt kia như sét đánh ngang tai cô ,
BẠN ĐANG ĐỌC
trả thù hay tình yêu
Romancesau khi hất văng tình cảm chân thành của Minjae , và được Minji dạy cho cô 1 bài học về tình yêu . Hyera đã nhận ra sai lầm của mình cô mới hiểu được những gì Minjae làm cho cô là vì quá yêu cô . chứ không phải là vì vui nên mới làm vậy . cô bắt đầ...