*Sáng sớm hôm sau họ đã dậy từ sớm Yuna trổ tài làm bữa sáng Minji và Hyera thì chuẩn bị đồ đạc , họ định tận dụng nốt vài tiếng cuối cùng này cùng nhau đi mua sắm.
-Yuna : nè , xong rồi 2 cậu tới đây ăn đi
-Minji : wow mấy món này lạ quá à
-Yuna : ưm nay là ngày cuối Hyera ở đây nên mình làm thêm vài món mới đãi cậu ấy, chiều nay cậu đi sao?
-Hyera : um phải người bên đó vừa gọi cho mình nói chiều nay sẽ cất cánh kêu mình chuẩn bị dần đi
-Minji : hmm vậy chúng ta vẫn còn 5 tiếng nữa lận , hay ta đi công viên giải trí và khu mua sắm đi ... lâu rồi...chúng ta chưa đi cùng nhau đến đó
* nói rồi Minji cúi mặt xuống , Yuna và Hyera hiểu tâm trạng cô . Liền đặt tay lên vai Minji an ủi .
-Hyera : nào nào bé Minji vậy chúng ta dùng xong bữa sáng Liền đến đó nhé , đừng buồn.
-Minji : ưm nhất trí...* măm măm*
* Yuna cười nhẹ , cô khá bối rối trong lòng 2 năm rồi bây giờ mới gặp lại chưa được bao lâu đã lại phải chia tay . Hyera nhìn Yuna cũng đang có tâm tư nhất thời chỉ có thể nói.
-Hyera : đừng lo lắng Yuna qua đó rồi mình vẫn sẽ giữ liên lạc với 2 cậu mà.
-Yuna : ừm ^^
* 1 lúc sau họ đã đến công viên giải trí, cùng nhau chơi tàu lượn, nhà ma, và gắp thú .
-Minji : yeah được 1 con rồi, tới lượt cậu đó Yuna
-Yuna : ừm để mình ...
Haha mình được con to hơn nhé Minji- Minji : mồ /phồng má /
-Hyera : haha 2 cậu trẻ con quá đó ganh nhau chỉ vì gắp được con to sao haha
- Minji : nè cầm lấy /đưa gấu bông vào tay Hyera/
-Hyera : ơ này là...
-Yuna : của mình nữa này giữ cẩn thận nhé, nếu bên đó có khó khăn với cậu đừng khóc và chùn bước nhé
-Minji : hãy coi 2 chú gấu bông đó là tụi mình nhé...haha..
* nói rồi cô hơi rưng rưng nước mắt , Hyera xúc động trước tình bạn mà họ dành cho mình , cô cảm thấy mình thật không xứng đáng là bạn của họ , Hyera nén nước mắt, để họ không lo lắng để trong mắt họ cô vẫn luôn là người mạnh mẽ.
-Hyera : /xúc độnv ôm lấy Yuna và Minji/
cảm ơn 2 cậu mình sẽ luôn trân trọng chúng .*họ cùng cười những nụ cười chân thành và hạnh phúc với nhau . Tối đến họ theo chân tiễn Hyera ra sân bay . Người đàn ông trước đó đã đến đợi sẵn cô ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
trả thù hay tình yêu
Romancesau khi hất văng tình cảm chân thành của Minjae , và được Minji dạy cho cô 1 bài học về tình yêu . Hyera đã nhận ra sai lầm của mình cô mới hiểu được những gì Minjae làm cho cô là vì quá yêu cô . chứ không phải là vì vui nên mới làm vậy . cô bắt đầ...