Mảnh vỡ...

380 18 3
                                    

*trong không gian đen tối tĩnh mịch , trên chiếc giường êm ái trắng tinh , Hyera nằm. đó mí mắt cô khẽ giật ... rồi từ từ tỉnh dậy...

-Hyera : ... / ngồi dậy /
Đây là...đâu...

*rồi từ đâu bỗng xuất hiện nhiều rất những tấm gương ... cô tò mò ... bước xuống giường , tiến tới quan sát chúng...

-Hyera : sao lại có nhiều gương ở đây vậy nhỉ ...? Mà chỗ này sao lại...
/nhìn xung quanh/

*...lúc cô còn đang ngơ ngác thì trong gương liên tục xuất hiện hình ảnh thân mật hạnh phúc của cô với Minjae ...

-Hyera : hơ...cái này tại sao lại...
/bất ngờ/

- như có 1 phép thuật nào đó vậy , nó liền ngưng lại , rồi chiếu lên hình ảnh năm đó cô giẫm đạp Minjae lần lượt... lần lượt... rồi liền dừng lại ở cảnh cô quay lưng bỏ đi...

-Hyera : ơ...sao lại...
/đưa tay chạm vào/

/ RẮCCCC RẮCCC /

Tay cô vừa chạm đến thì mặt gương bỗng nứt vỡ ra thành từng mảnh ...còn cắt cả vào tay cô...

-Hyera : áaaa
/rụt tay lại//nhăn nhó//đau đớn//giữ lấy vết thương /

-sao thế đau lắm phải không...~

-Hyera : hả...ai...là ai...
/ngước lên//nhìn ngang dọc/

*cô liếc ngang nhìn dọc tìm kiếm nơi giọng nói đó phát ra...

- tôi ở đây~

-Hyera : hả.../ giật mình/

* hình ảnh của cô từ từ quay đầu lại
...nó tiến lại gần hơn ...cô cũng bất giác lùi về sau...

-Hyera : thứ...ngươi là thứ gì thế vậy hả...
/nhìn /

-tất cả là tại cô...tất cả mọi chuyện ngày hôm nay đều do cô tự chuốc lấy...
/cúi mặt/

-Hyera : hả cái g-

*Bỗng 1 cảm giác ướt ướt lành lạnh lan đến chân cô...cô nhìn xuống...toàn thân liền run lên ... không kiểm soát được mà ngã xuống...

-Hyera : má...máu...cái gì vậy chứ ...

-máu của cô mà cô cũng sợ sao?

- Hyera : /ngước lên//kinh hãi/
CÁI...CÁI QUÁI GÌ VẬY CHỨ...

* không ngờ chỉ vài phút ngắn ngủi hình ảnh phản chiếu cô trong gương kia đã bước ra ngoài từ bao giờ... mắt bên trái đã bị khoét bỏ...máu còn đang không ngừng chảy ra ...

-Cô sao thế~ tại sao phải sợ...
/nhảy đến/

*cô ta không đi đứng như người bình thường mà di chuyển bằng cách nhảy lặc...đến chỗ Hyera...

-Hyera : /nghi ngờ//nhìn xuống/
Hơ... ÁAAAAAAAAA ĐỪNG ĐỪNG CÓ MÀ LẠI GẦN ĐÂY
/lùi lại/

* thì ra 1 bên chân của ả ta đã bị cắt bỏ từ phần đầu
gối xuống...cái thứ ươn ướt lành lạnh chạm đến chân cô kia...là máu của ả ta... máu chảy xuống không ngừng lan đến chỗ Hyera khiến cô kinh hãi..
cô hoảng loạn , liên tục lùi về sau ... ả ta liền nhảy tới bóp lấy cổ cô...

trả thù hay tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ