*cả hội trường đứng hình trong giây lát ngay sau đó tiếng bàn tán xôn xao vang lên .
-X : cái tên kia cũng chán sống rồi, người của cô chủ cả 1 tập đoàn lớn như người ta mà cũng dám động vào .
-× : ông không thấy à rõ ràng thiếu gia kia chắc chắn đã bị động chạm đến lòng tự trọng nên mới hành xử như thế ...
-X : bà im đi bà thì biết cái gì.
-kajin con đàn bà khốn kiếp dám hạ nhục tao, tao sẽ bảo mẹ cho công ty của mày tán giá bại sản,đến lúc đó bọn mày có lên giường với tao cũng đừng mong tao suy nghĩ lại haha .
*Minjae nhìn hắn 1 cách lạnh nhạt , quay qua hỏi
-Minjae : thế mẹ của anh tên gì ~ / mỉm cười hiền hậu/
-kajin: hah...mẹ của tao chính là phu nhân của tập đoàn xyz . Cha tao là chủ tịch công ty đấy...sao nào muốn anh đây tha cho rồi à.
/ đắc ý/* đám vệ sĩ ấn mạnh hắn xuống đất nhưng vẫn không ngăn được cái mồm hôi thối ngạo mạn của hắn . Cô ra hiệu cho vệ sĩ lấy điện thoại trong túi hắn ra và gọi cho cha mẹ hắn .
-Kajin : mẹ ơi đám người ở bữa tiệc hôm nay họ làm nhục con còn đánh con nữa...mẹ màu đến đây đòi lại công đạo cho con huhu...
Minjae : / tắt máy/
Kajin : mày chờ đó con khốn , dám để đám bảo vệ bẩn thỉu này động vào người tao nữa...mày che---
*chưa nói hết câu hắn bị đám vệ sĩ cho ngồi dậy 1 người vệ sĩ cao to vãm vỡ khác đi đến cho hắn 1 cái bạt tai . Minjae ngồi xuống chiếc ghế được thiết kế riêng cho cô , sau đó kéo Hyera ngồi lên đùi mình , cùng xem hắn ta khóc lóc gọi mẹ .
-Minjae : ôi thật tội nghiệp ~ Hyera à như này có đủ với chị không hay để em cắt cái miệng hôi thối của hắn đi nhé ~ ./ôm lấy eo Hyera , vuốt ve mặt cô/
*. Vài phút sau mẹ của kajin nghe tin con trai nói bị đánh liền tực tốc chạy đến .
-Mẹ kajin : là cô ...là đám người các cô đánh con tôi?
*bà ta nhìn vào Hyera và Minjae đang ngồi tình tứ trước mặt con trai mình . Cảm thấy con trai đang chịu nỗi ô nhục không thôi , bà chạy lại chỗ hắn nâng mặt hắn lên không ngờ chỉ 1 cái tát đã khiến hắn ngất xỉu , nhìn vết thương trên mặt hắn , bà ta cho rằng hắn đã bị người của cô đánh chết, la khóc đòi đền mạng , chưa xong bà ta liền quay lại hét lên với đám vệ sĩ.
-Mẹ kajin : Mau mau đến đó...mau đánh chết 2 con ả đó cho tao ...
*nhưng bà ta không biết tất cả vệ sĩ của bà đều là cấp dưới của vệ sĩ cô thuê , nên họ không dám động thủ. Bà ta thấy vậy thì tức điên chửi họ là đám vô dụng ăn hại .
-B (thanh niên): này bà kia con trai bà gây sự với người ta, người ta chỉ tát nhẹ cái để cảnh cáo , sao lại thành chết người vậy , có vu khống người khác không thế , mới tát cho có 1 cái mà đã ngất xỉu ... con trai bà làm từ bột à ahahaha
*hội trường cũng lập tức cười ồ lên theo chàng trai không để ý đến mẹ con bà ta . 2 mắt bà đỏ hoe giận dữ , móc điện thoại gọi ngay cho ông chồng chủ tịch của mình....chỉ 10p sau ông ta cũng đến ...nhưng khi bước vào nhìn thấy Minjae người đã giao cho ông chức chủ tịch như bây giờ ông lập tức tươi cười đến chào hỏi, phớt lờ vợ mình và con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
trả thù hay tình yêu
Romancesau khi hất văng tình cảm chân thành của Minjae , và được Minji dạy cho cô 1 bài học về tình yêu . Hyera đã nhận ra sai lầm của mình cô mới hiểu được những gì Minjae làm cho cô là vì quá yêu cô . chứ không phải là vì vui nên mới làm vậy . cô bắt đầ...