*Rè Rè ...
Bỗng chiếc điện thoại bên cạnh cô rung lên /có người gọi tới/ ...cô bắt máy ngay lập tức , không hề hay biết đó là điện thoại của Minjae ...-Hyera : Alo...
-tiến sĩ K : ồ cô Minjae ... chúng tôi đã nghiên cứu và làm xong cho cô căn phòng mà cô yêu cầu ở dưới tầng hầm căn nhà của cô rồi ạ...các thiết bị tra tấn cũng đã được bày biện xong...
Tôi sẽ gửi ảnh căn phòng qua bây giờ , cô xem có chỗ nào không ưng ý thì cho chúng tôi biết để sửa lại cho đúng với ý của cô ạ.-Hyera : /nghĩ thầm/ phòng dưới tầng hầm ư...còn cả thiết bị tra tấn...tại sao em ấy lại làm mấy cái đó nhỉ...
*Ting Ting.../tiếng tin nhắn/
...Hyera chần chừ với sự hối thúc của tính tò mò, cô định bấm vào xem thì...*cốc cốc...
-Minjae : Chị xong chưa thế Hyera...? Sao lại khóa cửa phòng lại vậy ?
*lạch cạch ...
-Hyera : à...a...đợi chị chút chị ra liền...
*cô vội vàng xoá đi cuộc gọi hồi nãy rồi chạy vô phòng tắm , cô dội chút nước lên người rồi quấn khăn chạy ra...
-Hyera : /mở cửa , cười/ đây ...chị đây....
-Minjae : Chị tắm sao?
-Hyera : phải...chị thấy người mình có hơi mùi nên...đi tắm chút... /giả vờ/
-Minjae : ồ...vậy chị mau thay đồ đi rồi xuống nhà chờ em chút...em cũng tắm cái đã~
/cởi áo/-Hyera : ơ...ừm...vậy...vậy em tắm đi chị thay xong liền xuống nhà đợi em...
*nhìn Minjae bước vào phòng tắm , Hyera lại đăm chiêu suy nghĩ...
-Hyera : /ôm ngực/ /nghĩ thầm/
Tại sao Minjae lại làm mấy thứ đó nhỉ...?* Càng nghĩ cô càng thấy lạ...
-Hyera : /nghĩ thầm/ hôm qua em ấy có nói...là rất hận mình...liệu có phải...
/lắc đầu lia lịa/
Không...không chắc chắn không phải đâu... đó có khi chỉ là sở thích của em ấy thôi...
/đi xuống nhà/*rè rè...
-Minjae : hmm?
/bước ra lấy điện thoại/
Alo?-Tiến sĩ K : thưa cô... vừa rồi tôi có nói ... cô nếu không ưng điểm nào ở căn phòng thì xin hãy nói cho chúng tôi biết để sửa lại ạ...tôi cũng đã gửi hình ảnh căn phòng qua cho cô ... mời cô xem ạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
trả thù hay tình yêu
Romancesau khi hất văng tình cảm chân thành của Minjae , và được Minji dạy cho cô 1 bài học về tình yêu . Hyera đã nhận ra sai lầm của mình cô mới hiểu được những gì Minjae làm cho cô là vì quá yêu cô . chứ không phải là vì vui nên mới làm vậy . cô bắt đầ...