*Hyera đứng dậy ả lết cơ thể rã rời và đầy thương tích lên đi về nhà , trong khoảng không im lặng của con phố , ả bước đi như người mất hồn , loạng choạng mãi mới về đến nơi , còn chẳng buồn để ý đến cơ thể nhem nhuốc của mình, cô nằm phắt xuống giường, tự hoài nghi , hận bản thân Tại sao không nghĩ đến việc đó sớm hơn...nước mắt trào ra cô từ từ nhắm mắt lại , cuốn theo những suy nghĩ mà ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay...sáng hôm sau , tâm trạng cô chẳng quan tâm đến việc tới trường nữa , ả cứ nằm bất động ở đó. 1 ngày rồi 4 ngày ả cứ quanh quẩn trong phòng chẳng chịu đi ra ngoài .
-Hyera :/đặt tay lên trán/
-hah... bản thân mình rõ ràng là kẻ vô tâm , không cảm giác gì với tất cả mọi thứ xung quanh chỉ biết lợi dụng...đạp lên người khác để đạt được mục đích của bản thân vậy mà giờ lại thành bộ dạng này ....đây là ...quả báo chăng ...* sau hơn 1 tuần vắng mặt ở trường học , Minji có chút lo lắng khi người đột nhiên biến mất. người còn lại thì chẳng thấy xuất hiện đâu. Minji nói với Yuna :
-Minji : này Yuna tự nhiên 2 người họ như vậy không biết có chuyện gì xấu xảy ra không mình lo quá
-Yuna : mặc kệ bọn họ đi đâu liên quan đến chúng ta
-Minji : Yuna cậu nói cũng phải nhưng dù sao Hyera cũng từng là bạn của chúng ta , cậu ấy đột nhiên nghỉ học lâu vậy không lẽ cậu không lo lắng rằng cậu ấy làm gì đó...không tốt...hại đến bản thân sao...
- Yuna: đã nói rồi đó không phải việ-...
- Minji : /nước mắt rưng rưng/
-dù sao cũng là bạn của nhau đã lâu , mọi chuyện cậu ấy gây ra cho tụi mình, mình cũng đã tha thứ rồi huhu...chỉ là sợ cậu ấy...làm điều gì đó thiếu suy nghĩ mà hại bản thân thôi...* nói rồi nước mắt cô chảy ra , Yuna luống cuống không biết nên làm gì với cô quỷ nhỏ này nữa, yuna thở dài bất lực .
- Yuna : /bất lực/
haizzz được rồi, chúng ta đến nhà cậu ấy xem sao được chứ, Minji à cậu nín đi* đạt được mục đích cô liền kéo tay Yuna chạy đến nhà Hyera.
-Hyera :thật vô nghĩa...mình đã tự tay phá vỡ cái tình yêu mà mình luôn mơ ước...chà đạp Minjae cô gái đã hết lòng yêu thương...mình.../tự trách bản thân/
* cốc cốc * tiếng gõ cửa vang lên .
-Minji : Này Hyera cậu có nhà không trả lời mình đi . Oi oi Hyera cậu có ở trong không vậy?
*Hyera kéo chăn lút đầu , giờ cô chẳng muốn đứng lên , chẳng muốn đối diện với bất cứ gì nữa. Nhưng Minji vẫn không ngừng đập vào cửa gọi cô. Cô rất khó chịu nhưng vẫn vờ như không nghe . Lấy gối bịt chặt tai mình lại
-Minji : không lẽ cậu ấy không có ở nhà sao?
-Yuna : (chống cằm ) có thể do chuyện về Minjae mà chúng ta nói hôm qua nên bây giờ cô ta đang tự trách ăn năn , hối cải trong đó không. Hah loại như cậu ta chắc nên mơ chuyện đó đi ...
* Minjae liếc nhìn Yuna 1 ý tưởng lóe lên trong đầu cô.
-Minji : mình có cách rồi
-Yuna : ??? Cách gì , cậu định chạy đi tìm xem Hyera ở đâu sao? Hay phá cửa vào à?
BẠN ĐANG ĐỌC
trả thù hay tình yêu
Romancesau khi hất văng tình cảm chân thành của Minjae , và được Minji dạy cho cô 1 bài học về tình yêu . Hyera đã nhận ra sai lầm của mình cô mới hiểu được những gì Minjae làm cho cô là vì quá yêu cô . chứ không phải là vì vui nên mới làm vậy . cô bắt đầ...