chạm mặt

500 36 6
                                    

* vài ngày sau đó , chị quản lý liên lạc cho Hyera mãi không được vì còn vài ngày nữa là đến ngày ra mắt Thương hiệu mới, mà người mẫu đại diện là Hyera . Cô nhanh chóng gọi cho anh H , thông báo.

-chị T : anh H này anh có liên lạc được với bé Hyera không ? Không biết xảy ra chuyện gì nữa mà tôi không tài nào liên lạc được với con bé, còn 2 ngày nữa là ra mắt Thương hiệu rồi.  Anh hãy đi xem xem con bé bị sao , gặp vấn đề gì đi tôi lo quá ...

-anh H : vậy sao ... được rồi cô bình tĩnh đi tôi sẽ lập tức đến đó coi sao.

* nói rồi anh ta lập tức tắt máy , cúi xuống hỏi cô gái đang ngồi kia.

-anh H : thưa cô chủ mọi người có vẻ bắt đầu lo lắng rồi chúng ta nên làm gì tiếp theo ạ

-Minjae : à hah~ tôi biết rồi ...đừng quá lo lắng làm gì.  Lần này anh tìm được người diễn xuất tốt đấy. Không ngờ có thể làm giống tôi đến vậy ....

-anh H : Vâng cảm ơn cô chủ đã khen . Tôi sẽ nỗ lực hơn để có thể làm vừa ý cô chủ

-Minjae : haha như vậy cũng quá tốt rồi.  Tôi sẽ tăng thêm lương cho anh .

-anh H : Dạ cảm ơn cô chủ ... Tôi cũng không nghĩ chỉ vừa 3 ngày thôi mà tóc cô ấy đã bạc trắng nhanh đến như vậy rồi .

* thì ra không có xác chết nào ở đây cũng chẳng phải Minjae chết...cô sớm đã cho người cải trang thành cô và diễn 1 vở kịch về vụ tự tử . Để khiến Hyera đau khổ và cảm nhận được cái cảm giác của cô . ngày mà người cô yêu đã nhẫn tâm vứt bỏ cô ... dập tắt đi chút hy vọng cuối cùng của cô về tình yêu này...

-Minjae : anh hãy sắp xếp người đến nhà của chị ấy đi ... chăm sóc cho chị ta thật tốt cho tôi , trò hay còn chưa bắt đầu , tôi muốn thấy chị ta trong bộ dạng thảm hại hơn nữa . Như này với tôi vẫn chưa là gì ...

-anh H : Vâng. Vậy xin phép cô chủ , tôi đi ngay bây giờ ạ

* Minjae cô bây giờ vô cùng hưng phấn và thích thú ...

-Minjae :/ôm mặt cười/
Chị ở trong bộ dạng như này...đẹp lắm còn đẹp hơn cả ngày đầu chúng ta chạm mặt nhau~ / đưa tay lên chạm vào màn hình /

* hình ảnh được chiếu lên là Hyera mái tóc cô đã bạc trắng , nước mắt giàn giụa, ánh mắt cô trở nên vô hồn không chút ánh sáng .Cô thu mình vào 1 góc , khắp nơi là đồ đạc vương vãi lộn xộn và vỡ nát

-Minjae : ah~ lắp cả trăm cái camera khắp mọi ngóc ngách quả không phí công sức mà ~ thu được những hình ảnh tuyệt đẹp như này ~ ah~ chỉ còn vài ngày nữa thôi~ lúc đó 2 ta sẽ gặp lại nhau~ em sẽ tùy ý hành hạ chị từng chút từng chút 1 ~chị Hyera yêu dấu~ngần ấy năm không gặp...chị vẫn thật xinh đẹp ~ /áp sát mặt vào màn hình/

* chuyển cảnh*

-Hyera : em ấy chưa chết đâu mà.  Em ấy chỉ đang trốn thôi...mình sắp tìm ra được em ấy rồi...

*cốc cốc*

-H : Hyera à cô có đang ở trong đó không?

* không có tiếng đáp trả H ra hiệu cho 2 người đi cùng  lấy chìa khóa dự phòng mở cửa, họ bước vào bị sốc và choáng váng ngay khung cách trước mắt ... căn phòng xa hoa xinh đẹp ngày nào bây giờ đã biến thành 1 đống hỗn độn và các đồ vật bị đập vỡ tan nát ... tiến vào thêm chút nữa , tiếc tivi đắt tiền to bự kia cũng không thoát khỏi số phận... ở 1 góc chị quản lý rất nhanh đã tìm  ra Hyera ... cô đang ngồi đó 2 tay bị cô cào đến rỉ máu, có vài vết Thương trong lòng bàn tay có thể do vật nào đó cắt vào , lúc cô đập phá...thân thể tiều tụy, cuồng mắt thâm và sưng húp , tay chân cô gầy đi do mấy ngày qua không ăn uống gì...
Chị quản lý nhìn cô mà xót xa...

trả thù hay tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ