Chương 3: Luân xa gốc

370 36 0
                                    

Biết việc Omar không thích mình gửi báo cáo, nên Huy không làm việc đó khi ở cạnh Omar. Cậu sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay để làm báo cáo. Bất cứ lúc nào, cậu đều gửi tin nhắn thoại về trung tâm, nhân viên tại đó sẽ có nhiệm vụ tổng hợp lại và gửi báo cáo thay cậu.

Nghĩ đến công việc của mình, và nhìn cảnh Omar tận tình chăm sóc chú cún tên Bông, cậu nhận ra người máy này không chỉ có khả năng phát triển tình cảm với con người, mà hắn còn phát triển tình cảm với cả động vật.

-Huy, lại đây cha bảo.

Hắn gọi cậu lại chỗ chậu rửa, bật vòi nước lên, hắn cầm tay cậu, lấy nước rửa tay, thoa nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Huy ngạc nhiên, cậu không đoán được hắn muốn làm gì. Chẳng nhẽ hắn đang nghĩ cậu là đứa trẻ lên ba cần chăm sóc đến việc rửa tay chân?

-Xong rồi, có thích không? Cha làm có nhẹ nhàng không?

Cậu gật đầu, nhất thời bối rối. Tuy đã chuẩn bị kỹ lưỡng, và trong đầu luôn căng thẳng việc phân tích hành vi của Omar, nhưng hắn làm cậu đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

-Tập trước tí tắm cho cái Bông.

Nụ cười ngờ nghệch trên môi cậu tắt ngúm.

-Cha rửa tay cho con để tập tắm cho chó?!

Cậu hỏi lại.

-Đúng là Huy Hay Hỏi. Đương nhiên rồi, cha biết mình là người máy, nặng nhẹ với người còn biết được vì người sẽ nói lắm như con, còn với chó làm sao biết được. Đến lúc nó kêu được một tiếng chỉ sợ nó chấn thương rồi. Làm tốt lắm con trai, sau cứ thế phát huy.

Hắn cười, vỗ nhẹ vào vai cậu. Huy nhìn hắn vui vẻ bế con Bông đi tắm.

"-Cha! Con phát điên khi ở với Omar mất! Có thể cử người khác đến không?"

Hắn ra sân, gọi điện cho cha nuôi mình nói.

"-Cố lên con trai, cha rất đề cao con nên mới giao cho con nhiệm vụ này. Con chỉ cần nghĩ hoàn thành được nhiệm vụ thì việc gì cũng vượt qua được hết. Đừng để bị Omar đồng hoá là được."

Cậu chán nản khi nghe cha nuôi nói vậy. Nhưng biết sao được, cậu nợ ơn ông nuôi dưỡng, đã vậy ông còn là thần tượng trong lòng cậu. Vì lời động viên của ông nên cậu đành cố gắng.

-Huy ơi!

Omar gọi.

Nghe tiếng gọi cậu liền đi vào.

-Con rảnh không có việc gì làm thì sấy cho Bông hộ cha.

Hắn nhờ vả.

-Con rất bận, con ở đây không phải để chơi!

Cậu cắn cảu nói.

-Ê Huy, cha thấy con có phản ứng giống con trai bình thường rồi đấy. Chúng ta ở với nhau sắp được một tuần rồi, cha cũng nhìn thử mấy nhà hàng xóm ở bản, con cái người ta cũng hay cắn ca cắn cảu khi phụ huynh hỏi đến. Rất tốt, cha thích phản ứng này. Nhìn bướng bướng muốn đánh.

Omar chọc cậu. Cậu tính rồi, sau khi hoàn thành nhiệm vụ xong cậu sẽ tìm một bác sĩ tâm lý cho mình! Nghe tâm lý học AI hay ho vậy thôi chứ cậu sắp phát điên với tên Omar này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Huấn Văn - Cha Con] Phụ Tử AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ