12

35 5 0
                                    

Mình về rùi đâyyyyyyy 👋🏻 Mình sẽ cố gắng tiếp tục up chương mới cho mọi người cùng đọc nhé ạ ^^
__________________________
Eunbi gần như hụt hẫng khi nhìn thấy những chàng trai mà cô từng nghĩ là vô tội đang ngồi trong phòng ăn. Cô càng khó chịu hơn khi ngồi cùng bàn còn những người thậm chí còn nhỏ tuổi hơn cô, là Chenle và Jisung. Jeno vẫy tay nhẹ trước khi ra hiệu  cho cô ngồi vào chiếc ghế trống giữa cậu ấy và Mark. Cô bước đến bàn ăn và ngồi xuống mang theo hi vọng rằng mình sẽ sớm nhận được lời giải thích. Điều Eunbi muốn vẫn chưa được giải quyết mặc dù cô không thể tìm ra câu trả lời mà cô ấy cần. Đó có phải là lý do tại sao cô ấy không thể rời đi? Tại sao cô ấy lại là mục tiêu? Hoặc tại sao bạn bè của cô lại có mặt ở đây?

" Tôi chắc chắn em thật sự vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra lúc này, và có lẽ em đang cần một câu trả lời, nhưng thật sự chúng tôi vẫn chưa thể nói với em một điều gì cả " - Người lên tiếng là Taeyong, thái độ của anh ấy trông rất nghiêm túc. " Nhưng chúng tôi có thể cho em biết một điều rằng tin tức về cái gọi là mối liên hệ giữa em và NCT đã lan rộng nhanh hơn chúng tôi nghĩ, và em không còn ăn toàn nữa! "

" Chúng tôi không có sự lựa chọn và đã quyết định bằng cách này ". Không khí trong phòng lúc đó gần như thay đổi từ bình tĩnh sang căng thẳng. Mọi người trong phòng đều chau mày và một số người nhìn xuống phía tay của chình mình, tránh giao tiếp bằng mắt. Điều đó khiến Eunbi sợ hãi, nếu có điều gì mà một nhóm không thể sẵn sàng để thảo luận thì đó hẳn là một chủ đề có phần nặng nề. Mark nhận thấy tay Eunbi đặt trên đùi cô bắt đầu run dưới gầm bàn và cẩn thận đưa tay qua để nắm lấy bàn tay mỏng manh đó, hi vọng ít nhất sẽ khiến cô bình tĩnh lại một chút.

" Chúng tôi muốn em trở thành một trong những thành viên của NCT ! "

Trước lời đề nghị của Taeyong, đôi mắt của Eunbi nhanh chóng hướng về phía anh, cả đám nhìn nhau đầy hoang mang. " Ý anh là sao? Muốn tôi gia nhập NCT? ". Cú sốc của cô ấy đã được dự đoán trước nhưng nước mắt thì lại không. " Không còn cách nào khác sao? Tôi chưa bao giờ có ý định muốn gia nhập một băng nhóm xã hội đen nào đâu! "

Mark nhìn những giọt nước mắt đọng trong mắt cô cuối cùng cũng tràn ra và chảy xuống gương mặt xinh xắn kia, và vì lý do nào đó, anh có cảm giác như một phần trong anh tan vỡ khi nhìn thấy điều đó. Mark nghĩ rằng đó là cảm giác tội lỗi vì ngay từ đầu đã khiến cô dính líu vào những chuyện rắc rối này, Mark lên tiếng thay cho Taeyong

" Chúng tôi đã bàn bạc một cách kỹ lưỡng, và bất kì cách nào khác có thể sẽ rất nguy hiểm " - Cảm giác chỉ khiến anh đau đớn hơn khi cô quay mặt về phía anh, tay rút khỏi tay anh, cầu xin bằng ánh mắt

" Đúng vậy " - Taeyong nói, lần này giọng anh lại nhẹ nhàng hơn nhiều. " Nhưng nó sẽ an toàn rất nhiều cho em và gia đình em ". Khi nhắc đến gia đình, Eunbi bật ra những tiếng nức nở đầu tiên, vùi mặt vào tay mình. Mọi người trong phòng lúc này đều quay mặt đi, ngoại trừ Mark và Taeyong. Tất cả họ đều biết cảm giác nhận được lời đề nghị này là như thế nào, nhưng không ai trong số họ gặp phải hoàn cảnh giống như Eunbi. Phải mất một lúc nước mắt Eunbi mới có thể ngừng chảy, cô cố gắng lấy bình tĩnh để ngẩng đầu lên và tỏ ra mạnh mẽ

Tình cờ || Mark LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ