Chap 12:

310 38 15
                                    


- Ann, anh làm gì khiến emkhông thoải mái sao?

Là Chat. Kể từ khi chính thức yêu Cheer, Ann đã hạn chế gặp Chat rất nhiều. Không chỉ riêng Chat, tất cả những ai có ý muốn tiếp cận mình, Ann đều cư xử rõ ràng hẳn, như để khẳng định: tôi là hoa đã có chủ! Còn làm sao nữa, chính là vì con sói nhỏ ở nhà chị, cái dáng vẻ ghen tuông ấy thật sự khiến chị vưa thương vừa giận, rõ ràng biết trong lòng chị chỉ có mình cô, lại rất hay đi hơn thua với mấy người có ý tán tỉnh chị mặc dù chị đã từ chối thẳng thừng. 

Biết làm sao đây, đáng yêu vậy mà, muốn giận cũng không đành! Từ dạo ấy, hai người đã ít xảy ra tranh cãi, tình cảm đang trên đà tiến triển rất tốt đẹp. Trước nay Ann và Cheer vốn đã thân thiết, cho nên chỉ cần không thể hiện tình cảm quá mức, cũng sẽ không ai bàn tán.

- Không có!_ Ann đáp ngắn gọn, cũng chẳng bất ngờ, chị biết rồi cũng đến lúc Chat sẽ hỏi chị. Ann đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho câu hỏi này.

- Vậy sao em lại tránh mặt anh chứ? Nếu anh có làm gì sao, xin em hãy nói để anh sửa, đừng như vậy, anh thật sự rất buồn!

- Chat này, tôi có chuyện cần phải nói với anh!_ Ann trở nên nghiêm túc_ tôi biết tình cảm anh dành cho tôi bao lâu nay, tôi thực sự rất trân quý tình cảm này, cũng rất vui vì có thể được anh đem lòng yêu thích. Nhưng... đối với tôi, tình cảm này tôi chỉ có thể cảm kích, không thể chấp nhận càng không thể đáp trả! Tôi đã có người trong lòng rồi.

- Ann... là đang từ chối anh sao..._ Dường như đó không còn là câu hỏi, Chat chỉ là vẫn chưa dám tin tình cảm bao năm của mình lại bị đáp trả bằng cách này.

- Ừm, xin lỗi anh.

- Ann à..._ Một khoảng lặng trôi qua. Dù chỉ qua điện thoại, Ann vẫn có thể nghe ra sự thất vọng ngập tràn bên đầu dây kia_  anh có thể biết người đó là ai không? Anh thật muốn biết, người nào lại có thể có may mắn được em để trong lòng...

- Người ấy..._ Hình ảnh của Cheer hiện lên trong suy nghĩ, khiến Ann bất giác mỉm cười_ là một người rất bình thường thôi! Chỉ là đối với tôi, đó là người đặc biệt nhất!

-..._ Chat nín lặng, rất lâu sau mới lên tiếng. Cú sốc này cũng không phải nhỏ, dù chưa từng có được tình cảm của Ann, cớ sao lại cảm giác mất mát như thế_ sau này, chúng ta có thể làm bạn không?

- Tất nhiên là được, nếu cần tôi còn có thể giúp anh làm mai một cô bạn gái xinh đẹp!

Nhận thấy bên kia đầu dây không đáp lại mình, Ann chờ một lúc cũng tắt máy. Chat rất tốt, nhưng chị rất tiếc. Cậu ấy là người chu đáo, rất dịu dàng, rất tinh tế, đúng kiểu đàn ông mà mọi người phụ nữ đều yêu thích. Chỉ tiếc rằng chị đã có Cheer, cô ở trong tim chị lâu như thế, lại còn ích kỷ vô cùng, chẳng để thêm một ai chen vào!

Nghĩ đến dáng vẻ ghen tuông có chút trẻ con của Cheer, môi Ann vô thức mà cong lên, khóe mắt lấp lánh như có hàng vạn điều hạnh phúc vây lấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NHƯ CHƯA TỪNG XANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ