Chap 8: Nỗi lòng của Ann

489 36 7
                                    

*Cộc cộc*

- Vào đi!_ Ann nghe tiếng gõ cửa, theo phản xạ mà nói. Chị còn đang bận với mớ giấy tờ vừa được thư ký mang tới, còn chẳng nhìn lên xem ai vừa bước vào.

- Chị chưa xong việc sao? Đến giờ tan làm rồi.

Là Cheer. Nghe giọng cô, chị liền dừng tay mà đứng dậy. Một nụ cười ngay lập tức nở trên môi, chẳng vì điều gì, chỉ vì nhìn thấy người mình yêu lòng liền vui vẻ. Cô cũng bước đến cạnh chị, tay vòng qua eo kéo chị sát vào người mình.

- Ưm... còn một chút nữa, hay em về trước đi.

- Em giúp gì được chị không?_ Cheer khẽ lắc đầu, cô đến tìm chị để về một mình sao?

- Không cần, cũng gần xong rồi.

- Vậy em chờ chị, lát mua đồ rồi về nhà em nhé, em muốn ăn tối cùng chị.

- Được rồi, vậy chờ tôi một chút.

Cheer ngoan ngoãn buông Ann ra để chị làm việc. Cô bước lại sofa lướt điện thoại trong khi chờ chị, chốc chốc lại trộm nhìn gương mặt tập trung của người kia. Thật là, sao có thể xinh đẹp như vậy?

- Tôi xong rồi, mình về thôi!

Ann rời bàn làm việc, cầm túi xách và áo bước lại chỗ Cheer. Cô mỉm cười, chủ động cầm túi cho chị, giờ này trong công ty cũng đã vãn người, vừa bước ra khỏi phòng, Cheer đã chủ động nắm lấy bàn tay Ann. Chị giật mình định thu lại, vội nhìn xung quanh xem có bị ai bắt gặp không nhưng nhìn sang liền bắt gặp ánh mắt Cheer trìu mến, lại thôi, dù sao ở đây cũng chẳng còn ai, chị cũng thích cảm giác bàn tay ấm áp của Cheer nắm chặt tay mình.

Cả hai đến siêu thị để mua đồ nấu bữa tối. Ann vẫn là ngại những chỗ đông người, ban đầu Cheer còn bảo chị mặc kệ họ, nhưng mà thấy nét bối rối của Ann, cô cũng không ép chị thêm nữa. Dù sao hai người cũng chỉ là mới chính thức yêu nhau, hơn nữa tình cảm của họ còn là thứ gì đó rất khác biệt trong mắt người khác, cả chị và cô còn là những người có địa vị, nếu để bị bắt gặp lúc này cũng không hay.

- Cheer!!!

Cheer giật mình quay lại khi nghe có người gọi tên mình. Kar chạy đến chỗ cô, khoác vai choàng cổ, không để ý tới người bên cạnh. Hai người là bạn thân từ nhỏ, hành động thân mật với nhau chẳng phải điều gì có mới lạ, cũng chẳng để ý gì nhiều. Chỉ là người đi cùng thì không nghĩ như vậy.

- Nè, dạo này cậu biến đi đâu vậy hả? Xem ra còn bận rộn hơn mình. Nói thật đi, có phải bị cô nàng nào hớp hồn rồi không?

- Cậu nói linh tinh gì vậy hả?_ Cheer cúi mặt cười ngại, rồi đánh mắt qua Ann, thấy chị không mấy vui vẻ, liền hiểu vấn đề mà gỡ tay Kar xuống_ Người ta nhìn kìa cậu không thấy sao? Cũng không phải còn trẻ con mà.

- Người ta nhìn thì sao chứ?_ Kar chu môi, bây giờ cô nàng mới để ý tới người đi cùng Cheer_ Chị Ann, chị đi cùng Cheer sao, hai người...

- Mình và chị Ann ..._ Cheer định nói với Kar về chuyện của hai người, nhưng ngay lập tức bị Ann cắt lời.

- Vô tình gặp nhau nên đi chung thôi, em cũng tới mua đồ sao?

NHƯ CHƯA TỪNG XANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ