Sáng hôm sau, Cheer thức dậy với tâm trạng không thể tồi tệ hơn. Cả đêm qua cô gần như thức trắng suy nghĩ về câu nói vu vơ của Ann, à không, chắc cũng không hẳn là vu vơ đâu, ai biết được đó lại là lời nói thật lòng của chị ấy thì sao chứ? Cô đưa tay sờ lên vị trí bên cạnh, chiếc gối hôm qua chị nằm, nụ cười ban sáng chào cô, vòng tay ôm cô ngủ ngon lành, tất cả đều thật ấm áp... Môi Cheer cong lên rồi ngay lập tức lại thay đổi vì cuộc điện thoại gọi tới.
- Anh có biết bây giờ là mấy giờ không mà gọi?_ Cheer khó chịu bắt máy, vùng vằng bước xuống khỏi giường.
- Anh xin lỗi, vì anh có chút chuyện muốn nhờ em..._ Chat cũng biết giờ này gọi tới là không hợp lí lắm, nên mở lời xin lỗi với Cheer.
- Anh nói đi, giúp được tôi sẽ giúp.
- Chẳng là tối qua Ann có để quên ví tiền trên xe của anh, anh có gọi nhưng cô ấy không bắt máy, nếu em có gặp Ann thì nhắn lại giúp anh nhé!
- ..._ Cheer còn đang suy nghĩ, hôm qua lúc cô về cũng đã là gần 8h tối, còn thấy đèn ở phòng chị bật, vậy mà giờ hắn ta lại bảo ví tiền của Ann trên xe hắn, chẳng lẽ hai người họ tối qua ở cùng nhau hay sao?
- Nếu em phiền thì để anh đến công ty đưa cho Ann vậy...
- Tôi bảo không được khi nào chứ_ Nghe hắn ta nói muốn đến gặp Ann, Cheer liền cắt lời_ tôi sẽ bảo chị ấy gọi lại cho anh!
Nói xong Cheer liền cúp máy, quăng sang một bên. Nhìn bữa sáng vừa làm còn nóng hổi trên bàn, tâm tình không vui cũng không muốn dùng tới. Ôm chiếc bụng đói tới công ty, nơi đầu tiên Cheer đến là phòng của Ann. Chị đến từ sớm, đang ngồi nghe thư kí trình bày. Cheer bước vào phòng, im lặng nhìn chị, rồi cúi đầu nhìn mũi chân mình. Thấy Cheer vào, Ann vỗ vỗ lên sofa bên cạnh ra hiệu cho cô tới ngồi cạnh. Nhưng Cheer không tới, vẫn đứng ở cửa, chờ cô thư kí trình bày.
- Tới đây ngồi đi, đứng đó không thấy mỏi sao, sáng sớm em có việc gì mà lại tới tìm tôi?
- Có việc mới được tìm chị sao? Chat gọi cho em nhờ nhắn lại là chị quên ví trên xe anh ta_ Cheer lạnh nhạt, khác hẳn giọng điệu mọi ngày nói chuyện với Ann.
- Vậy sao? Thảo nào tôi tìm không thấy, thì ra là làm rơi trên xe của Chat.
- Tối qua chị đi với anh ta hả?_ Cheer thoáng cau mày khi thấy Ann có vẻ rất dửng dưng với việc đó, buột miệng hỏi thẳng.
- Ừm, tối qua tôi có hẹn với Chat đi dùng bữa tối, nhưng mà lại quên mất, xuống tới nơi vẫn thấy xe của cậu ấy đậu trước cửa nên cậu ấy chở tôi về.
- Ra vậy..._ Cheer xiết tay, nhếch môi cười khinh_ xong chuyện rồi em đi đây.
Cheer nói xong liền đứng dậy bỏ đi, cũng không thèm nhìn lại Ann, chất giọng hằn học thấy rõ. Rõ ràng chẳng là gì của nhau cả, thế nhưng sao lại khó chịu khi nghe chị ấy đi với hắn ta thế này? Cheer à, mày rốt cuộc bị gì vậy hả?
Tới chiều, Chat ghé qua công ty trả ví lại cho Ann. Vốn dĩ chị định chiều tan làm trên đường về sẽ ghé sang, không ngờ Chat lại nhanh chân hơn một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHƯ CHƯA TỪNG XA
FanfictionVẫn là em nhưng không phải một ngoại truyện của RakLamSen nữa đâu ạ😀 Đây là fic đầu tiên viết về AnnCheer của em, hi vọng mọi người sẽ bỏ qua những sai sót và góp ý cho em nha, đừng quên ủng hộ em nữa ạ!!!!!! Love all~~~~~~~