6. Đều là dép tổ ong

565 95 12
                                    

Gemini thừa tinh ý để nhận ra Fourth mẫn cảm với rất nhiều thứ, tiêu biểu là bụi bẩn, nên phòng anh từ khi bị Fourth chiếm đóng, Gemini đã dành trọn cả một ngày nghỉ chỉ để dọn dẹp căn hộ nghìn năm mới dọn một lần của mình.

Duy chỉ có một mình Fourth là hay qua phòng anh rồi trú ở đó luôn, còn Gemini thì hiếm khi lếch xác qua phòng Fourth nếu không có chuyện gì cần thiết, bởi vì anh căn bản là không có nhiều thời gian và hứng thú với phòng của một tên dở dở ương ương như cậu.

Song, kể từ khi hai người trở thành người yêu, đứng trên một mỗi quan hệ gần gũi hơn, tầng suất Gemini đóng đô ở phòng của Fourth còn nhiều hơn thời gian anh dành ra để cuộn mình trên chiếc giường bệnh cứng ngắc ở phòng nghỉ bệnh viện.

"Gemini, anh mới đi làm về, người hôi lắm. Đừng có nằm lên giường em!!"

Từ tờ mờ sáng, đã nghe tiếng xe ô tô của Gemini đi vào gara, anh dường như không còn chăm chỉ tăng ca ở bệnh viện nữa. Fourth vừa hét lên vừa ra sức lôi Gemini xuống khỏi giường của mình. Tự dưng đang chăn ấm nệm êm thì bị anh thả người xuống vươn tay lẫn chân chiếm hơn cả nửa cái giường yêu dấu của cậu, còn cố ý nằm đè lên cả Fourth Nattawat này.

Từ ngày bắt đầu một mối quan hệ mới cùng Gemini, anh cứ bắt lỗi giao tiếp trống không của Fourth mãi, thành ra bây giờ lúc nào Fourth cũng luôn xưng hô đầy đủ, rất tôn trọng đối phương.

"Hôm nay anh phải mất rất nhiều sức tống một tên điên vào nhà kho đó! Thả cho anh ngủ đi."

"Norawit!"

"Ờ ờ."

Gemini nhanh chóng bật mình dậy rồi lao vào nhà vệ sinh của Fourth. Anh không tự nguyện cho lắm mà tắm rửa, tầm ba phút sau là đã chạy ra ôm gối của cậu với cái áo thun cực rộng rất thoải mái vớ được trên kệ móc đồ của cậu họa sĩ. Fourth cau mày, tay xoa xoa bụng cô mèo béo vẫn đang nằm ườn người trên chiếc đệm mông hình bông hoa.

"Gemini của khi trước đâu rồi?"

"Anh vẫn ở đây mà?"

"Anh chả ngầu tí nào cả."

"Ừ, tại em thôi."

"Mắc gì??"

"Haha, anh ngủ đây."

"Này!"

Nói rồi Gemini rúc đầu vào chăn thơm mùi xả vải, ôm chặt gối của Fourth nhắm tịt mắt giả chết. Fourth đỏ mặt xì khói, hận không thể nhéo cái người này thật mạnh cho bỏ ghét. Cậu cần phải ăn chay tịnh tâm vào ngày hôm nay!

Fourth vò đầu tóc màu bạch kim của mình, định bụng chiều nay sẽ đi nhuộm lại màu nâu. Đưa lưỡi động nhẹ khuyên môi, Fourth lười nhát ngáp dài.

Cần phải tháo ra một thời gian thôi.

Kể từ hôm là "hoa đã có chủ", Fourth tự dưng thay đổi chóng mặt, không kể đến cách nói chuyện hay cách ăn mặc, cậu còn thay đổi luôn cả thói quen tính nết, không hay lui tới mấy cái quán bar ồn ã như trước nữa, đến cả thuốc lá cũng không còn nằm trong túi quần của cậu.

Fourth dường không nhận ra sự thay đổi khác thường của mình, vẫn vô tư đứng huýt sáo cạo râu trước gương tolet.

Fourth tranh thủ rảnh rỗi xỏ dép be của Gemini vào rồi ôm cô mèo lên tầng thượng thăm cây cỏ. Từ hôm bê đồ lên đó vẽ, Fourth đã tự tay mua về thêm ba chậu cây rất xanh đặt lẫn vào đống cây của bà chủ trên tầng thượng, còn rảnh rỗi trồng thêm một vài lứa diếp cá, cậu còn nhờ Gemini làm cho mình một giàng tre cho rau mồng tơi có thể leo lên cao thật cao.

GeminiFourth | vũ trụ ngừng trôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ