Gemini có một cái áo blouse trắng bị đứt một cúc trước ngực.
Fourth vô tình phát hiện khi giúp anh rút đồ.
Cậu cứ nhìn mãi vào cái phần bị đứt mất cúc ấy, Fourth táy máy muốn đính lại nhưng cúc áo của nó rơi đi đâu mất tiêu rồi. Cậu loay hoay lục trong bao đồ cũ chuẩn bị đem đi cho vào tủ từ thiện gần nhà sách lớn, tìm ra một cái áo có cúc. Nhưng cúc của nó có hình một chú gấu, không hợp với áo blouse trắng tri thức một chút nào. Nattawat lại lục tìm cái áo khác, nhưng có vẻ hơi xui, cậu ít khi mặt mấy cái áo gài nút lắm, có một cái thôi cũng may lắm rồi.
Thế là cái áo blouse trắng đính một nút hình gấu ra đời, một chiếc áo có một không hai chỉ riêng một mình bác sĩ Norawit sở hữu.
Nhìn nút gấu ngộ nghĩnh trên nền áo trắng của mình, anh bác sĩ tự nhiên nhoẻn miệng tự cười một mình khiến người ngoài nhìn vào trông anh chả khác gì một tên có vấn đề về não bộ, song, vẫn rất cứ là dễ thương.
Sau khi biết Fourth đã rất tâm đắc với việc khâu cúc áo cho mình, Gemini không biết đã sờ cái cúc áo trông trẻ con đó không biết bao nhiêu lần. Và anh đã mặc nó mỗi ngày, mấy cái áo còn lại gần như là bị bỏ xó một góc tủ.
Trong bệnh viện, y tá liên tục bàn tán về cái áo đáng yêu mà bác sĩ Gemini rất trân trọng, cứ nâng niu mãi. Người thì đồn là do một em bé nào trong khoa nhi tặng hay do cô người yêu bí ẩn của anh bác sĩ khâu cho. Hoặc là rất nhiều vấn đề trên trời dưới đất do trí tưởng tượng phong phú của con người nghĩ ra. Mấy cổ bàn tán luôn mồm, đa phần đều là ngưỡng mộ người đã làm cho nó hết sức đáng yêu như thế.
Fourth lâu lâu lại đem cơm trưa tới ăn cùng Gemini, tuy không thường xuyên nhưng đủ để mấy cô y tá ở đây quen mặt, nhưng hình như là dư thì phải. Fourth được mọi người ở đây coi như là một thành viên thân mật của bệnh viện luôn rồi.
Nattawat tất nhiên không chỉ đưa cơm cho một mình Gemini, cậu còn tranh thủ tập tành làm bánh rồi mang lên cho mọi người ở khoa phẫu thuật ăn thử nữa.
Nếu cứ mang cho một mình anh thì kì lắm. Dù sao thì cậu cũng hay bỏ thời gian cắm rễ ở phòng nghỉ một chút mà.
Bánh của cậu họa sĩ có lúc thì dở có lúc thì ngon, nhưng hầu như chiếm nhiều nhất vẫn là bánh dở, tuy thế nhưng không ai chê bai gì Fourth cả, còn động viên Fourth lần sau làm tiếp để nâng cao tay nghề.
Bởi thế, Fourth quý mấy người ở đó dữ lắm.
Người trong khoa phẫu thuật không nhiều, quen mặt với Fourth nhất vẫn là em Tu, chị già Milk, thằng Aun, Captain và em Love. Tụi này tuy lớn tồng ngồng hết cả rồi nhưng được cái miệng ồn dữ lắm.
Fourth hình như đang dần đi lệch quỷ đạo tính cách của chính bản thân mình, bạn bè đối với cậu không còn là để xã giao nữa, cả người thích nơi ồn ào nhưng tính cách điềm tĩnh không còn là Fourth. Fourth Nattawat bây giờ khác trước rất nhiều.
Là một sự thay đổi tích cực qua thời gian khi khoảng trống trong trái tim dần được lấp đầy.
Tuy nhìn chung là thân, nhưng chẳng có ai biết Fourth và bác sĩ cà chớn của bọn họ đang quen nhau cả, họ chỉ thường cho rằng Fourth là em trai xinh đẹp đáng yêu hay mang thức ăn cho bác sĩ Norawit và đem vị ngọt đến cho bọn họ.