12. Khi ta biết yêu

778 89 11
                                    

Đêm dài lắm mộng, nhưng vì quá dài, nên Fourth chả muốn ngủ nhiều. Cái thời tiết ở thủ đô dạo này ô nhiễm đến mức người ta còn có thể nhầm lẫn giữa bụi mịn và sương mù.

May mắn thay, chỗ cậu ở là nơi khá vắng vẻ xe cộ, cây xanh trồng nhiều nên đỡ đi được đôi chút. Vì thế, buổi sáng Fourth rất thích dậy thật sớm, để đón cái không khí trong lành khan hiếm giữa thủ đô bộn bề này. 

Cứ mỗi sáng sớm, đều đặn, Fourth sẽ gông cổ Gemini ra sân tập thể dục cùng với mình. Anh đã quá lười biếng cho việc tập luyện thân thể khiến múi mỡ dồn thành một cục, phệ ra trông buồn cười lắm.

Hôm nay cũng thế, Gemini cũng bị em người yêu lôi cổ ra sân nhảy dây với ẻm.

"Anh ơi."

"Ơi.. Oáppp.."

Anh bác sĩ ngái ngủ ngáp dài, miệng há ra to đến nỗi ước chừng cái đầu be bé của Fourth cũng có thể lọt vào được luôn.

"Chạ iu em."

"Ơ??"

Ngáp tí, làm gì căng, ơ kìa, thế là Gemini bụm miệng, nín ngáp, tăng tốc độ nhảy dây lên tận một ngàn phần trăm công lực.

Fourth vờ như giận dỗi, giựt dây nhảy lại rồi tự nhảy một mình, bộ dạng ấm ức đếm từng lần nhảy trông rất đáng thương.

Đau đầu thật đấy, không biết Fourth học đâu ra cái thói hay giận dỗi đủ điều ấy. Kể từ khi xác định mối quan hệ, cậu trẻ con ra rõ.

Ấy thế mà Gemini vẫn yêu chết mê chết mệt mới lạ chứ.

"Fourth, FotFot, Fourthie.."

"Em iu hỡi."

"Làm sao?"

Dù đang giận dỗi, nhưng nhìn rõ đã thấy đôi gò má phiến hồng. Cậu liết mắt nhìn anh người yêu bên cạnh.

"Anh làm sao?"

"Chạ iu anh."

Gemini ngồi bệt xuống đất, mặt cúi gầm, học thói Fourth, giả bộ giận dỗi. Fourth Nattawat nhìn một màng đầy khinh bỉ, khuôn mặt lộ rõ vẻ chẳng dám nhận bạn trai. Càng lúc càng nhích ra xa.

"Ghê quá bà ơi."

"Au.."

Gemini vờ giận dỗi chẳng thành, liền biết tự động đứng dậy phủi mông, mặt xị nhưng chẳng dám ý kiến.

Fourth cùng Gemini thi nhau nhảy dây, xem ai nhảy được nhiều hơn sẽ thắng. Tất nhiên Fourth tất thắng, vì Gemini lúc nào cũng nhường nhịn cậu. Fourth biết, nhưng lại tự hào lắm. Vì anh người yêu đáng yêu thế cơ mà.

Nắng nhạt, chẳng gắt gỏng là mấy, sau khi nhảy xong mấy trận, Gemini đã xung phong đi mua nước mía, còn Fourth thì ngồi dưới sân chờ.

Lại thấy, một thằng nhóc ngồi ké trước cửa sắt bán vé số.

Fourth biết thằng bé này, hay qua đây ngồi bán vé số buổi sáng lắm, vì ở đây khá nhiều đàn ông lớn tuổi nên hay mua vé số, cả báo nữa.

Thằng nhóc bán báo lẫn vé số nổi tiếng khu này mà.

"Li.."

Fourth tính gọi nhóc vào thì thấy một thằng bé nữa chạy ra từ cái nhà lầu cách đó mấy căn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth | vũ trụ ngừng trôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ