Fourth vừa lúc kim đồng hồ chỉ tới số sáu đã đến ngay trước cửa nhà hàng Colombo mà cậu đã đặt trước. Chỉnh lại cái ghim ngôi sao trên áo gi lê sọc đỏ trông rất bắt mắt, còn tiện tay vuốt vuốt một nhúm tóc nâu mềm bị tung nhẹ lên vì gió.
Bàn cậu đặt nằm trên tầng hai của nhà hàng, ánh đèn vàng khiến cho nơi đây trở nên rất lãng mạn và ấm cúng. Colombo là nhà hàng Tây nên người ngoại quốc ở đây cũng khá nhiều.
Gemini chưa đến, Fourth dựa lưng vào ghế lướt new feed. Quả thật là dạo gần đây khi dính đến anh bác sĩ này, Fourth rất ít khi lên mạng, bài đăng trên trang FN.tw cũng vơi đi, một tuần chỉ đăng nhiều nhất ba tấm ảnh vẽ màu lộn tùng phèo, có khi chẳng có tấm nào.
Fourth dạo đây cũng lười phải bỏ thời gian ngồi nguệch ngoạc màu vẽ, giờ đây chỉ chuyên chú vào vẽ cho đàng hoàng, vì sau này những bức tranh này sẽ dùng tới, cậu sẽ khiến mình nổi bật hơn bao giờ hết. Cho họ thấy, FN.tw không phải chỉ là một cái tên.
Không thích ngồi yên, chỉ thích làm chủ drama - Fourth Nattawat.
Đôi Nike Air Force 1 dưới chân nhịp nhịp theo điệu nhạc cello kết hợp với piano khá hay của nhà hàng, hai làn điệu du dương rồi quyện chặt tạo nên một bảng tình ca đầy lưu luyến nhưng cũng chẳng kém phần quý phái. Fourth đã chờ khá lâu nên gọi rượu vang lên nhâm nhi trước. Bên ngoài, bầu trời đã tối đen, chỉ thấy mấy cái ánh sáng chói lóa của phố đèn, thấy những ô cửa phát sáng của mấy tòa nhà cao chọc trời.
1 tiếng..
2 tiếng...
3 tiếng....
30 phút tiếp....
Fourth đã uống được hơn mười ly vang đỏ rồi, mùi rượu trên người cậu bây giờ rất đậm, nhưng cậu không say. Fourth ngưng nhịp chân, cô gái phục vụ bẽn lẽn túc trực bên cạnh nãy giờ thấy động tĩnh của Fourth liền luống cuống hỏi cậu có muốn dùng món gì không, vì từ nãy đến giờ cậu chỉ toàn nốc rượu. Fourth gọi một phần Beefsteak medium rare mang về.
"Mày trông chờ cái gì?"
Fourth vô tình phun ra một câu nói chỉ đủ cậu nghe rồi lủi thủi nhịp nhịp đôi giày trắng tinh ra về.
Trông cậu bây giờ khác gì kẻ đáng thương không?
Gemini là tên đàn ông tồi!
Tên đàn ông tồi - Gemini: "HẮT XÌ!!"
Fourth gọi một beefsteak mang về, nhưng không phải cho cậu, mà là cho Gemini.
Ủa nãy mới chê người ta tồi cơ mà cậu họa sĩ ơi?
Cổng sắt vẫn đóng im nghỉm, giờ này chắc chưa có nhiều người về, Fourth mở cổng, không thèm ngửi thử mùi sơn đen trên cổng như thường ngày nữa, còn mặc kệ luôn cả con chó xù đang gâu gâu hỏi anh hôm nay đã đi đâu về.
12:43
Tiếng mưa rơi ở bên ngoài không nặng, chỉ là những cơn "khóc" nhỏ mà ông trời xả xuống cho mây đêm bớt nặng. Còn có cả mấy tiếng hừ nhẹ của tụi động vật nhỏ bé vì cái lạnh len lỏi của cơn mưa nhỏ day dứt mang lại. Một cơn mưa bay mùa hè.